Giải Trí

Oanh Yến mời Nam vương Thế giới Toàn cầu quảng bá phim 'Hùng Ali'

Chia sẻ

Rời Philipines sau cuộc thi "Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015", tân hoa hậu Oanh Yến mời nam vương về Việt Nam và nhanh chóng tham gia cinetour cùng đoàn phim "Hùng Ali".

Phimhungali (3)

Dù đang vướng phải án phạt 30 triệu đồng từ Cục biểu diễn nghệ thuật vì lý do thi chui hoa hậu, nhưng Oanh Yến vẫn tươi cười và tự tin xuất hiện trước công chúng.

Phimhungali (10)

Phimhungali (4)

Tối 4/12, người đẹp họ Hồ đã cùng với bạn trai, doanh nhân Hải Quân - cũng là nhà đầu tư và sản xuất của bộ phim Hùng Ali, xuất hiện bên cạnh các diễn viên của bộ phim như: Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Sơn Lâm, Thái Chí Hùng, nhà sản xuất Trực Nguyễn…

Phimhungali (1)

Phimhungali (2)

Phimhungali (11)

Trong bộ phim điện ảnh đầu tay của Ưng Hoàng Phúc, Oanh Yến cũng đảm nhận một vai diễn khách mời. Dù chưa từng trải qua bất kỳ trường lớp nào về diễn xuất, nhưng Oanh Yến rất tự tin vào khả năng của bản thân.

Phimhungali (13)

Đó cũng chính là yếu tố để người đẹp 29 tuổi, dù đã có 2 con nhưng vẫn quyết định một mình tới Malina tham dự đấu trường nhan sắc và giành luôn giải thưởng cao nhất.

Phimhungali (16)

Trở về nước, Oanh Yến còn mời Ben David Hitchcock, tân nam vương của cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Mr & Ms. PanContinental International tới Việt Nam để quảng bá hình ảnh cho bộ phim Hùng Ali.

Phimhungali (19)

Nam vương người Philipines sở hữu chiều cao và ngoại hình của một siêu mẫu.

Phimhungali (20)

Oanh Yến cho biết, sau khi kết thúc chuyến Cinetour vào cuối tuần thì sang đầu tuần sau, cô sẽ chủ động gặp gỡ Sở VH-TT-DL TP HCM để giải trình về vấn đề thi nhan sắc tại đấu trường quốc tế nhưng không xin phép của mình.

Phimhungali (15)

Quế Vân, Oanh Yến, Kim Cương.

Phimhungali (17)

Oanh Yến bên cạnh bạn trai - nhà sản xuất phim Hùng Ali Phạm Hồng Hải Quân.

Phimhungali (18)

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất