Giải Trí

Phạm Băng Băng - Lý Thần làm loạn vì bị lộ thông tin ở Nhật

Chia sẻ

Cả hai bị tung thông tin hộ chiếu cũng như việc ở chung phòng lên mạng, điều này khiến họ bức xúc và yêu cầu cảnh sát Nhật Bản vào cuộc.

Sina đưa tin, mới đây, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đến Nhật Bản du lịch. Một blogger trên mạng cho biết, đi cùng họ là ba người nữa, trong đó có quản lý Mục Hiểu Quang. Không chỉ thế, người này còn chụp lại hộ chiếu của hai nghệ sĩ, giấy đăng ký phòng cho thấy Phạm - Lý ở chung phòng số 1521.

Ảnh hộ chiếu cùng số phòng của Phạm Băng Băng - Lý Thần bị phát tán khiến cô bức xúc.

Ảnh hộ chiếu cùng số phòng của Phạm Băng Băng - Lý Thần bị phát tán khiến cô bức xúc.

Cảnh sát đang vào cuộc điều tra.

Cảnh sát đang vào cuộc điều tra.

Nguồn tin ban đầu của Sina tin rằng, việc rò rỉ thông tin này xuất phát từ sự bất cẩn mất hành lý của cặp nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, vào chiều 5/10, đại diện Phạm Băng Băng cho biết cô không hề mất hộ chiếu. Thông tin riêng tư bị phát tán trên mạng là sự tung tin có chủ đích. Phía công ty đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc.

“Phạm Băng Băng có công việc ở Nhật, Lý Thần chỉ là đi cùng. Họ không mất hộ chiếu nhưng chúng tôi cho rằng nhân viên khách sạn đã làm lộ tin tức này. Trước đó, camera ghi lại cho thấy, ngày 4/10 (trước 1 ngày khi ảnh bị phát tán) có 4 nhân viên dọn phòng tiến vào phòng. Trong số đó có 3 người Nhật Bản và 1 người Trung Quốc. Cảnh sát đang làm việc, chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời sớm” - phía đại diện cho biết.

Trả lời phóng viên, Phạm Băng Băng khẳng định cô tức giận khi đời sống riêng tư của mình bị phát tán công khai. Cô và bạn trai đều nhất trí truy cứu vụ việc này đến cùng.

Chuyến vi vu tới Nhật của cặp nghệ sĩ gặp không ít phiền toái.

Chuyến vi vu tới Nhật của cặp nghệ sĩ gặp không ít phiền toái.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa ròi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Chia sẻ
Tin mới nhất