Giải Trí

Phạm Hương đăng ảnh đùa vui với Lan Khuê, xóa tin đồn bất hòa

Chia sẻ

Thông qua những bức hình được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt - thậm chí là thân thiết và hoàn toàn không như những “ồn ào” vừa qua.

Mới đây, trên trang Facebook riêng, Phạm Hương bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh thân thiết cùng Lan Khuê. Kèm theo đó là câu hỏi: “Chuyện gì mà cười điên loạn thế hử Khuê?”. Người đẹp gốc Hải Phòng cũng không quên tag (đánh dấu) tên của top 11 Miss World vào status này.

Theo tìm hiểu của Saostar.vn, những hình ảnh cười nói vui vẻ giữa Phạm Hương với Lan Khuê được chụp lại trong lúc cả hai tham gia talkshow Nốt nhạc thứ 7 thuộc kênh radio VOH vào ngày 21/1. Chương trình dự kiến được phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Hai người đẹp thoải mái giao lưu cùng các fan, đồng thời cười nói rất vui vẻ với nhau.

Hai người đẹp thoải mái giao lưu cùng các fan, đồng thời cười nói rất vui vẻ với nhau.

Thời gian qua, Phạm Hương và Lan Khuê liên tục bị đồn thổi là bằng mặt không bằng lòng. Cụ thể, nhiều chi tiết được đưa ra nhằm chứng minh cho nghi vấn này như cả hai không nắm tay nhau trong chương trình Duyên dáng Việt Nam, clip Lan Khuê cùng ê-kip của cô vui vẻ “tám chuyện” - trong đó đề cập đến việc: “Không được lên Facebook la lối Phạm Hương và không được tag tên Lan Khuê vào Facebook nào có Phạm Hương”.

Một số hình ảnh thân thiết khác của Phạm Hương - Lan Khuê trong buổi giao lưu cùng khán giả nghe đài:

phamhuongvalankhue2

phamhuongvalankhue3

phamhuongvalankhue4

phamhuongvalankhue5

phamhuong8

lankhue

Chia sẻ
Tin mới nhất