Giải Trí

Orlando Bloom hẹn hò em gái Kim siêu vòng 3

Chia sẻ

Sau khi ly hôn chân dài Miranda Kerr, tài tử “Cướp biển vùng Caribbean” vướng nhiều tin đồn hẹn hò, mới đây nhất là người mẫu 19 tuổi Kendall Jenner.

Tờ The Sun của Anh mới đây đưa tin, Orlando Bloom và kiều nữ nhà Kardashian- Jenner đang hẹn hò bí mật. Cặp đôi chênh lệch 19 tuổi đã có vài cuộc hẹn hò sau khi để mắt tới nhau tại một buổi công chiếu phim ở Los Angeles hồi tháng 7.

“Khoảng cách tuổi tác dường như không làm họ bận tâm mặc dù vẫn còn quá sớm để nói trước mối quan hệ này sẽ phát triển lên mức nghiêm túc” - một nguồn tin nói với The Sun. Tờ báo này còn tiết lộ tài tử Cướp biển vùng Caribbean và Kendall tận hưởng bữa tối riêng tư đầu tiên ở nhà hàng Bui Sushi ở Malibu trước khi đến quán Paradise Cove. Cặp đôi cũng gặp lại nhau để cùng leo núi, Orlando cũng đưa Kendall đến dự bữa tiệc tại nhà một người bạn.

Kendall Jenner bị đồn là bóng hồng mới của Orlando Bloom.

Kendall Jenner bị đồn là bóng hồng mới của Orlando Bloom.

Sau khi ly hôn Miranda Kerr vào năm 2013, Orlando bị đồn hẹn hò với nhiều kiều nữ, trong đó có người đẹp Luisa Moreas, Selena Gomez nhưng chưa từng công khai. Về phía Kendall Jenner từng vướng tin đồn hẹn hò với cựu thành viên One Direction Zayn Malik, ngôi sao nhạc pop Justin Bieber.

Kiều nữ 19 tuổi muốn giữ kín đời tư nhưng điều này không dễ dàng. Cô thừa nhận: “Tôi đã cố gắng hết sức bảo vệ cuộc sống của mình nhưng đồng thời sẽ không để những phiền nhiễu làm ảnh hưởng đến mình. Ví dụ như nếu tôi muốn ra ngoài uống thứ gì đó với một người bạn là đàn ông, tôi sẽ không để cánh săn ảnh cản trở, tôi sẽ sống như một người bình thường”.

Chia sẻ
Tin mới nhất