Giải Trí

Những sao nữ 'vượt mặt' chị gái vì chuyện tình ái

Chia sẻ

Bị “truy lùng” chuyện tình cảm trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm, Phương Ly, Phương Trang ngày một thay đổi vhình ảnh ngày càng xinh đẹp. "Scandal" tình cảm cũng không hề kém cạnh các chị của mình.

Thiều Bảo Trâm - Em gái Thiều Bảo Trang

Nếu như Thiều Bảo Trang là cái tên được “zoom” kĩ nhất sau The Voice 2013 thì cô em gái xinh xắn Thiều Bảo Trang lại cái tên nổi bật trên các mặt báo trong năm 2015. Cả hai sở hữu nhan sắc mặn mà và phong cách quyến rũ. Tuy nhiên Thiều Bảo Trâm lại có phần cá tính và nổi loạn hơn người chị Thiều Bảo Trang.

song thieu (5) (550 x 828)

Thiều Bảo Trâm (bên trái) có phần phá cách và cá tính hơn chị gái của mình.

thieu bao tram (2) (550 x 825)

Tấn công showbiz sau cô chị Thiều Bảo Trang, dưới sự đỡ đầu “mát tay” của nhạc sĩ Phương Uyên, tên tuổi của Thiều Bảo Trâm chỉ thật sự được biết đến sau khi nhóm Bee.T gồm hai thành viên song Thiều được thành lập.

Ít nổi tiếng hơn người chị của mình, Thiều Bảo Trâm chỉ thật sự được biết đến sau khi Bee.T được thành lập. Dù vậy, cái bóng của Thiều Bảo Trang dường như vẫn còn quá lớn đối với Bảo Trâm. Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng Bảo Trâm chỉ hướng ké tên tuổi của chị gái.

Mãi đến khi những màn úp mở tình cảm với chàng ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt - Sơn Tùng MT-P được fan “truy lùng” trên Instagram và trang cá nhân thì tên tuổi của Bảo Trâm mới được chú ý. Chẳng mấy chốc, cô em gái nổi loạn của Thiều Bảo Trang trở thành cái tên “hot” được báo chí dõi theo trên từng cây số.

thieu bao tram (550 x 825)

Thiều Bảo Trâm - “bạn gái tin đồn” của chàng “hitmaker”, Sơn Tùng M-TP.

Chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương trong suốt 2 năm “rục rịch” qua lại, đến nay những chia sẻ “bóng gió” của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trên mạng xã hội vẫn là đề tài được chú ý và gây nhiều tranh cãi nhất. Trong khi đó, cô chị Thiều Bảo Trang lại lắng xuống và khá kín tiếng về chuyện tình cảm sau loạt scandal tình ái trước đó.

fb (660 x 345)

Chưa một lần khẳng định chuyện yêu, nhưng những chia sẻ mập mờ của cô không ít lần khiến fan điên đảo.

 Phương Ly - Em gái Phương Linh

phuong ly_phuong linh (550 x 630)

Được nhận xét có nhiều điểm khá giống chị gái của mình, Phương Ly thu hút người đối diện bởi vẻ sắc sảo và cá tính.

Chập chững bước vào showbiz Việt sau chị gái xinh đẹp, cô em gái 9x của ca sĩ Phương Linh - hotgirl Phương Ly từng gây chú ý trong cộng đồng mạng với nghi án hẹn hò chàng rapper BigDaddy và việc tậu chiếc xế hộp Mini Cooper đắt tiền vào tháng 9/2014. Dù cư dân mạng đã nghi ngờ chuyện hẹn hò của Phương Ly với Big Daddy từ rất lâu nhưng cho đến giờ vẫn chưa ai lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò.

phuong ly_big daddy (660 x 440)

Những hình ảnh thân mật của Phương Ly và BigDaddy khiến người hâm mộ khó tránh khỏi hoài nghi.

Biến mất một thời gian khá lâu sau Việt Nam Idol 2010, năm 2015 Phương Ly trở lại showbiz Việt với một hình mẫu phá cách và cá tính khiến nhiều người bất ngờ. Nếu như trước kia, Phương Ly thường được nhắc đến với danh em gái Phương Linh thì nay, cô được mọi người yêu mến và biết đến như một hot girl xinh đẹp cùng với gu thời trang thời thượng, thu hút giới trẻ.

phuong ly (5) (550 x 825)

Trở lại sau thời gian dài “mất tích”, Phương Ly “đốn tim” người hâm mộ với những thay đổi hút hồn về gu thời trang lẫn diện mạo.

Những hình ảnh mới đây của Phương Ly còn được đăng tải ngay trên tạp chí của Nhật với những ca từ mĩ miều. Trong khi đó, “bạn trai tin đồn” BigDaddy của cô cũng đang tạo sóng ngầm trong chương trình The remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2. Nhiều người hâm mộ vẫn đang háo hức trông chờ tín hiệu tốt lành từ cả hai. Họ liệu có thể “làm nên chuyện” trong showbiz Việt?

phuong ly_bao nhat (2) (660 x 495)

Hình ảnh mới đây của cô nàng được đăng tải trên báo Nhật.

phuong ly (7) (550 x 691)

Hiện tại, cô em gái xinh đẹp của Phương Linh đang là một trong những cái tên “hot” với giới trẻ.

Phương Trang - Em gái Phương Trinh

Không nổi trội trong hoạt động nghệ thuật như Angela Phương Trinh, nhưng cú “phốt” về tin đồn yêu người đồng giới năm 2013 đã khiến cô em gái độc nhất của Phương Trinh được truyền thông chú ý. Nhiều người cho rằng Phương Trang đang nối gót lối mòn của Phương Trinh nhằm dấn thân vào showbiz với những màn chơi “lớn” tai tiếng.

phuong trang (1) (550 x 672)

Em gái Angela Phương Trinh và tin đồn yêu người đồng giới năm 2013.

phuong trang (4) (660 x 495)

Với những thay đổi rõ rệt trên gương mặt, Phương Trang bị cho là nối gót chị gái.

Dễ dàng nhận thấy, Phương Trang thường xuyên “vượt mặt” chị gái bằng cách lựa chọn những trang phục hở bạo mỗi lần song hành cùng nhau tại các sự kiện lớn, nhỏ. Ngay cả khi một mình, cô nàng vẫn táo bạo với những bộ cánh thiếu vải “đốt mắt” người xem.

phuong trinh va em gai (660 x 440)

Cô nàng táo bạo với những bộ cánh khoét sâu, khoe trọn vòng một căng tròn.

phuong trang (3 (550 x 812)

Dù song hành hay “lẻ bóng”, Phương Trang vẫn tự tin với mốt hở bạo “đốt mắt” người xem.

Kém may mắn trên con đường nghệ thuật, con đường ca hát của Phương Trang cũng chớm nở rồi tàn. Xét về nhan sắc lẫn chiều cao, Phương Trang có phần khiêm tốn hơn cô chị - Angela Phương Trinh, nhưng do biết cách “tân trang”, cô nàng ngày càng cuốn hút hơn. Khách quan mà nói, những tai tiếng về chuyện tình ái năm 2013 đã ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh trong sáng ngày nào của “bé Thủy” trong Mùi ngò gai (nhân vật do Phương Trang đảm vai). Tuy nhiên cũng nhờ dư chấn đó, từ một cô gái khá mờ, Phương Trang dần trở thành cái tên “độc lập” xuất hiện với tần số ngày càng nhiều trên các trang mạng.

phuong trang (2) (550 x 825)

Không thể phủ nhận rằng , bé Thủy ngày nào nay đã “thay hình, đổi dạng” sau loạt lùm xùm về chuyện tình ái năm 2013.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất