Giải Trí

Những ngôi sao trẻ giúp showbiz Việt thăng hạng trên trường quốc tế

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng trong nước, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Nhã Phương...là những nghệ sĩ trẻ đang góp phần đưa hình ảnh của làng giải trí Việt đến gần hơn với công chúng và truyền thông quốc tế.

Noo Phước Thịnh - Sẵn sàng gây bão trên sân khấu âm nhạc Châu Á

Là một trong những ngôi sao trẻ sở hữu ngoại hình sáng, chất giọng khủng, Noo Phước Thịnh luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong nước. Sức hút của anh chàng trong năm 2016 được nâng lên rõ rệt khi liên tục ra mắt hàng loạt những bản hit đình đám, đồng thời có mặt trên vị trí giảm khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc uy tín, trong đó có Giọng hát Việt nhí.

noo9

Noo Phước Thịnh sẽ đại diện Việt Nam biểu diễn tại đại nhạc hội

Mới đây, thông tin nam ca sĩ Gạt đi nước mắt sẽ có mặt biểu diễn trên sân khấu đại nhạc hội Asia Song Festival 2016 vào tháng 10/2016 được tiết lộ đang khiến cho người hâm mộ phát sốt. Đây là chương trình quy tụ những cái tên hot nhất làng giải trí châu Á như EXO, Seventeen, Twice, NCT 127, Simon D,… nên đòi hỏi các nghệ sĩ tham gia phải chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng về giọng hát, vũ đạo cũng như phong cách trình diễn. Được biết, chàng “soái ca” Noo Phước Thịnh đang gấp rút tập luyện để sẵn sàng “gây bão” tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Trước đó, Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời biểu diễn tại chương trình này. Sau đó có Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường và gần đây nhất là năm 2009 với sự tham gia của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Như vậy là sau 7 năm, Noo Phước Thịnh sẽ trở lại Asia Song Festival và được dự đoán gây bão với những phần trình diễn ấn tượng, bùng nổ.

1431501641_NOO_PHUOC_THINH_3

Sau 7 năm, Noo Phước Thịnh sẽ trở lại và sẵn sàng gây bão như các bậc tiền bối trước đó là Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà.

Nhã Phương - Được xướng tên tại lễ trao giải Hàn Quốc

Những ngày vừa qua, nữ diễn viên Nhã Phương nhận được sự quan tâm hơn cả từ công chúng. Tại liên hoan phim Seoul International Drama Awards 20 được tổ chức ngày 8/9/2016 tại Hàn Quốc, Nhã Phương được xướng tên vinh danh trên sân khấu chính của chương trình, đứng cạnh hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng khác trong khu vực.

Nhã Phương rạng rỡ bên mỹ nam Song Joong Ki.

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ trong lễ trao giải bên mỹ nam Song Joong Ki. Cô được nhiều báo nước ngoài ca ngợi về sự xinh đẹp, đằm thắm.

Ngoài việc tham gia các bộ phim điện ảnh, truyền hình trong nước, Nhã Phương khá có duyên với dòng phim hợp tác quốc tế và để lại nhiều ấn tượng qua hàng loạt các bộ phim như Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời,…Chính lợi thế về ngoại hình, gương mặt dễ thương cùng diễn xuất tự nhiên đã giúp cho cô nàng ghi điểm và thể hiện tốt những vai diễn nhiều góc cạnh.

160910starnhaphuong-6

Chiếc cúp danh giá mà Nhã Phương nhận được góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Từ một bộ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương có bước chuyển mình vượt trội. Chỉ riêng năm qua, cái tên của cô nàng phủ sóng hầu khắp những khung giờ vàng trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Việc ghi tên mình trong một lễ trao giải nước ngoài, khiến cho vị trí của Nhã Phương trên bản đồ showbiz Việt được nâng lên đáng kể, đồng thời quảng bá được hình ảnh của Việt Nam đến với công chúng và truyền thông Quốc tế.

Đông Nhi - Nghệ sĩ Việt trẻ nhất ẵm giải MAMA

Cuối năm 2015, Đông Nhi được xướng tên tại lễ trao giải Mnet Asia Music Award (MAMA), chính thức trở thành nghệ sĩ Việt trẻ tuổi nhất, sau các đàn chị Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương dành được giải thưởng danh giá này.

dongnhi

Đông Nhi là nghệ sĩ trẻ nhất của Việt Nam được cầm trên tay việc cúp danh giá từ MAMA.

Đông Nhi luôn khẳng định được sức nóng của mình trong showbiz Việt bằng việc liên tục cho ra đời các bản hit đình đám, giữ vị trí cao trong các BXH âm nhạc uy tín. Đồng thời, năm 2016, vị trí của cô nàng được khẳng định hơn cả khi ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí và cùng với Ông Cao Thắng đạo tạo các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ.

Thành công của giọng ca Vì anh, vì anh đã được khẳng định ở hàng loạt những giải thưởng uy tín trong nước, MAMA 2015 cũng là một trong những điểm sáng đáng chú ý của cô nàng, giúp cho hình ảnh của Việt Nam được khẳng định trên thị trường giải trí khu vực và quốc tế.

dongnhi4

Sau nhiều năm kể từ thời teen pop, giọng hát của Đông Nhi đã được rèn dũa trở nên xuất sắc hơn rất nhiều, cô nàng có thể hát live kèm vũ đạo bốc lửa. Chỉ cần lấn sân sang một vài lĩnh vực khác như điện ảnh, khiêu vũ,…rất có thể cô nàng sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “nữ hoàng giải trí” trong tương lai.

Chi Pu, Miu Lê - “Dắt tay nhau” khuấy đảo đêm nhạc ngoại

Giữa tháng 7 vừa qua, Chi Pu và Miu Lê đã có mặt tại Bali để tham gia biểu diễn tại sự kiện Viral Fest Asia 2016. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm vinh danh những nghệ sĩ trẻ đang được chú ý tại thị trường châu Á.

miule (7)

Năm 2016 là một năm thành công của Miu Lê trong lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim Em là bà nội của anh đưa tên tuổi của cô nàng trở lại ngoạn mục trong làng giải trí Việt. Với lỗi diễn xuất tự nhiên, mộc mạc và nhập tâm vào nhân vật, Miu Lê từng bước khẳng định mình là một nghệ sĩ đa năng, có thể xử lý gọn tất cả những dự án mà cô nàng cất công lựa chọn.

Để góp mặt trên một sân khấu mang tầm cỡ khu vực, hẳn Miu Lê đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục khẳng định vị trí mình trong thị trường giải trí luôn vận động và sẵn sàng đào thải bất cứ ai thiếu sự cố gắng.

chipu2

Cùng với Miu Lê, Chi Pu cũng có một màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu Viral Fest Asia 2016.

Còn Chi Pu, từ xuất phát điểm là một hot girl, cô nàng đã chuyển mình ngoạn mục thành một ngôi sao nữ được săn đón. Ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương, Chi Pu có thể hoàn thành xuất sắc tất cả những vai trò mà cô nàng đảm nhận, từ diễn viên, MC đến người mẫu quảng cáo. Không chỉ được biết đến nhiều trong nước, sự xuất hiện trên sân khấu Viral Fest Asia 2016 cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trong khu vực đã phần nào khẳng định được sức hút của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất