Giải Trí

Park Yoochun kiện ngược 4 người phụ nữ tố cáo quấy rối tình dục

Mini
Chia sẻ

Sau hàng loạt nạn nhân lên tiếng cáo buộc Yoochun xâm hại tình dục, C-JeS Entertainment cuối cùng cũng có hành động đáp trả.

Yoochun sẽ kiện lại 4 người phụ nữ này đến cùng

Trận chiến pháp lý giữa phía Yoochun (JYJ) và 4 nạn nhân bị xâm hại tình dục chính thức diễn ra. 

Vào ngày 18/6, C-JeS Entertainment đăng tải một thông báo chính thức khác phát biểu rằng họ cũng sẽ kiện lại 4 cô gái kia. Phía công ty cho hay, “Bằng chứng để kiện 4 người phụ nữ này sẽ được nộp cho cảnh sát vào ngày 20/6.” Đây là hành động pháp lý đầu tiên của công ty sau khi có hàng loạt cô gái tự xưng là nạn nhân đã bị nam ca sĩ JYJ cưỡng hiếp từ năm 2015 đến nay.

Diễn biến của vụ kiện

Yoochun

Yoochun tiều tụy vì scandal

Vào ngày 13/6, tin tức Yoochun tấn công tình dục một người phụ nữ ở độ tuổi 20 chính thức nổ ra. Nạn nhân số 1 này khẳng định rằng anh đã cưỡng bức cô trong nhà vệ sinh, nhưng sau đó lại rút đơn kiện và báo cáo rằng, họ có quan hệ tình dục với nhau nhưng cô không hề bị ép buộc vào ngày 14/6. 

Vào ngày 15/6, nạn nhân thứ 2 tố cáo Yoochun xâm hại tình dục cô trong phòng tắm dù cô đã từ chối nhiều lần vào tháng 12/2015. Cô nói rằng, mình đã quá sợ hãi vì Yoochun là một ngôi sao hàng đầu, nhưng sau khi có một vụ việc tương tự khác xảy ra, cô đã có can đảm để đối đầu với anh.

Vào khoảng 13h40 chiều ngày 17/6, một nạn nhân thứ 3 đã đích thân đến sở cảnh sát và báo cáo rằng cô bị Yoochun tấn công tình dục vào khoảng 4 giờ sáng ngày 12/6/2014. Theo sau đó, nạn nhân thứ 4 cũng đã cáo buộc Yoochun với tội danh tương tự. 

Cảnh sát đã lập một đội đặc biệt gồm 6 người để điều tra về vụ kiện xâm hại tình dục của Park Yoochun. Vì ngày càng có nhiều nạn nhân lên tiếng, cảnh sát đã bổ sung thêm 3 đội trưởng nữa để điều tra về vụ kiện.

Hiện tại vẫn chưa có bằng cứ chắc chắn về việc tấn công tình dục của Yoochun. Liệu anh có thực sự vô tội?

Chia sẻ

Bài viết

Mini

Tin mới nhất