Giải Trí

Những sao trẻ đột ngột lóe sáng trong năm 2015

Chia sẻ

Tỉnh Bách Nhiên, Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Mã Khả, Địch Lệ Nhiệt Ba...là những nghệ sĩ tỏa sáng bất ngờ trong năm qua.

Họ vốn chỉ là những nghệ sĩ hạng trung và thậm chí có người không ai biết mặt, nhớ tên. Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, tất cả vụt sáng thành sao hạng A trong làng giải trí.

Trương Thiên Ái

Tính đến hết ngày 11/1, chỉ số truyền thông của Trương Thiên Ái đã là hạng nhất, nữ diễn viên xinh đẹp này thậm chí còn thu hút dư luận hơn Hồ Ca, Lưu Đào, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa. Nhờ thế, cô vừa nhận được giải Nữ diễn viên có sức hút nhất Trung Quốc tháng 1. Trong khi chỉ khoảng nửa năm trước, không ai để ý đến cô diễn viên 28 tuổi này.

resize_thai-tu-phi-thang-chuc-ky2-truong-thien-ai-1

Trương Thiên Ái vừa nhận giải Nữ diễn viên có sức hút nhất.

Trương Thiên Ái vừa nhận giải Nữ diễn viên có sức hút nhất.

Trương Thiên Ái sinh năm 1988, cô được khen ngợi có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú, là sự kết hợp vẻ đẹp của Trương Bá Chi và Cảnh Điềm. Nhưng sự nghiệp của cô thua xa các nghệ sĩ tiền bối. Bước ngoặt đến khi cô tham gia dự án Thái tử phi thăng chức ký. Nhờ đó, cô vụt trở thành sao hạng A ở thời điểm hiện tại, tần suất xuất hiện trên báo chí ngang ngửa Dương Mịch, Đường Yên.

resize_04-1452354183882

Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân sinh ngày 23/9/1992 tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Khi học đại học, Thịnh Nhất Luân theo đuổi chuyên ngành thiết kế thời trang, đồng thời làm người mẫu quảng cáo cho các tạp chí.

resize_thai-tu-phi-thang-chuc-ky-7-5127-1451554763

Thịnh Nhât Luân trong phim và ngoài đời.

Thịnh Nhât Luân trong phim và ngoài đời.

Anh từng tham gia khá nhiều dự án phim nhưng chỉ đảm nhận vai…phụ của phụ chỉ ngang quần chúng. Nhờ vai chính trong Thái tử phi thăng chức ký, Thịnh Nhất Luân đã được đông đảo khán giả biết đến. Anh được bầu chọn là soái ca mới của làng giải trí.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sinh năm 1992, người đẹp đến từ Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba đang được đánh giá là nhan sắc thay thế được Lưu Diệc Phi trên ảnh đàn. Cô sở hữu vẻ đẹp lai ngọt ngào không tì vết, khuôn mũi thẳng tắp, làn da sáng trắng. Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ đẹp mà còn có tài, cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải với số điểm cao chất ngất..

resize_resize_dichlenhietba

resize_resize_dichlenhietba1

Hiện, cô đang được đánh giá là tiểu Hoa đán mới của Trung Hoa và dự kiến trở thành hoa đán được săn đón nhất nhì làng giải trí nước này. Đây là sự may mắn với kiều nữ 9X bởi năm 2014, cô chỉ là gương mặt mới toanh.

Tỉnh Bách Nhiên

resize_makha3

TỈnh Bách Nhiên vụt sáng trong năm qua.

TỈnh Bách Nhiên vụt sáng trong năm qua.

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989 tại Thẩm Dương, là một ca sĩ nhạc pop Trung Quốc nổi tiếng sau khi giành vị trí quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế My Hero. Anh đã cùng với á quân, Phó Tân Bác thành lập một nhóm nhạc với tên gọi BoBo và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật từ đó.

Nhưng anh chưa bao giờ là nhân vật gây được chú ý cho đến khi tham gia phim Truy tìm quái yêu vào năm 2015. Bộ phim gặt hái doanh thu trên trời, cùng với đó, Tỉnh Bách Nhiên trở thành nam thần trong lòng người hâm mộ.

Mã Khả

Sát Thiên Mạch trong Hoa Thiên Cốt nổi bật hơn cả nam chính do Hoắc Kiến Hoa đóng.

Sát Thiên Mạch trong Hoa Thiên Cốt nổi bật hơn cả nam chính do Hoắc Kiến Hoa đóng.

Mã Khả được o bế nhất nhì trong dàn sao nam hiện nay.

Mã Khả được o bế nhất nhì trong dàn sao nam hiện nay.

Ma Khả khá trẻ và có ngoại hình thư sinh, không thuộc diện nổi bật. Nhưng nhờ vai Sát Thiên Mạch trong Hoa Thiên Cốt, anh chàng nhanh chóng được săn đón cuồng nhiệt trên mạng.

Hình tượng Mã Khả được đánh giá đẹp hơn tiểu thuyết. Anh thuộc Top sao nam trẻ đang được o bế và có nhiều dự án nhất ở thời điểm này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất