Giải Trí

Những 'tiểu hoa đán' bị tiếng hồ ly của showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Tuổi đời và tuổi nghề còn rất non nớt nhưng những người đẹp này đã bị chỉ trích công khai vì mác cướp chồng, giật bồ.

Vương Ngữ Yên - Trương Mông giật chồng đàn chị

Nữ diễn viên Trương Mông có hình tượng trong sáng khi đảm nhận vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Nhưng những ngày này, cô bị dư luận Trung Quốc lên tiếng tẩy chay. Mọi chuyện bắt đầu khi người đẹp Lưu Vũ Hân tiết lộ việc bị chồng bỏ rơi.

Vương Ngữ Yên do Trương Mông đóng.

Vương Ngữ Yên do Trương Mông đóng.

Trương Mông và bạn trai mới (ảnh trái) cũng là chồng cũ của Lưu Vũ Hân (phải).

Trương Mông và bạn trai mới (ảnh trái) cũng là chồng cũ của Lưu Vũ Hân (phải).

Lưu Vũ Hân và Lý Mông bí mật kết hôn vài năm, họ đã có con. Nhưng khi gặp Trương Mông, Lý thay lòng đổi dạ, chạy theo nhân tình. Đáng tiếc, Trương lại là người phụ nữ không ra gì, cưa đổ chồng Lưu Vũ Hân, cô chạy theo một người đàn ông khác. Lý Mông vì “mất cả chì lẫn chài” nên tức giận đăng tải ảnh tình cảm với nàng Vương Ngữ Yên để trả thù.

Vừa bị tiếng cướp chồng, lại thêm tiếng lăng nhăng, người đẹp họ Trương như rơi vào vực của sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn, Trương Mông cho biết cô bị lừa gạt. Lý Mông khi đến với cô không hề kể chuyện có gia đình. Hai người có thời gian tìm hiểu nhưng khi phát hiện không thể hòa hợp, cô đã chủ động chia tay.

Mặc dù thanh minh cô vẫn không nhận được sự tha thứ từ dư luận. Vì lẽ đó, trong một dự án phim gần đây, vốn đạo diễn định giao vai cho cô nhưng vì thị phi đã rút vai, chon người đẹp khác.

Diêu Địch: Đệ nhất hồ ly của Trung Hoa

Diêu Địch được chú ý khi vào vai Phượng Ớt trong Tân Hồng lâu mộng. Nhờ vẻ ngoài ăn ảnh, cô được đánh giá là tiểu hoa đán mới của làng giải trí. Nhưng hiện, cô là cái tên bị ghét bỏ vì mác hồ ly tinh quốc dân.

Diêu Địch đẹp trong sáng nhưng lại là hồ ly ghê gớm.

Diêu Địch đẹp trong sáng nhưng lại bị xem là hồ ly ghê gớm.

Ảnh tình cảm bên Văn Chương mặc dù anh này có vợ con.

Ảnh tình cảm bên Văn Chương mặc dù anh này có vợ con.

Ảnh ân ái với đàn anh Ngô Trấn Vũ.

Ảnh ân ái với đàn anh Ngô Trấn Vũ.

Vào năm 2010, cô bị lộ ảnh trên giường với đàn anh Ngô Trấn Vũ, bất chấp việc tài tử có vợ con. Loạt ảnh này khiến Diêu Địch bị tẩy chay. Nhưng chuyện cũ chưa qua chuyện khác lại tới, vào năm 2013, cô lộ tiếp ảnh hẹn hò ở khách sạn với tài tử Văn Chương trong thời điểm vợ anh - Mã Y Lợi mang bầu lần hai.

Vụ việc liên tiếp khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. Những ngày đầu năm, Diêu Địch công khai yêu Lý Uy. Tài tử này chưa vợ nên nhiều người tưởng rằng cô đã thay đổi. Không ngờ, chẳng lâu sau, người yêu cũ của Lý Uy tố cáo Diêu Địch cướp bạn trai bằng những thủ đoạn đáng sợ.

Với Lý Uy.

Với Lý Uy.

Tài tử Đài Loan phải ra mặt thanh minh cho giai nhân mới nhưng việc này chỉ như công dã tràng. “Chúng tôi quá mệt mỏi với scandal của ác nữ Diêu Địch” - một cư dân mạng bày tỏ.

Triệu Lệ Dĩnh: “Hồ ly mới” của showbiz?

Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công khai tình cảm với tài tử nào nhưng tin đồn tình ái xung quanh cô khá nhiều. Có tin, thời gian đóng Hoàn Châu cách cách, người đẹp say nắng đàn anh Cao Tử Kỳ. Vì anh, cô sẵn sàng đeo bám đến tận cửa khách sạn. Hai người hẹn hò bí mật đến khi cô đóng phim Lục Trinh truyền kỳ và gặp Trần Hiểu. Mặc sự van nài của Tử Kỳ, Lệ Dĩnh đi lại với Trần Hiểu cho đến năm 2014.

Triệu Lệ Dĩnh thân mật với Trần Vỹ Đình (trái) bị cho là nguyên nhân khiến anh với Thái Trác Nghiên đổ vỡ.

Triệu Lệ Dĩnh thân mật với Trần Vỹ Đình (trái) bị cho là nguyên nhân khiến anh với Thái Trác Nghiên đổ vỡ.

Gần đây, khi Thái Trác Nghiên tuyên bố chia tay bạn trai Trần Vỹ Đình sau 4 năm yêu nhau, nhiều nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh là nguyên nhân của sự đổ vỡ.

“Khi đóng phim Thục sơn kỳ hiệp, cô ấy rất thân thiết với Vỹ Đình. Một cảnh phim hôn nhau, cả hai quay đến 3 tiếng đồng hồ. Tình cảm trên phim đã thành tình yêu thật. Thái Trác Nghiên chia tay một thời gian rồi nhưng im lặng. Việc cô công bố thời điểm này chỉ là để đỡ mang tiếng bị giật người yêu” - nguồn tin trên Ifeng cho biết.

Châu Đông Vũ: 9X của Trương Nghệ Mưu bị tiếng đa tình

Chỉ nhờ Chuyện tình cây táo gai của Trương Nghệ Mưu, Châu Đông Vũ vươn lên hàng sao hạng A tại Trung Quốc. Được tiếng tiểu Hoa đán nhưng một năm trở lại đây, cô không được cư dân mạng quý mến.

Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân.

Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân.

Bên thiếu gia giàu có.

Bên thiếu gia giàu có.

Cuối năm 2014, cô và tài tử Lâm Canh Tân lộ ảnh ra vào khách sạn. Đáng nói, lúc này, Canh Tân đã có bạn gái trước đó, họ từng lộ ảnh khóa môi ở sân bay. Vì Đông Vũ, anh ruồng bỏ tình nhân tri kỷ.

Đến năm 2015, người đẹp 9X bị phát tán ảnh qua đêm với thiếu gia. Thừa nhận đây là bạn trai đang tìm hiểu, Châu Đông Vũ hứng chỉ trích vì thông tin thiếu gia này vừa gặp cô đã vì danh tiếng bỏ rơi luôn người yêu thời sinh viên.

Trương Hâm Nghệ: Hoa đán mải yêu và tiếng giật chồng

Trương Hâm Nghệ nổi tiếng với phim Chuyện tình Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày… nhưng về đời tư cô luôn bị chỉ trích. Người đẹp từng gắn bó 7 năm với đạo diễn Vương Chí Phi. Trước việc dạo diễn có vợ con, Hâm Nghệ bình thản: “Tình yêu không có tội. Gia đình anh ấy lục đục trước khi yêu tôi”.

Trương Hâm Nghệ bên đạo diễn Dương Thụ Bằng.

Trương Hâm Nghệ bên đạo diễn Dương Thụ Bằng.

Cùng Viên Hoằng.

Cùng Viên Hoằng.

Vẻ đẹp của Trương Hâm Nghệ.

Vẻ đẹp của Trương Hâm Nghệ.

Khi Chí Phi hoàn tất thủ tục ly hôn, cô lại chia tay anh trong sự ngỡ ngàng. Thời gian sau, cô lao vào mối tình với đạo diễn có vợ con khác - Dương Thụ Bằng. Họ kết hôn năm 2013 và chia tay năm 2014. Gần đây, Hâm Nghệ công khai yêu Viên Hoằng - tài tử được đánh giá ngoan hiền của showbiz.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất