Giải Trí

Những sao Hoa ngữ bị 'chết nết' vì… cái miệng không kiểm soát

Chia sẻ

Truyền thông và dư luận luôn yêu quý những nghệ sĩ nói thẳng nói thật, nhưng không phải trường hợp nào sự thật cũng được hoan nghênh.

Ngành giải trí Hoa ngữ sở hữu khá nhiều sao hạng A có tính thật như đếm. Đa phần trong số này đưc đánh giá cao, là đi tượng mời mọc phỏng vấn thường xuyên của các trang tin hàng đầu. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ít sao lại bị ghét vì tính cách “thẳng như ruột ngựa”. Thậm chí còn bị quy chụp là “IQ thấp” vì nói không suy nghĩ, không nhìn trước sau.

Trần Hiểu và sự phũ phàng với phụ nữ

Trần Hiểu bị nhận xét “nói như hoàng đế” cũng chỉ bởi tính cách thích gì nói ấy của anh chàng. Trong một show truyền hình thực hiện khi mới nổi tiếng, Trần Hiểu gắt gỏng: “Cô ta đi chết đi” khi nghe MC hỏi về cảm xúc nếu biết bạn gái “bắt cá hai tay”.

resize_luhan2

Thời điểm thực hiện Lục Trinh truyền kỳ, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh vướng nghi án phim giả tình thật. Người hâm mộ cặp đôi này còn lập trang web rieng gắn tên hai thần tượng. Trả lời phỏng vấn giai đon đó, c hai đều lấp lửng chuyện yeu đương.

Hồi tháng 8, Trần Hiểu lộ bằng chứng hẹn hò bí mật với đàn chị Trần Nghiên Hy. Lúc này, anh bị dư luận chỉ trích bắt cá hai tay, bỏ cô gái quê như L Dĩnh để chạy theo nàng tiểu thư giàu có Đài Loan họ Trần. Trước những chỉ trích, anh chàng thẳng thắn tiết lộ chuyện cũ lấp lửng với Lệ Dĩnh cũng vì làm theo kịch bản, “giúp tên tuổi cả hai cùng đi lên”. Vì những lời thanh minh này, Trần Hiểu bị gán thêm tiếng xấu phũ phàng với phụ nữ.

Triệu Lệ Dĩnh nói không ngó nhìn đồng nghiệp

Triệu Lệ Dĩnh có tiếng là nữ minh tinh nói thẳng quá mức. Trong một show truyền hình với MC Tạ Na, cô hồn nhiên quay ra chê bai y phục đàn chị “váy chị to thế” hoặc góp ý công khai trên sóng quốc gia “răng ch đầy son”.

Triệu Lệ Dĩnh giỏi chê người.

Triệu Lệ Dĩnh giỏi chê người.

Một lần khác, cô tuyên bố quay show chỉ là làm theo yêu cầu đạo diễn, từ đu đến cuối đều là giả tạo. Tiết lộ này khiến đồng nghiệp Trịnh Khải ngồi cạnh lúng túng không biết nên nói gì.

“Cô ấy quá thẳng và không quan tâm đến cảm xúc của ê-kíp. Không lạ khi Trần Hiểu và Lệ Dĩnh từng ăn ý”, trang QQ đánh giá.

Luhan thẳng quá khiến nhà sản xuất xấu hổ

Ê-kíp phim Tôi là nhân chứng (Dương Mch, Luhan đóng) từng mạnh miệng tiết lộ hài lòng với diễn xuất của chàng nghệ sĩ trẻ. Theo đó, Luhan tự mình thực hiện các cảnh quay mạo hiểm không cần thế thân.

resize_luhan

Ai ngờ, ngay trong sự kiện, thành viên EXO một thời phản bác ngây thơ: “Toàn b động tác đều là thế thân”. Tránh sự cố ngại ngùng, mọi ngưi trong đoàn vội lên tiếng: “Có cảnh trưt băng cậu tự quay mà”.

Nguồn tin Sina cho biết, Luhan là nghệ sĩ còn non kinh nghiệm. Đây cũng là lý do khiến anh hồn nhiên quá mức khi trả lời phỏng vấn.

Thư Kỳ bị chê IQ thấp

Ngưi đẹp Nhiếp Ẩn Nương có tiếng là sao nữ nói thẳng và thật thiếu suy xét. Cũng vì thế, cô vẫn bị chê IQ không cao.

resize_Big4PerformeroftheYear2015-696x466

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn, cô tiết lộ cơ thể luôn duy trì ở mức 50kg. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi cô phán: “Với nghệ sĩ thần tượng nói chung, phải có thân hình gọn gàng, xinh đp. Đó là trách nhim, để béo là phạm tội, không xứng làm nghề”.

Câu nói này khiến nhiều người cho rằng, Thư Kỳ quá trọng hình thức. Showbiz Hoa ngữ có không ít nghệ sĩ nổi danh dù thân hình phì nhiêu.

Tao và Kris: Tình bạn đổ vỡ chỉ vì câu nói

resize_luhan1

Thời điểm Kris Ngô Diệc Phàm rời EXO, đng đi cùng quê hương - Tao đã lên tiếng chỉ trích bạn là “kẻ phản bội”, “tham lam”. Câu chuyện này khiến mối quan hệ hai người trở nên rạn nứt. Mặc dù sau này, Tao gửi lời xin lỗi nhưng mọi chuyện trở nên quá muộn.

Trong một buổi phỏng vấn khi ký giả hỏi Kris có còn liên lạc với Tao hay không, quản lý của anh lập tức ra hiệu phản đối câu hỏi. Còn Kris đáp lại bằng cử chỉ lắc đầu.

Chia sẻ
Tin mới nhất