Giải Trí

Những sao Hàn Quốc hứng 'gạch đá' vì tình trường rắc rối

Chia sẻ

Diễn viên gạo cội Lee Mi Sook ngoại tình với trai trẻ kém 17 tuổi

Khi Lee Mi Sook rơi vào cuộc chiến kiện tụng với công ty quản lý cũ, cô đã vấp phải thị phi đời tư. Theo đó, công ty vạch trần quá khứ của nữ nghệ sĩ 55 tuổi. Họ khẳng định khi Lee Mi Sook chưa ly hôn, cô đã vụng trộm với một anh chàng kém cô 17 tuổi.

Sao gạo cội Lee Mi Sook có chồng vẫn lăng nhăng.
Sao gạo cội Lee Mi Sook có chồng vẫn lăng nhăng.

Vì sự việc này không thể chấp nhận nên công ty quản lý buộc phải thôi mọi hoạt động của Lee, tránh bị giới truyền thông phát hiện. Hiện, tình cũ còn úp mở việc giữ tài liệu chứng minh tình cảm với nữ diễn viên.

Sau khi thông tin được công bố, dư luận Hàn Quốc lên tiếng tẩy chay nữ diễn viên Phía đông vườn địa đàng.

Son Tae Young: Cô đào đa tình nhất nhì showbiz

Hồ sơ tình ái dài của vợ Kwon Sang Woo - Son Tae Young.
Hồ sơ tình ái dài của vợ Kwon Sang Woo – Son Tae Young.

Son Tae Young hiện giờ được biết đến với tư cách bà xã Kwon Sang Woo. Nhưng giai đoạn khi cô và anh công khai tình cảm, nữ diễn viên chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Son Tae Young có quá khứ tình yêu rắc rối với nhiều tên tuổi Joo Young Hoo, Shin Hyun Joon, Tae Young Yoon. Thậm chí, chỉ vài tháng trước khi gặp chồng, cô còn say men tình bên nhạc sĩ Cool Kay. Cư dân mạng lúc đó chỉ trích cô là “hồ ly đa tình bậc nhất”.

Song Hye Kyo: Kiều nữ vướng tin đồn ái tình với nhiều đồng nghiệp

Bi Rain và Song Hye Kyo từng nảy sinh tình cảm trong thời gian đóng Ngôi nhà hạnh phúc. Cũng thời điểm này, cô chia tay Lee Byung Hun khiến dư luận càng hoài nghi.
Bi Rain và Song Hye Kyo từng nảy sinh tình cảm trong thời gian đóng Ngôi nhà hạnh phúc. Cũng thời điểm này, cô chia tay Lee Byung Hun khiến dư luận càng hoài nghi.

Song Hye Kyo là kiều nữ trong sáng màn ảnh Hàn. Nhưng cô cũng có lượng “anti-fan” đông đảo. Những người tẩy chay Song Hye Kyo cho rằng, cô sở hữu gương mặt thiên thần nhưng đời tư tình ái rắc rối. “Hầu như diễn viên nào đóng cặp với cô ấy đều xuất hiện tin đồn yêu đương” – một người chia sẻ.

Cho đến giờ, cô công khai tình cảm với Lee Byung Hun sau khi đóng chung trong All In, Hyun Bin sau lần hợp tác trong Thế giới nơi họ sống. Ngoài ra, cô còn dính nghi án hẹn hò Bi Rain (đóng chung trong Ngôi nhà hạnh phúc), Kim Min Jong (trong phim Thiên thần hộ mệnh), Song Seung Hun (Trái tim mùa thu)…

Diễn viên Ok So Ri có chồng vẫn ngoại tình

Vụ ngoại tình gây chấn động xứ Hàn nhất chính là của nữ diễn viên Ok So Ri và nam ca sĩ họ Jung. Chính chồng nữ diễn viên này đã lên tiếng tố cáo vợ ngoại tình cùng chàng ca sĩ điển trai.

Trong phiên xử cuối, Ok So Ri đã buộc phải trả cho chồng 870 triệu won, nhường quyền nuôi dưỡng con gái cho anh này, đồng thời chi trả 1 triệu won trợ cấp cho con mỗi tháng, cho tới năm 2019. Bản thân cô lĩnh án tù treo 2 năm.

Nữ diễn viên Hàn tủi hổ vì ngoại tình.
Nữ diễn viên Hàn tủi hổ vì ngoại tình.

Hiện Ok So Ri đã tái hôn và sinh hai con, cuộc sống của cô dần đi vào ổn định. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời cho biết, cô hài lòng với những gì mình có hiện tại, với người chồng – một đầu bếp nước ngoài, Nhưng cô tự hiểu sự nghiệp với mình đã là con số không.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất