Phạm Hương cười thả ga, rạng rỡ cùng hoa hậu Thu Hoài đi du lịch

Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Thu Hoài thu hút sự chú ý của nhiều người khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuyến đi Thái Lan.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và tất bật tham gia các chương trình thiện nguyện, Phạm Hương quyết định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Thái Lan. Sáng 18/2, cô cùng mẹ con hoa hậu Thu Hoài lẫn ê-kíp đã di chuyển ra Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) nhằm đáp chuyến bay sang xứ sở chùa Vàng.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và tất bật tham gia các chương trình thiện nguyện, Phạm Hương quyết định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Thái Lan. Sáng 18/2, cô cùng mẹ con hoa hậu Thu Hoài lẫn ê-kíp di chuyển ra Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) nhằm đáp chuyến bay sang xứ sở chùa Vàng.

phamhuong2

Người đẹp gốc Hải Phòng nổi bật giữa đám đông với nụ cười tỏa nắng và thần thái toát lên vẻ quyến rũ, lôi cuốn khó cưỡng.

Gần đây, cô nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ khi chọn kiểu tóc mái để làm mới hình ảnh của mình.

Gần đây, cô nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ khi chọn kiểu tóc mái để làm mới hình ảnh của mình. Sau đó, Phạm Hương nhanh chóng di chuyển vào bên trong để làm các thủ tục cần thiết trước giờ lên máy bay.

Người đẹp vui vẻ nán lại tạo dáng để cánh truyền thông thuận hơn trong khâu tác nghiệp.

Người đẹp vui vẻ nán lại tạo dáng để cánh truyền thông thuận hơn trong khâu tác nghiệp.

phamhuong11

Phạm Hương tranh thủ trò chuyện cùng ê-kíp…

…và cùng “đàn chị” Thu Hoài chụp ảnh tự sướng.

…và cùng “đàn chị” Thu Hoài chụp ảnh tự sướng.

Tuy hơi bận rộn nhưng cô cũng không quên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội nhằm chia sẻ với các fan ruột - những người luôn đồng hành, theo dõi sát các hoạt động của bản thân.

Tuy hơi bận rộn nhưng cô cũng không quên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội nhằm chia sẻ với các fan ruột - những người luôn đồng hành, theo dõi sát các hoạt động của bản thân.Theo chia sẻ từ phía Phạm Hương, cô sẽ dành khoảng một tuần du lịch tới đây để nghỉ ngơi, thư giản qua đó “nạp” đầy năng lượng và bắt đầu năm 2016 với chuỗi lịch trình dày đặc.

Kể từ lúc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm ngoái cho đến hiện tại, Phạm Hương liên tiếp để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng các fan, khán giả. Nhan sắc ngọt ngào, thần thái rạng rỡ cùng cách ứng xử khôn khéo giúp người đẹp trở thành một trong những hoa hậu được lòng công chúng nhất ở thời điểm này.

Kể từ lúc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm ngoái cho đến hiện tại, Phạm Hương liên tiếp để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng các fan. Nhan sắc ngọt ngào, thần thái rạng rỡ cùng cách ứng xử khôn khéo giúp người đẹp trở thành một trong những hoa hậu được lòng công chúng nhất ở thời điểm này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất