Giải Trí

Phạm Hương khoe ảnh thiếu thời xóa tan nghi án thẩm mỹ

Chia sẻ

Đáp trả sự dèm pha của dư luận, mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã khéo léo đăng tải bức ảnh thời niên thiếu khiến nhiều fans ngất ngây.

Tự tin, bản lĩnh, thông minh và sắc bén đó là những gì mà công chúng có thể dễ dàng nhận thấy ở tân hoa hậu Phạm Hương. Giành chiến thắng một cách ngoan mục tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương bất ngờ trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón. Cuộc sống của cô dường như thay đổi hoàn toàn kể từ khi đăng quang với nhiều tin đồn thổi về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Khách quan mà nói, với phong thái ổn định, nhan sắc rạng ngời và thân hình nóng bỏng, có thể nói chiến thắng của Phạm Hương là một cái kết viên mãn và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Tuy nhiên, những dèm pha về việc đụng chạm “dao kéo” của tân hoa hậu này lại trở thành đề tài nóng của dư luận trong suốt thời gian qua. Mặc dù trước đó, người đẹp đất Cảng đã nhiều lần trần tình về vụ việc này trước giới truyền thông nhưng những ngờ vực dường như vẫn còn âm ĩ và chưa hề lắng xuống.

Phạm Hương bị "mổ xẻ" với hàng loạt nghi án thẩm mỹ.

Phạm Hương bị “mổ xẻ” với hàng loạt nghi án thẩm mỹ.

Không đôi co va thanh minh mặc cho những dèm pha của dư luận, mới đây trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương vừa đăng tải một bức ảnh về thời niên thiếu của mình với nội dung vô cùng tinh tế và sắc bén: “Một trong những điều may mắn nhất có thể xảy ra trong cuộc đời bạn là có tuổi thơ hạnh phúc”.

Phạm Hương đăng ảnh tời niên thiếu xóa tan nghi án phẫu thuật thẫm mỹ

Phạm Hương đăng ảnh tời niên thiếu xóa tan nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay lập tức, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với nhiều bình luận và nhận xét tích cực từ phía người xem. Trước những hình ảnh ngày, nhiều người hâm mộ cho rằng Phạm Hương xinh đẹp và hoàn hảo ngay từ bé.

Huong Pham (1)

Fans đồng loạt tán dương trước vẻ đẹp tư nhiên từ thuở bé của Phạm Hương.

Chung luồng cảm xúc với hoa hậu Phạm Hương, tuổi thơ luôn là phần kí ức đẹp và thiêng liêng nhất đối với mỗi người. Nhìn ngắm những hình ảnh ngày nhỏ và so sánh với hiện tại cũng là điều mang lại rất nhiều niềm vui và thú vị. Vì thế, không chỉ riêng Phạm Hương hồi tưởng và nhớ về tuổi thơ của mình, trước đó không lâu nhiều nghệ sĩ khác như: Trấn Thành, Trường Giang, Vân Trang cũng đã có những chia sẻ hình ảnh về thời mái ngố, chân trần, dép mũ.

Trấn Thành

Là một trong những nghệ sĩ đang được nhiều khán giả yêu thích nhất hiện nay với lịch diễn kín mít và tần suất phủ sóng truyền hình dày đặc, hiếm ai biết rằng Trấn Thành đã từng trải qua một tuổi thơ với nhiều gian truân và vất vả. “Tuổi thơ đó cho tôi vốn sống, xúc cảm, nhận thức và cho “tôi” của ngày hôm nay” - Trấn Thành từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đó. Có lẽ, đây cũng chính là lý do mà “A Xìn” mong muốn có một vé đi về tuổi thơ.

Trấn Thành gây sốt với hình ảnh thuở bé.

Trấn Thành gây “sốt” với hình ảnh thuở bé.

Fans tỏ ra thích thú trước bức ảnh này.

Fans tỏ ra thích thú trước hình ảnh thùng cao qua rốn, mái ngố lưng chừng của Trấn Thành.

Trường Giang

Không may mắn hơn Trấn Thành là mấy, Trường Giang có một tuổi thơ cơ cực với đầy nước mắt khi phải chứng kiến sự qua đời của mẹ từ lúc mới lên 5. Sớm bươn trải, tần tảo để lo miếng ăn qua ngày, từ mót mủ cho tới lượm củi khô, việc gì anh cũng đã từng trải qua. Không khuất phục trước sự khắc nghiệt của cuộc đời, “thằng Tí ” (Trường Giang) của ngày ấy vẫn luôn nổ lực theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ hài mang lại tiếng cười cho công chúng. Trước sự cố gắng đó, đến nay Chàng hề xứ Quảng năm nào cũng đã có được chỗ đứng nhất định và chiếm được nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ.

Chàng hề xứ Quảng và tuổi thơ cơ cực.

Chàng hề xứ Quảng và tuổi thơ cơ cực, khốn khó.

Vân Trang

May mắn hơn Trấn Thành và Trường Giang, Vân Trang sinh ra và lớn lên ở một vùng quê yên bình vùng sông Tiền với một tuổi thơ đầy ắp tiếng cười và kí ức đẹp cùng chúng bạn. Chính vì thế, cô nàng luôn nao nức khi nhớ về tuổi thơ của mình với những hình ảnh vừa ngáo ngố vừa dễ thương.

Vân Trang có một tuổi thơ êm đẹp và đầy tiếng cười.

Vân Trang có một tuổi thơ êm đẹp và đầy ắp tiếng cười.

Tạm kết

Đã là người của công chúng khó mà tránh khỏi búa rìu dư luận, thời gian có thể làm thay đổi cuộc sống của con người nhưng kí ức, hình ảnh về tuổi thơ của mỗi người luôn là kỉ niệm đẹp và là minh chứng sống hùng hồn cho những đổi thay của thời gian.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất