Giải Trí

Những người đẹp Hoa ngữ bẽ bàng vì bị lừa tình

Chia sẻ

Họ từng tin vào đối phương đến mức không tìm hiểu kỹ gia thế của anh ta và kết quả là nhiều người rơi vào cảnh tủi hổ.

Trương Mông bị tiếng cướp chồng

Nữ diễn viên Trương Mông có hình tượng trong sáng khi đảm nhận vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Nhưng những ngày này, cô bị dư luận Trung Quốc lên tiếng tẩy chay. Mọi chuyện bắt đầu khi người đẹp Lưu Vũ Hân tiết lộ việc bị chồng bỏ rơi.

Trương Mông trong sang trên màn ảnh.

Trương Mông trong sang trên màn ảnh.

Trương Mông và Lý Mông (trái) - Lưu Vũ Hân (phải)/

Trương Mông và Lý Mông (trái) - Lưu Vũ Hân (phải)/

Lưu Vũ Hân và Lý Mông bí mật kết hôn vài năm, họ đã có con. Nhưng khi gặp Trương Mông, Lý thay lòng đổi dạ, chạy theo nhân tình. Đáng tiếc, Trương lại là người phụ nữ không ra gì, cưa đổ chồng Lưu Vũ Hân, cô chạy theo một người đàn ông khác. Lý Mông vì “mất cả chì lẫn chài” nên tức giận đăng tải ảnh tình cảm với nàng Vương Ngữ Yên để trả thù.

Vừa bị tiếng cướp chồng, lại thêm tiếng lăng nhăng, người đẹp họ Trương như rơi vào vực của sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn, Trương Mông cho biết cô bị lừa gạt. Lý Mông khi đến với cô không hề kể chuyện có gia đình. Hai người có thời gian tìm hiểu nhưng khi phát hiện không thể hòa hợp, cô đã chủ động chia tay.

Trương Mạn Ngọc trắng tay và mang tiếng

Trương Mạn Ngọc từng bị lừa tình.

Trương Mạn Ngọc từng bị lừa tình.

Nổi tiếng là xinh đẹp, tài năng, thông minh, được cánh đàn ông sẵn sàng quỳ dưới chân, nhưng Trương Mạn Ngọc từng có lúc mù quáng tin vào tình yêu đến mức bị lừa gạt.

Năm 1993, giới truyền thông Hong Kong đưa tin Trương Mạn Ngọc bí mật kết hôn với đại gia địa ốc Chu Học Kỳ ở Mexico. Vì quá yêu, người đẹp đã tin tưởng giao mấy chục triệu đô la Hong Kong cho chàng đại gia đầu tư. Kết quả, cô mất sạch tiền và tình yêu cũng chấm hết.

Dương Cung Như bị đánh ghen

Dương Cung Như mất sự nghiệp vì bị lừa tình.

Dương Cung Như mất sự nghiệp vì bị lừa tình.

Dương Cung Như giờ là cái tên xa lạ của showbiz, nhưng cách đây 10 năm cô thuộc hàng sao hạng A. Đăng quang Hoa hậu châu Á 1995, cô sớm được đài ATV o bế phát triển.

Lúc này, Dương Cung Như quan hệ tình cảm với triệu phú Châu Chính Nghị, chủ tịch tập đoàn Nông Khải ở Thượng Hải. Sự việc đến cực điểm khi vợ ông này xông vào đánh và chửi bới người đẹp giữa nơi đông người. Sau sự cố đánh ghen, Dương Cung Như không thể giữ lại hình tượng ngọc nữ. Bị tiếng cướp chồng, các đạo diễn dần bỏ rơi cô.

Tâm sự trong buổi phỏng vấn với Sina, Dương Cung Như cho biết: “Năm xưa tôi đã bị lừa, ông ta nói đang sắp xong thủ tục ly hôn. Nào ngờ, tất cả chỉ là lừa gạt tôi”. Đến giờ, ở tuổi ngoài 40, cô vẫn sống đời đơn độc.

Giai nhân tú lệ Vương Tổ Hiền: Gần 20 năm bị lừa tình sống đời cô đơn

Vương Tổ Hiền được mệnh danh là một trong những ngọc nữ nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hong Kong. Cho đến giờ, cô vẫn được ca tụng là Nhiếp Tiểu Thiện đẹp nhất mọi phiên bản.

Nhan sắc Vương Tổ Hiền năm xưa.

Nhan sắc Vương Tổ Hiền năm xưa.

Vương Tổ Hiền cùng Tề Tần thời mặn nồng.

Vương Tổ Hiền cùng Tề Tần thời mặn nồng.

Vương Tổ Hiền từng say đắm ca sĩ Tề Tần và dự định kết hôn với anh. Khi đang chuẩn bị kết hôn, cô vô cùng sửng sốt khi biết tin Tề Tần lừa dối cô nhiều năm. Anh này có vợ và một con riêng đã 12 tuổi. Đau đớn vì bị phản bội, nữ diễn viên đã quyết định rời xa làng giải trí và sang định cư tại Vancouver, Canada.
Giờ đây, khi trở lại showbiz, Vương Tổ Hiền không còn vẻ đẹp năm xưa. Cô chấp nhận cuộc sống độc thân, vì sợ chuyện ái tình.

Chung Hân Đồng bị Trần Quán Hy lừa ngọt

Chung Hân Đồng nức nở vì Trần Quán Hy lừa gạt.

Chung Hân Đồng nức nở vì Trần Quán Hy lừa gạt.

Trước sự tấn công như vũ bão của Trần Quán Hy, thành viên của đôi Twints - Chung Hân Đồng đồng ý yêu anh. Trong thời gian yêu nhau, chính Chung Hân Đồng tuyên bố: “Tôi sẵn sàng hy sinh vì Trần Quán Hy”.

Thế nhưng khi nổ ra scandal ảnh nóng, cô mới biết rằng mình bị lừa vì tài tử họ Trần quan hệ với hàng tá phụ nữ. Từ một cô gái có hình tượng trong sáng, phút chốc trở thành một cô gái sa đọa với loạt hình ảnh phòng the trần trụi. “Tôi quá ngu ngốc khi tin anh ta” - Hân Đồng nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất