Giải Trí

NSƯT Bảo Quốc đã hồi tỉnh sau phẫu thuật u gan

Chia sẻ

Nam danh hài đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u gan ở Mỹ.

Theo thông tin từ người nhà NSƯT Bảo Quốc cho biết, hiện tại ông đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật cắt bỏ u gan ở bang California (Mỹ), diễn ra vào rạng sáng ngày 8.3 theo giờ Việt Nam.

NSƯT Bảo Quốc đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật bên con gái là nghệ sĩ Hồng Loan.

NSƯT Bảo Quốc đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật bên con gái là nghệ sĩ Hồng Loan.

Liên lạc với danh hài Gia Bảo - cháu trai của NSƯT Bảo Quốc - anh cho biết, ca mổ cắt bỏ khối u của ông nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. “Thông tin từ người nhà ở Mỹ chuyển về cho biết, hiện tại, ông tôi đã hồi tỉnh”, Gia Bảo nói.

Nam danh hài cũng cho biết thêm, gần như cả đêm qua anh và gia đình đã thức trắng đêm để mong tin từ ca phẫu thuật này. Trước đó, anh cũng chia sẻ, bệnh tình của NSƯT Bảo Quốc đã được phát hiện sớm nhưng vì không muốn người thân và khán giả lo lắng nên ông đã giấu.

Hôm qua (7.3), trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Loan (con gái Bảo Quốc) và nghệ sĩ Gia Bảo (cháu nội nghệ sĩ) đã chia sẻ về tình hình hình sức khỏe của NSƯT Bảo Quốc và thông báo, ông phải nhập viện để cắt bỏ khối u gan.

Tại Mỹ, NSƯT Bảo Quốc được vợ và con gái (nghệ sĩ Hồng Loan) chăm sóc.

Hình ảnh NSƯT Bảo Quốc vui vẻ bên con cháu trong chuyến về Việt Nam hồi cuối năm 2015.

Hình ảnh NSƯT Bảo Quốc vui vẻ bên con cháu trong chuyến về Việt Nam hồi cuối năm 2015.

NSƯT Bảo Quốc tên thật là Lư Bảo Quốc. Ông là một trong những diễn viên gạo cội của hài kịch miền Nam Việt Nam. Tuy khởi đầu sự nghiệp là một nghệ sĩ cải lương nhưng Bảo Quốc đã nhanh chóng thể hiện được tố chất diễn hài đặc biệt của mình. 

Gia tài nghệ thuật của NSƯT Bảo Quốcvới nhiều vai diễn ấn tượng. Một số vở diễn tiêu biểu của ông như: vai Chương Hầu trong vở “Tiếng trống Mê Linh”, vai chính của vở hài kịch “Con ma nhà họ Hứa”, vai Bùi Kiệm trong vở “Kiều Nguyệt Nga”, vai Hai Xiên trong vở “Bàn thờ Tổ một cô đào”, vai Y xì ke trong “Bóng tối và ánh sáng”

Ông được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 1991. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất