Giải Trí

Phạm Hương - Hành trình của những đam mê

Chia sẻ

Loạt hình mới nhất của Phạm Hương với chủ đề “Đam mê từng bước nhảy” một lần nữa khẳng định niềm đam mê của cô với nghệ thuật.

Đến hiện tại, Phạm Hương vẫn là cái tên chưa bao giờ hết nóng trong lòng người hâm mộ. Dù không đạt được thành tích như mong đợi trên đấu trường Quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 nhưng những gì mà Phạm Hương thể hiện đã thay đổi rất nhiều về sự nhìn nhận của bạn bè Quốc tế về nhan sắc và con người Việt Nam.

ph

Phạm Hương tại cuộc thi HHHV thế giới 2015

Trở về nước, Phạm Hương vẫn miệt mài dốc sức theo đuổi các hoạt động nghệ thuật bằng đam mê của mình. Gặp Phạm Hương, điều đầu tiên ập vào mắt người đối diện là sự căng tràn sức sống, năng lượng dồi dào và sự nghiêm túc trong công việc để cho ra những sản phẩm nghệ thuật giá trị nhất. Không ai là không thừa nhận toát lên từ Phạm Hương chính là niềm đam mê rực cháy với con đường sự nghiệp mà cô đang theo đuổi. Người hâm mộ còn ưu ái gọi cô với cái tên vô cùng trìu mến “Hoa hậu quốc dân”.

ph1

Phạm Hương khoe sắc cùng cảnh đẹp Việt Nam.

Loạt hình mới nhất của Phạm Hương với chủ đề “Đam mê từng bước nhảy” một lần nữa khẳng định niềm đam mê của cô với nghệ thuật, từ cử chỉ, vóc dáng đến đường nét hài hòa, biểu cảm thu hút đã tạo nên những bức ảnh vô cùng sống động, căng tràn sức trẻ. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, bộ sưu tập mang tên “Đam mê từng bước nhảy” thể hiện một Phạm Hương vừa mạnh mẽ cuốn hút, lại vừa khỏe khoắn thướt tha. Nửa phô bày một cơ thể khỏe mạnh, năng động của người phụ nữ hiện đại, nửa kia vẫn đằm thắm đến say lòng người.

Cùng ngắm Phạm Hương và “Đam mê từng bước nhảy”:

8U9A1370

8U9A1332 8U9A1317 8U9A1292

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất