Giải Trí

Phạm Hương bị loại là tiếc nuối lớn trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ

Chia sẻ

Theo Missosology, việc đại diện Việt Nam bị loại sớm là sự sai lầm lớn của ban tổ chức trong 10 năm trở lại.

Thất bại của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đến giờ vẫn là chủ đề tranh cãi rộng rãi trên mạng. Missosology - một website có tiếng về các cuộc thi luôn đánh giá cao đại diện Việt Nam trước đêm chung kết. Thậm chí, họ còn đưa cô vào Top 5 hoặc Top 10 nhưng cuối cùng cô bị loại sớm.

Theo đánh giá của trang này, đây là thất bại đáng tiếc nhất cuộc thi trong những năm trở lại đây.

“Cùng với người đẹp Mỹ Rima Fakih năm 2010, đại diện Puerto Rico năm 2012, Ba Lan năm 2013 và người đẹp Josselyn Garciglia của Mexico năm 2014, Phạm Thị Hương của Việt Nam viết tiếp những sự tiếc nuối của ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ” - Misssosology bình luận.

Những người đẹp bị loại gây tiếc nuối trong 10 năm trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ. Trong đó có Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Những người đẹp bị loại gây tiếc nuối trong 10 năm trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ. Trong đó có Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Những người cầm cân nảy mực có tiêu chí riêng của họ cho mỗi vị trí thứ hạng cao. Tuy nhiên, theo các chuyên gia hàng đầu của Missosology - họ cũng có nhiều năm theo sát các cuộc thi uy tín, đánh giá mang tính khách quan và đáng tin cậy. Nhưng việc những thí sinh tiềm năng trắng tay dường như là câu hỏi khó giải đáp bởi nhiều yếu tố từ bên ngoài, bao gồm cả vị trí của quốc gia.

“Phạm Hương có chỉ số uy tín không cao trên đấu trường sắc đẹp. Thực tế, trước Phạm Hương, chưa có đại diện nào từ Việt Nam vào sâu tại cuộc thi này. Thành tích cao nhất là Thùy Lâm - lọt Top 15 với danh nghĩa nước chủ nhà. Vị trí của Việt Nam quá bấp bênh trước cuộc thi. Thêm vào đó, những ì xèo về các cuộc thi hoa hậu chui phần nào khiến uy tín Việt Nam bị giảm sút ở đấu trường quốc tế. Chỉ khi nào những cuộc thi trở nên trong sạch, quy mô đào tạo người đẹp chuyên nghiệp hơn, vai vế của đại diện sẽ cải thiện. Thật đáng tiếc khi Phạm Hương bị loại.” - trang này bình luận.

Phạm Hương luôn nổi bật khi ở Mỹ.

Phạm Hương luôn nổi bật khi ở Mỹ.

Chia sẻ
Tin mới nhất