Âm Nhạc

Park Yoochun 'tóc 3 phân' vẫn rất điển trai khi nhập ngũ

Chia sẻ

Thành viên Yoochun sẽ tiếp tục nối bước Jaejoong gác lại hàng loạt dự án âm nhạc và phim ảnh để gia nhập vào quân ngũ.

Sáng nay (27/8), thành viên nhóm nhạc đình đám JYJ Park Yoochun đã lên đường đi nhập ngũ để thực hiện những nghĩa vụ quân sự. Người hâm mộ sẽ tạm chia tay với nam ca sĩ này trong vòng 2 năm tới. Được biết, trước khi chính thức gia nhập vào quân ngũ, Yoochun sẽ được vào trung tâm huấn luyện Nonsan để tập luyện thể lực trong vài tuần.

Sáng nay (27/8), thành viên nhóm nhạc đình đám JYJ Park Yoochun đã lên đường đi nhập cũ để thực hiện những nghĩa vụ quân sự. Người hâm mộ sẽ tạm chia tay với nam ca sĩ này trong vòng 2 năm tới.

Park Yoochun gia nhập vào đội ngũ với hành lý là một chiếc túi đựng đồ khá gọn gàng. Nam ca sĩ nổi bật với túi đồ màu đỏ rực.

Được biết, trước khi chính thức gia nhập vào quân ngũ, Yoochun sẽ được vào trung tâm huấn luyện Nonsan để tập luyện thể lực trong vài tuần trước khi chính thức lên đường.

Diễn viên phim “Hoàng tử gác mái” vẫn giữ phong độ, đẹp trai dù mái tóc cắt ngắn 3 phân.

11906745_1619354804995549_1166352243709731381_o

Không còn phân biệt giữa người nổi tiếng và người bình thường, Yoochun hòa cùng các thanh niên Hàn Quốc gia nhập vào đội.

Không còn phân biệt giữa người nổi tiếng và người bình thường, Yoochun hòa cùng các thanh niên Hàn Quốc gia nhập vào đội.

Việc Yoochun gia nhập vào quân đội khiến fan bất ngờ. Rất đông khán giả đã đến tạm biệt thần tượng.

Việc Yoochun gia nhập vào quân đội khiến fan bất ngờ. Rất đông khán giả đã đến tạm biệt thần tượng.

Trước thông tin nam thần tượng sẽ vắng mặt trên các sân khấu ca nhạc và đặc biệt là hàng loạt dự án phim ảnh đã được chuẩn bị cho vài năm tới, đại diện công ty quản lý nam ca sĩ này cho biết: “Chúng tôi tôn trọng sự quyết định của anh ấy. Đây là nguyện vọng từ lâu của Yoochun nên anh không muốn làm người hâm mộ hoang mang mà lặng lẽ ra đi”.

Trước ngày lên đường 2 hôm, Yoochun và Junsu đã tham dự JYJ Membership Week, một buổi gặp gỡ fan thường niên được tổ chức hoành tráng tại Seoul. Sân khấu của buổi họp fan được trang trí theo ý tưởng của phim hoạt hình mới ra rạp gần đây, “Inside Out”, với nhiều màu sắc và chứa đựng những kỷ niệm trong 6 năm của JYJ.

24

Yoochun và Junsu đã tham dự JYJ Membership Week để gặp người hâm mộ lần cuối.

Đặc biệt hơn, buổi họp fan diễn ra trong trước ngày nhập ngũ chỉ 2 ngày, rất đông người hâm mộ rơi nước mắt khi Yoochun tâm sự đầy xúc động: “Tôi có được ngày hôm nay đều nhờ vào sự ủng hộ và động viên từ mọi người. Tôi hy vọng rằng sẽ có một ngày cả 3 thành viên JYJ sẽ được hội ngộ cùng với nhau. Tôi đi và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Hãy đợi tôi nhé”. 

 Trong DBSK, trước thời điểm Jaejoong, Yoochun gia nhập quân ngũ, Yunho cũng đang hoàn thành nhiệm vụ của mình trong quân đội. Anh vừa được khen tặng danh hiệu tân binh xuất sắc nhất trong khóa đào tạo vừa qua.

Trong nhóm DBSK, trước thời điểm Jaejoong, Yoochun gia nhập quân ngũ, Yunho cũng đang hoàn thành nhiệm vụ của mình trong quân đội. Anh vừa được khen tặng danh hiệu tân binh xuất sắc nhất trong khóa đào tạo quân sự vừa qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất