Giải Trí

Phải chăng vở kịch đã hạ màn: Lee Min Ho và Suzy đường ai nấy đi?

Flowery
Chia sẻ

Người hâm mộ của cặp đôi Lee Min Ho - Suzy đang "đứng ngồi không yên" trước thông tin hai người đã chia tay gần đây.

Sáng nay (8/1), hãng tin Sports Today của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin cặp đôi trai tài - gái sắc Lee Min Ho và Suzy đã đường ai nấy đi: “Họ chia nhau gần đây, từ người yêu trở thành những hậu bối, tiền bối tốt của nhau”.

Lee-Min-Ho-and-Suzy-2

Theo những người trong ngành, vì lịch trình quá bận rộn nên cả Lee Min Ho và Suzy đều không có nhiều thời gian dành cho nhau. Khoảng cách giữa hai người dần bị nới rộng bởi công việc. Thêm vào đó, kể từ sau khi xác nhận hẹn hò, các cư dân mạng cũng hầu như không thấy thấy cặp đôi xuất hiện bên nhau. Điều này giấy lên nhiều tin đồn rằng Lee Min Ho cà Suzy chỉ tạm thời “kết hợp” để gia tăng danh tiếng của cả hai.

Tuy nhiên, những người hâm mộ đang “đứng ngồi không yên” trước thông tin này giờ đây đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm. Ngay sau khi chuyện chia tay của “cặp đôi vàng” lan ra các mặt báo, công ty quản lý của Suzy, JYP Entertainment đã lập tức đưa ra thông báo chính thức: “Cả hai vẫn đang hẹn hò. Mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp”. Phía Lee Min Ho cũng nhanh chóng phủ nhận mọi tin đồn “đường ai nấy đi” của cặp đôi.

Lee Min Ho và Suzy thừa nhận đang quen nhau vào tháng 3 năm ngoái. Ngoại hình tương xứng lại nổi tiếng và đa tài, cả hai nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người hâm mộ và trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí Hàn. Cho đến nay, Lee Min Ho và Suzy đã hẹn hò được 1 năm 6 tháng. Đây không phải lần đầu tiên cả hai bị dính tin đồn chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin mới nhất