Giải Trí

Noo - Nhi- Huy: 'Mãi mãi bên nhau không cần Facebook'

Hương Ngân
Chia sẻ

Bởi đơn giản khi cần cả ba nghệ sĩ Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy chỉ việc nhấc điện thoại lên gọi cho nhau bất cứ lúc nào trong suốt hơn 7 năm qua.

Tối 12/11, liveshow kỷ niệm chặng đường ca hát của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã diễn ra thành công rực rỡ với hàng chục ngàn khán giả có mặt tại sân vận động Quân khu 7 - TP HCM. Noo Phước Thịnh vẫn liên tục nói, đây không chỉ là liveshow của riêng anh mà còn là đêm nhạc của tình bạn, của sự yêu thương. Quả đúng như vậy, không chỉ nhận được tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Noo Phước Thịnh Live Concert còn là sự hội ngộ của những người bạn, đồng nghiệp thân thiết như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thiều Bảo Trang và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC.

Clip Noo Phước Thịnh tiết lộ kỷ niệm từng là fan, xin chữ ký của Đông Nhi thuở mới vào nghề.

Nếu Tóc Tiên, Thiều Bảo Trang là đồng nghiệp thân thiết, Hồ Ngọc Hà như một người chị cả thì Đông Nhi và Ngô Kiến Huy lại là những người bạn tuyệt vời, gắn bó với Noo Phước Thịnh trong suốt hơn 7 năm. Trên sân khấu, họ có thể là đồng nghiệp nhưng ở ngoài đời, Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy lại coi nhau như gia đình. Thậm chí, bộ ba thần thánh cùng với Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh vì chơi quá thân với nhau mà còn có tên gọi là “Gia đình Văn hóa”.

Noo Nhi- Huy: Mãi mãi bên nhau không cần Facebook
Noo Nhi- Huy: Mãi mãi bên nhau không cần Facebook

Ngô Kiến Huy ghen tỵ khi thấy Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng mặc trang phục màu hồng.

Trên sân khấu Noo Phước Thịnh Live Concert, cả ba đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa từ những ngày đầu mới đi hát. Theo tiết lộ của Noo Phước Thịnh, anh là người đi hát trễ nhất so với hai người bạn của mình. Khi đó, Đông Nhi đã nổi tiếng với ca khúc Khóc và Chàng Baby Milo, còn Ngô Kiến Huy “gây bão” khi thể hiện “Mưa sao băng”. Giọng ca “Lặng thầm” không thể quên ngày đầu tiên gặp Đông Nhi: “Noo đi vào cửa hàng gà rán thì gặp Đông Khi đeo kính sành điệu lắm. Noo la lên “chị Đông Nhi” thì bạn ấy quay sang hỏi “Em có xin chữ ký không?”….”.

Noo Nhi- Huy: Mãi mãi bên nhau không cần Facebook
Noo Nhi- Huy: Mãi mãi bên nhau không cần Facebook

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy cùng ôn lại những kỷ niệm xưa.

Trong suốt chặng đường hơn 7 năm qua, Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy cùng nhau trải qua những thăng trầm, sóng gió đến niềm vui cuộc sống. “3 đứa ngày xưa chơi rất thân nhưng giờ vì công việc mỗi đứa 1 đường nên thân hơn nhau hơn nữa…” - Noo hóm hỉnh nói về tình bạn đặc biệt của mình.

Đông Nhi tiếp lời bạn thân: “Chúng mình đã biết nhau hơn 7 năm, cùng nhau trải qua nhiều đoạn đường để đến hôm nay mỗi 1 người đều có chỗ đứng trên sân khấu. Noo là người bạn mà Nhi ngưỡng mộ. Không biết phải diễn tả mối quan hệ giữa chúng ta như thế nào, nhưng chắc sẽ vô cùng tuyệt vời. Hy vọng chúng ta tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều chặng đường hơn nữa…”.

Noo Nhi- Huy: Mãi mãi bên nhau không cần Facebook

Hơn 7 năm chơi chung nhưng Noo và Đông Nhi lại không kết bạn Facebook với nhau.

Thân thiết là vậy nhưng các fan không khỏi ngạc nhiên khi biết sự thật phũ phàng, trong 7 năm qua, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn không kết bạn với nhau trên Facebook. Ngay cả khi viết những dòng tâm sự ngọt ngào gửi bạn thân, Đông Nhi cũng phải nhờ các fan “tag” hộ Noo Phước Thịnh vào.

Ngay cả Đông Nhi với Ngô Kiến Huy cũng chỉ gần đây mới bắt đầu kết bạn Facebook sau 8 năm chơi với nhau. Nguyên nhân của sự việc là do cả hai ca sĩ từng có khoảng thời gian bị hack mất Facebook.

Có lẽ Facebook cũng chỉ là một nơi trò chuyện, không thể nói lên tất cả bởi nhiều khi người ta thân nhau quá thì vẫn còn nhiều cách khác để liên lạc. Với Noo - Nhi - Huy cũng vậy, khi có việc gì cần là cả ba chỉ việc nhấc điện thoại lên và gọi cho nhau bất cứ lúc nào.

Noo Nhi- Huy: Mãi mãi bên nhau không cần Facebook

“Biết nhau đã 8 năm rồi trai nhỉ? Chẳng nhớ rõ là tấm hình này mình chụp với nhau khi nào… nhưng chỉ biết là lúc đấy còn khá mới chứ chưa cũ như bây giờ. 2 đứa mình đã cùng nhau bước đi, cùng nhau phát triển để đến hôm nay. Mỗi người đã có được cho mình một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được nhưng gái biết, trai biết rằng… chúng ta đã cố gắng và cùng nhau bước đi ra sao. Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở, không biết trai còn nhớ không, nhưng gái vẫn nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy! Và gái vẫn luôn luôn trân trọng nó… luôn luôn trân trọng tình bạn của chúng ta!.

Cứ yên tâm rằng Noo Phước Thịnh thì vẫn mãi sẽ là Noo Phước Thịnh và không ai có thể thay thế được!! Đứa nào thay, tao đánh chết! Tự tin và tỏa sáng trai nhé! NOO PHƯỚC THỊNH IS THE BEST! I WILL ALWAYS BESIDE YOU!” - Đông Nhi gửi “tâm thư” tới cậu bạn thân.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy những ngày mới đi hát.

Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy những ngày mới đi hát.

161113starnoo-4

Bộ ba ca sĩ chơi rất thân với nhau.

Bộ ba ca sĩ chơi rất thân với nhau.

"Gia đình văn hóa" đặc biệt của showbiz Việt.

“Gia đình văn hóa” đặc biệt của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất