Giải Trí

Những sao Hoa ngữ bị tiếng 'qua cầu rút ván'

Chia sẻ

Châu Kiệt Luân, Triệu Vy hay Phạm Băng Băng từng bị tiếng vô ơn với chính người có công với mình.

Châu Kiệt Luân - Ngô Tông Hiến

Khi Châu Kiệt Luân còn là chàng ca sĩ nghiệp dư không ai đoái hoài, Ngô Tông Hiến đã xuất hiện. Nhà sản xuất họ Ngô nâng đỡ nam ca sĩ trẻ khi mới 14 tuổi. Cũng chính Ngô một tay giúp đỡ Châu Kiệt Luân thành ngôi sao trong làng nhạc châu Á.

Ngô Tông Hiến và Châu Kiệt Luân.

Ngô Tông Hiến và Châu Kiệt Luân.

Năm 1998, nam ca sĩ họ Châu từng tuyên bố: “Không có Ngô Tông Hiến, làm sao có Châu Kiệt Luân”. Không ngờ, trong đám cưới của nam ca sĩ nổi tiếng vào đầu năm, Ngô không được mời tham dự. Nguyên nhân của sự rạn nứt xuất phát từ việc Tông Hiến từng lên truyền hình chỉ trích Kiệt Luân đa tình, bỏ rơi Thái Y Lâm chạy theo MC Hầu Bội Sâm.

Nguyên nhân khác khiến Châu Kiệt Luân đánh giá thấp Ngô Tông Hiến vì sự ấm ức mà theo anh đã khiến sự nghiệp anh thụt lùi một thời gian. “Ngày ấy nếu không tách khỏi ông ta, e rằng, sự nghiệp không thể tỏa sáng”.

Về phía Ngô Tông Hiến, khi nghe chuyện này chỉ lắc đầu ngán ngẩm: “Giúp người và bị phản lại, tôi nghĩ không ai thích điều này”.

Triệu Vy bị chính “Hoàng A Mã” tẩy chay

Trong một buổi trò chuyện với phóng viên vào năm 2013, Trương Thiết Lâm thẳng thắn cho biết Triệu Vy là người vô ơn, qua cầu rút ván. “Tôi không muốn nói về cô ta, trong mắt tôi, cô ta là người nuốt lời hứa, không coi trọng ân sư”.

Triệu Vy và Trương Thiết Lâm ân đoạn nghĩa tuyệt.

Triệu Vy và Trương Thiết Lâm ân đoạn nghĩa tuyệt.

Theo đó, Trương Thiết Lâm có mời Én nhỏ đến sự kiện của trường học. Cô nhận lời nhưng sau đó rút lời không tham dự một cách bất ngờ khiến ông không kịp ứng phó.

Trong khi năm xưa,Trương Thiết Lâm coi cô như con gái, nhiều lần đứng ra bảo vệ cô trước thị phi. Tháng 6/2007, Trương Thiết Lâm nói về đạo đức diễn viên, ông từng đưa tên Triệu Vy làm ví dụ.

Ông nói: “Trong môi trường làm phim còn nhiều thiếu thốn và xa xôi. Hầu hết mọi người đều khó mua được đồ ăn ngon. Với những diễn viên trẻ, họ càng chẳng quan tâm đến việc đó, họ không cần ăn nhiều như chúng tôi. Nhưng Triệu Vy khác, cô ấy đã bỏ tiền túi, chạy đi khắp nơi mua đồ cho mọi người”.

Đại diện Triệu Vy sau đó ra mặt xin lỗi Trương Thiết Lâm nhưng vẫn để lại tiếng “tham vàng quên chuyện cũ”.

Châu Tinh Trì bị tình cũ Lý Tiểu Long vạch mặt

Đinh Bội vạch mặt Châu Tinh Trì.

Đinh Bội vạch mặt Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì hiện là vua hài có tiếng của xứ Cảng thơm nhưng năm xưa anh chỉ là tên tuổi mờ nhạt. Tình cũ Lý Tiểu Long - bà Đinh Bội thẳng thắn cho biết, Châu là người qua cầu rút ván, ăn cháo đá bát.

Sở dĩ vậy là vì năm xưa, Châu Tinh Trì mượn chiếc quần của huyền thoại quá cố họ Lý đóng phim với ý cầu may. Đồng thời còn vay tiền Đinh Bội làm phim.

Sau khi phim thành công, Châu Tinh Trì cũng lặn mất hút. “Đến giờ, tôi không thể hiểu tại sao anh ta không có ý trả lại đồ đã mượn như vậy”, Đinh Bội viết. Bà càng cay đắng hơn khi chứng kiến cảnh Châu nhận giải từ bộ phim bà góp vốn đầu tư nhưng lại không nhận được lời cảm ơn. Bà thẳng thắn cho rằng Châu Tinh Trì là người đàn ông không đáng mặt quân tử.

Phạm Băng Băng và ân sư Quỳnh Dao

Quỳnh Dao là người có công giúp Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng tỏa sáng. Nhưng trong số 3 người, Phạm chưa bao giờ mang ơn ân sư.

Phạm Băng Băng và Quỳnh Dao.

Phạm Băng Băng và Quỳnh Dao.

Năm xưa, vốn dĩ vai Lâm Tâm Như được giao cho Phạm Băng Băng nhưng Hà Tú Quỳnh - con dâu Quỳnh Dao đề nghị đổi sang Lâm Tâm Như. Việc này khiến Phạm mãi chỉ là cô a hoàn Kim Tỏa trong mắt nhiều người.

Thời dưới trướng Quỳnh Dao, cô bị o ép hựp đồng và không tạo điều kiện cho cô phát triển. Ngày Phạm rời công ty Quỳnh Dao, cô tuyên bố với những người thân không bao giờ nhận lời đóng phim của nữ sĩ này.

Chia sẻ
Tin mới nhất