Giải Trí

Phạm Hương bật khóc trong chuyến thăm các nghệ sĩ neo đơn

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương có buổi thăm hỏi và tặng quà cho các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ T P HCM đúng vào ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM là mái ấm của 25 nghệ sĩ lão thành, “vang bóng một thời”. Phần lớn các nghệ sĩ này đều không gia đình hoặc có hoàn cảnh đặc biệt nên tề tựu về đây sống chan hòa với đồng nghiệp, cùng sinh hoạt, ca hát ở tuối “xế chiều”.

pham-huong (31)

Ngay từ sáng sớm, Phạm Hương đã đến đây. Cô mang theo lẵng hoa và những món quà ý nghĩa để thăm các nghệ sĩ.

pham-huong (32)

Diện trang phục giản dị, người đẹp gốc Hải Phòng lễ phép chào hỏi các bậc tiền bối khi vừa tới nơi. Ngoài việc trao tặng những món quà thiết thực cho các nghệ sĩ, cô cũng không quên hỏi thăm tình trạng sức khỏe, cuộc sống của mọi người.

pham-huong (28)

Phạm Hương tận tình giúp đỡ, chăm sóc các nghệ sĩ già neo đơn trong chuyến thăm.

Phạm Hương chia sẻ: “Ngày Gia đình Việt Nam là ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, ngày các gia đình sum họp đầm ấm, hạnh phúc. Nhưng với những bậc lão thành ở đây thì có lẽ ngày này là ngày họ cảm thấy buồn nhất, cô đơn nhất vì không có gia đình ở bên. Chính vì vậy, Phạm Hương đã quyết định tới thăm hỏi các nghệ sĩ vào ngày đặc biệt này và mang những tiếng cười đến cho các bậc lão thành để họ cảm thấy mình luôn được quan tâm, chia sẻ cũng như động viên tinh thần cho các nghệ sĩ”.

pham-huong (16)

pham-huong (12)

pham-huong (11)

Phạm Hương cũng rất xúc động khi nghe lời dạy dỗ và dặn dò của các bậc tiền nhân. Nghệ sĩ Thiên Kim và Ngọc Đáng đã tâm sự, đồng thời khuyên cô hãy luôn chân thành, giản dị và tử tế như thế này rồi sẽ nhận được sự yêu thương từ Tổ nghiệp. Các nghệ sĩ cũng dành cho Phạm Hương món quà tinh thần đầy ý nghĩa là một số bài ca cổ rất hay.

pham-huong (19)

Nhận được những món quà từ Phạm Hương, các vị nghệ sĩ rất vui và hạnh phúc. Ngoài bánh, sữa, người đẹp còn tự tay chọn từng chiếc khăn và những chai dầu nóng để gửi tặng các cụ.

pham-huong (1)

Cô cũng hứa thường xuyên đến thăm và lần sau sẽ dẫn mẹ đến chia sẻ cùng các cụ.

pham-huong (21)

Sau khi kết thúc phần ghi hình chương trình The Face, Phạm Hương đang trở lại với công việc của mình bằng chuỗi dự án ý nghĩa cho cộng đồng. Ngoài việc đi trao quà tại rất nhiều nơi, hiện nay cô còn là đại sứ của các tổ chức bảo vệ động vật hoang dã cũng như một số dự án cộng đồng ý nghĩa khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất