Giải Trí

Phạm Băng Băng mặc váy khoét cổ sâu khoe ngực đầy

Chia sẻ

Trong sự kiện mới, nữ diễn viên họ Phạm khéo khoe vòng một nảy nở.

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trong sự kiện với bộ váy gợi cảm, khoét cổ sâu. Chiếc váy quyến rũ khéo tôn vóc dáng người đẹp và vòng ngực nảy nở.

Cũng vì sự khác biệt về kích thước vòng một nên không ít tin đồn cho rằng, Phạm Gia thẩm mỹ. Trước câu hỏi này, cô cười: “Tất cả chỉ là nghi vấn của báo chí và không có bằng chứng”.

phambangbbang3 (Copy)

Phạm Băng Băng gợi cảm khoe ngực đầy.

Phạm Băng Băng gợi cảm khoe ngực đầy.

Theo nguồn tin từ Nam Đô, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật đăng ký kết hôn. Cả hai dự định tổ chức cưới vào đầu năm 2016 tại đảo Tam Á - quê nhà Lý Thần. “Dàn khách mời cũng được lên kế hoạch, dự kiến còn hoành tráng hơn cả Huỳnh Hiểu Minh” - nguồn tin cho biết.

Trong show truyền hình gần đây, Phạm và Lý còn cố tình khoe nhẫn đôi. Trả lời phỏng vấn, Lý Thần cho biết: “Mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ đúng dịp”. Câu nói khiến nhiều người tin rằng hôn lễ của họ thực sự sắp diễn ra.

Gần đây còn có tin Băng Băng đang mang thai con đầu lòng. Khi phóng viên cố tình tiếp cận để hỏi về thông tin này, cô chỉ im lặng không trả lời.

Cô được khen ngợi hết lời bởi đường cong quyến rũ.

Cô được khen ngợi hết lời bởi đường cong quyến rũ.

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn cách đây 1 tuần, Lý Thần không ngại kể về khả năng chăm sóc em bé: “Tôi chưa kết hôn và lại không biết chăm trẻ nhỏ. Chỉ cần nghe trẻ con khóc, đầu đã dễ loạn trí. Tự hiểu, bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa cho tương lai”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất