Giải Trí

NTK Adrian Anh Tuấn và bạn trai sẽ kết hôn vào ngày hôm nay

Chia sẻ

Thông tin này được NTK Adrian Anh Tuấn xác nhận trên trang cá nhân. Ngay sau đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cả hai.

Tối 30/12 - giờ Việt Nam, thông qua trang Facebook riêng, NTK Adrian Anh Tuấn chia sẻ dòng trạng thái về việc bản thân và “một nửa” tiến hành làm thủ tục kết hôn tại tòa thị chính San Francisco, Mỹ trong hôm nay. Bên cạnh đấy, anh không quên đính kèm theo bức hình ghi lại đám cưới lãng mạn của mình ở một resort 5 sao thuộc Nha Trang hồi đầu năm.

Trước đó, vào cuối tháng 6, cặp đôi cũng chính thức xác nhận chuyện sẽ làm thủ tục kết hôn khi Tòa án tối cao Mỹ thông qua điều luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

Status thông báo tin vui của NTK Adrian Anh Tuấn.

Status thông báo tin vui của NTK Adrian Anh Tuấn.

Rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến NTK Adrian Anh Tuấn cùng bạn đời bằng chuỗi bình luận bên dưới status. Ngoài ra, một số người còn bày tỏ sự ghen tỵ trước hạnh phúc đẹp như mơ của cả hai. Tương tự, trên trang cá nhân của Sơn Đoàn, bạn bè cũng tấp nập chia vui cùng anh.

adriananhtuan55

Rất nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến cả hai.

Rất nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Adrian Anh Tuấn là một trong những NTK tài năng và có tiếng của làng thời trang Việt. Trong khi, Sơn Đoàn là một doanh nhân Việt kiều thành đạt. Nhiều ý kiến nhận xét rằng, Sơn Đoàn là người bạn trai tốt bởi anh luôn ủng hộ, hỗ trợ hết mình cho sự nghiệp của Adrian Anh Tuấn. Trước khi đám cưới rồi đăng ký kết hôn, họ đã tìm hiểu cũng như gắn bó với nhau trong một quãng thời gian dài.

Một số khoảnh khắc bên nhau của cặp đôi đồng tính hot nhất Việt Nam:

adriananhtuan1

adriananhtuan4

adriananhtuan3

adriananhtuan5

adriananhtuan7

adriananhtuan9

adriananhtuan11

adriananhtuan12

adriananhtuan8

Chia sẻ
Tin mới nhất