Giải Trí

Phạm Hương sẽ chỉ còn 'tại vị' ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam… 9 tháng nữa!

Trọng Khương
Chia sẻ

Hoa hậu "Hoàn vũ Việt Nam 2017" đã chính thức trở lại để tìm ra người đẹp tiếp theo đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc gia, uy tín hàng đầu với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo, tự tin của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

hhhv2015

Năm 2015, Phạm Hương là người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Năm 2015, Phạm Hương đã chính thức đăng quang tại cuộc thi này và trở thành một trong những gương mặt được săn đón trong thời gian gần đây. Tiếp nối thành công đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tiếp tục là một sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc gia, đóng góp trong việc quảng bá ngành du lịch đang phát triển của Việt Nam.

Ông Trần Ngọc Nhật - đại diện BTC cho biết: “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sẽ tuyển chọn một Hoa hậu có nét đẹp gợi cảm và mạnh mẽ. Đặc biệt là một người có khả năng truyền cảm hứng và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí này sẽ tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi. Với sự nghiêm túc và công tác chuẩn bị chu đáo, chúng tôi kỳ vọng cuộc thi 2017 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp”.

hhhv1

Tân hoa hậu sẽ đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 01/12/2016 - 19/08/2017. Tân hoa hậu sẽ là đại sứ cho nhan sắc và hình ảnh của Việt nam tham gia tranh tài cùng hơn 100 quốc gia khác tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Hiện nay BTC cuộc thi đang bắt đầu chuẩn bị tất cả các khâu để công tác tổ chức sẽ diễn ra theo đúng như lịch trình đã được Bộ văn hóa cấp phép. Cuộc thi bắt đầu nhận đăng ký tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất