Giải Trí

Tố My - Tố Ny: Sự đối lập lập thú vị của cặp chị em tài sắc

Chia sẻ

Cả hai cùng được công chúng biết đến và yêu mến, nhất là các khán giả trẻ. Giữa họ có nhiều điểm đối lập nhưng cũng rất đáng yêu.

Hiện tại, Tố My - Tố Ny là một trong những cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Việt. Tố Ny là á quân Giọng hát Việt 2015, còn Tố My, chị gái Tố Ny sở hữu giọng hát mượt mà, cuốn hút và cũng vừa đoạt giải á quân 2 tại cuộc thi Solo cùng Bolero.

Bất kể khi nào cũng như ở đâu, có Tố My thì không thể thiếu Tố Ny và ngược lại. Sự xuất hiện liên tiếp bên cạnh nhau như hình với bóng cùng loạt ảnh “tự sướng” siêu đáng yêu trên mạng xã hội là một trong những lý do để hai chị em này nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Tố Ny và Tố My.

Tố Ny và Tố My.

“Thương nhau lắm cắn nhau đau!”

Muốn biết Tố Ny thế nào thì cứ việc lật ngược tính cách, sở thích của Tố My trở lại. Theo lời Tố My, em mình là một cô gái hơi “men” và trẻ con, đúng với tính cách của một cô nàng cung Nhân mã. Tố Ny luôn có cái nhìn trực diện và không bao giờ ngần ngại đánh giá thẳng thắn mọi việc. Vì cá tính mạnh mẽ nên những ngày đi học bạn thân của á quân Giọng hát Việt mùa 3 toàn là con trai.

Với bản tính bộc trực và có phần “gai góc”, lúc bé Tố Ny luôn là “anh hùng” bảo vệ chị gái khỏi bị ức hiếp bởi lũ trẻ hàng xóm. Nhắc đến khoảnh khắc “ngầu” nhất của cô em, Tố My chia sẻ hài hước: “Tôi thấy… sợ nhất là mỗi khi Ny bị chọc tức và nổi giận, nhìn mặt bạn í hình sự lắm!”.

tomytony3

Trái ngược hoàn toàn với tính cách của Tố Ny, Tố My có phần dịu dàng và “bánh bèo” hơn. Mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến người đối diện phải xao xuyến từ vẻ ngoài đến phong thái cực nữ tính. Từ bé, Tố My luôn nhường nhịn đứa em gái bướng bỉnh Tố Ny trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, cô cũng là người… khóc nhè nhiều hơn em gái.

Tố Ny kể: “Hồi nhỏ cứ mỗi lần hai chị em đi chơi, năn nỉ tôi không chịu về là “chế” ấy cũng khóc. Đặc biệt lúc nào cũng tỏ ra mình là “chị cả” trong gia đình, khó tính và hay lo lắng quá mức, nhưng lại rất yêu thương cũng như chiều tôi. Chị ấy thường xuyên săm soi tôi với những câu cửa miệng quen thuộc như: “Ny, con gái nên làm thế này…”, “Ny, sao con gái lại làm thế hả?”… Vì tính tôi ít nói nên hay đáp trả bằng nụ cười dẫn đến đôi lúc khiến chị ấy… tức không nói nên lời. Lớn vậy chứ bị tôi ăn hiếp suốt à!”.

tomytony2

Kể về quãng thời gian lúc hai chị em mới từ Đà Nẵng vào TP HCM bắt đầu cuộc sống tự lập, Tố Ny chia sẻ “bà chị” của mình là người thích “méc” - những ngày Tố Ny còn đi học, hôm nào đi chơi với bạn về khuya một tí là coi như “toi mạng” với chị gái bởi cô nàng sẽ bắt ngay điện thoại lên để gọi về Đà Nẵng báo cáo tình hình với hai vị phụ huynh. Dẫu vậy, Tố My lại dễ mềm lòng còn Tố Ny thì rất lém lỉnh. Hôm nào muốn được đi chơi khuya thì mua CD ca nhạc của Phi Nhung tặng chị gái là “mua chuộc” được ngay.

Từng không nhìn mặt vì… chiếc ti-vi

Ngay từ nhỏ, Tố My và Tố Ny đều rất yêu âm nhạc. Ba mẹ thường đi làm xa nên hai chị em ở cùng ngoại. Tuổi thơ của “Song Tố” lớn lên với những giai điệu ngọt ngào từ chiếc radio bà thường mở. Thuở bé, mỗi khi xem chương trình ca nhạc trên ti-vi, hai chị em thường trang điểm, mặc đồ, hóa trang giống các nhân vật rồi tập múa hát theo. Tố My thường giả Phi Nhung còn Tố Ny vì “hơi men” nên hay đóng vai Mạnh Quỳnh.

tomytony7 Mặc dù cùng đam mê âm nhạc, song lúc trưởng thành cả hai lại có định hướng theo đuổi những thể loại khác nhau. Đến khi lớn lên một chút và vào Sài thành học tập, lúc đó nhà chỉ có một chiếc ti-vi, tối nào cả hai cũng “giành lộn” nhau bởi Tố Ny thích xem các chương trình sôi động, nghe nhạc EDM, còn Tố My thì chỉ thích nghe bolero hoặc dân ca. Đây cũng là lý do cả hai thường xuyên không nhìn mặt nhau chỉ vì… chiếc ti-vi.

Nếu Tố Ny thích dòng nhạc sôi động, trẻ trung và giành được vị trí trong lòng người hâm mộ bằng danh hiệu á quân Giọng hát Việt thì Tố My lại lựa chọn dòng nhạc bolero làm bệ phóng và đoạt giải á quân 2 tại sân chơi Solo cùng Bolero vừa qua.

Hai “xì-tai” đối lập

Phong cách ăn mặc của hai chị em cũng rất khác biệt. Có thể thấy rõ điều này qua hai sản phẩm âm nhạc đầu tay của họ. Trong album Simple, Tố Ny chú trọng khai thác lợi thế ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Cô nàng xây dựng cho mình một hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, hướng đến style năng động. Còn Tố My, “Hot girl Bolero” lại hướng đến vẻ ngoài yêu kiều và thục nữ hơn. Chính sự diệu dàng này giúp Tố My liên tục ghi điểm trong lòng công chúng.

tony (2)

Tố My và em gái

Tố My và em gái trái ngược nhau về hình ảnh lẫn dòng nhạc theo đuổi.

Với những gì đã làm được thời gian qua, chắc hẳn Tố My - Tố Ny sẽ còn có nhiều bước tiến mới trong năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất