Giải Trí

Những ngôi sao Hoa - Hàn tiêu tan sự nghiệp vì 'sa chân lỡ bước' vào tệ nạn

Chia sẻ

Họ đều là những nghệ sĩ tài năng, có triển vọng và được yêu mến nhưng chỉ vì một phút “sa chân lỡ bước” mà sự nghiệp gần như tiêu tan.

G.NA

Những ngày qua, cư dân mạng đứng ngồi không yên khi hay tin nữ ca sĩ A từng trực thuộc Cube Entertainment bán dâm cho một doanh nhân. Mặc dù danh tính của cô gái này không được đề cập rõ, nhưng những thông tin về A không biết là vô tình hay cố ý lại đều ngầm “gợi ý” rằng A chính là G.NA.

G.NA bị nghi ngờ chính là nữ ca sỹ bán dâm A.

G.NA bị nghi ngờ chính là nữ ca sỹ bán dâm A.

Trước sự việc G.NA dính nghi án bán dâm, nhiều người cảm thấy tiếc cho một tài năng, một nhan sắc đã bị công ty quản lý “lãng quên” để rồi phải dẫn đến cơ sự như ngày hôm nay.

G.NA debut năm 2010, là “gà” nhà Cube Entertainment và đã kết thúc hợp đồng vào ngày 1/3. Trong suốt thời gian hoạt động dưới trướng của Cube, G.NA được biết đến như một nữ ca sĩ có thân hình nóng bỏng và giọng hát khỏe. Bản hit Black and White năm 2011 của cô từng làm mưa làm gió khắp các chương trình âm nhạc uy tín và nhận về loạt giải thưởng âm nhạc cuối năm.

GNA2

Năm 2011, G.NA gây ấn tượng với single Black and White.

Năm 2011, G.NA gây ấn tượng với single Black and White.

Tuy nhiên sau thành công của Black and White, hướng đi của G.NA không có gì đột phá. Giữa sự ra đời của hàng loạt các tân binh và sự đào thải khắt khe của làng giải trí Hàn Quốc, cô dần “chìm nghỉm”, bị lãng quên. Cho đến ngày rời khỏi công ty chủ quản cũ, dường như may mắn vẫn không mỉm cười với G.NA. Nghi án bán dâm không gì khác chính là dấu chấm hết cho sự nghiệp từng có những giây phút rất đỗi thăng hoa của cô ca sĩ 29 tuổi này.

GNA4

Sự nghiệp ca hát của cô kết thúc dang dở từ đây.

Kha Chấn Đông

Kha Chấn Đông vụt sáng lên như một hiện tượng nhờ vai chính Kha Cảnh Đằng trong You Are the Apple of My Eyes. Nối tiếp sau đó, vai Cố Nguyên trong series Tiểu thời đại đưa tên tuổi anh lọt top các “tiểu thịt tươi” triển vọng của màn ảnh Hoa Ngữ. Với diễn xuất đa dạng, ngoại hình đẹp “miễn chê”, không ai có thể phủ nhận tương lai rạng rỡ đang chờ đón Kha Chấn Đông.

khachandong1

Kha Chấn Đông từng được kỳ vọng sẽ tiếp bước các đàn anh Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Chung Hán Lương...

Kha Chấn Đông từng được kỳ vọng sẽ tiếp bước các đàn anh Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Chung Hán Lương…

Mặc dù vốn được biết đến như một nghệ sĩ trẻ có đời tư tai tiếng, “lắm tài nhiều tật” song vụ việc Kha Chấn Đông chơi thuốc phiện và bị công an “tóm tại trận” năm 2014 mới thực sự là hố đen do anh chàng này tự tay đào ra để chôn mình.

Cái giá mà Kha Chấn Đông phải trả cho lối sống trụy lạc của mình lớn hơn gấp nhiều lần những gì anh nhận được trong suốt khoảng thời gian nổi tiếng. Những cảnh quay trong Tiểu thời đại hay Tróc yêu ký của anh bị cắt hết và phải mời diễn viên khác đóng lại từ đầu. Lượng người follow weibo của anh cũng sụt giảm một cách nhanh chóng chỉ sau một đêm. Sự nghiệp của Kha Chấn Đông trong phút chốc tan thành mây khói.

khachandong3

Không ai có thể ngờ rằng cậu học sinh Kha Cảnh Đằng ngày ấy lại có những hành động nông nổi đến vậy.

Không ai có thể ngờ rằng cậu học sinh Kha Cảnh Đằng ngày ấy lại có những hành động nông nổi đến vậy.

Tuy rằng khoảng thời gian sau này, người hâm mộ bày tỏ sự đáng tiếc cho một tài năng như Kha Chấn Đông, nhưng với thói “ngựa quen đường cũ”, ăn năn hối cải rồi lại phạm sai lầm của anh chàng, khán giả chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm vì đặt niềm tin nhầm người.

Trần Quán Hy

Nhắc đến cái tên Trần Quán Hy, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay tới danh hiệu “trai hư” khét tiếng xứ Cảng Thơm: Đa tình, phong lưu, thay người yêu như thay áo và đỉnh điểm là scandal lộ ảnh phòng the với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng. Thế nhưng trước khi bị gán cho biệt danh ấy, Trần Quán Hy từng là người trong mộng của không biết bao cô gái. Có tài năng ca hát lẫn diễn xuất, lại sinh ra trong một gia đình giàu có, đáng tiếc anh đã không biết tận dụng những cơ hội ấy để phát triển lâu dài.

tranquanghy

Trần Quán Hy từng là kẻ sát gái lừng danh.

Trần Quán Hy từng là kẻ sát gái lừng danh.

Sau scandal lộ ảnh phòng the và clip sex, cùng với sự rúng động của giới truyền thông, sự tố cáo oán trách của những cô người yêu cũ, Trần Quán Hy đứng ra nhận hoàn toàn lỗi về mình và tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Hành động của anh cũng phần nào vớt vát lại hình ảnh đẹp mà anh từng xây dựng trước công chúng bấy lâu nay.

Thời gian qua đi và sự việc lắng xuống, người ta bắt đầu nhìn ra những mặt tốt đẹp hơn của Trần Quán Hy. Mới đây, khi bức ảnh anh đi hát tại buổi lễ khai trương và có tới 20 ngàn fan tới xem được tung lên, nhiều cư dân mạng vào bày tỏ rằng họ vẫn yêu mến Trần Quán Hy như ngày nào. Không ít khán giả hy vọng anh sẽ quay lại showbiz và đóng phim như giấc mơ anh đã mơ từ thuở ban đầu.

tranquanhy3

Sau nhiều năm. khán giả bắt đầu nhớ nhung hình ảnh phong lưu của Trần Quán Hy trên màn ảnh.

Sau nhiều năm. khán giả bắt đầu nhớ nhung hình ảnh phong lưu của Trần Quán Hy trên màn ảnh.

Trương Bá Chi

Scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy đã kéo theo rất nhiều người “chết chìm” cùng với anh, trong đó có Trương Bá Chi. Tuy nhiên khi ấy, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã kết hôn với nhau nên cô chọn cách im lặng trước sóng gió dư luận. Có lẽ sự im lặng ấy chính là quyết định khôn ngoan nhất trong cuộc đời Trương Bá Chi, bởi tất cả mọi người đều hiểu cô chỉ là một nạn nhân đáng thương mà thôi.

Giữa tâm bão, Trương Bá Chi đã chọn cách im lặng.

Giữa tâm bão, Trương Bá Chi đã chọn cách im lặng.

Tuy khán giả không quay lưng với cô, nhưng các nhà làm phim thì có. Từ một “Tinh nữ lang” có tiền đồ xán lạn cùng mối tình như trong mơ với Tạ Đình Phong, cuộc đời Trương Bá Chi bắt đầu “tuột dốc không phanh”. Cô bị các đạo diễn ngó lơ, suốt nhiều năm nay không đóng phim mới, thậm chí bị đuổi khỏi ê-kíp.

Hôn nhân cũng tan vỡ, nữ diễn viên phải một mình nuôi 2 con nhỏ, trong khi Tạ Đình Phong đang mặn nồng bên tình cũ Vương Phi. Nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” ngày nào bị thời gian “phản bội”, cô bị tố tiêm botox để níu kéo tuổi xuân.

Vẻ đẹp thanh khiết ngày nào...

Vẻ đẹp thanh khiết ngày nào…

... và khuôn mặt "cứng đờ" vì botox.

…và khuôn mặt “cứng đờ” vì botox.

Trước hoàn cảnh đáng thương của Trương Bá Chi ở thời điểm hiện tại, chỉ có thể dùng một cụm từ để diễn tả: “Hồng nhan bạc mệnh”.

Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong1

Nụ cười này của Kim Hyun Joong đã từng hạ gục mọi cô gái.

Vào thời điểm Boys over Flowers làm khuynh đảo màn ảnh các nước Châu Á, khó ai có thể ngờ Kim Hyun Joong - Ji Hoo sunbae lãng mạn si tình - lại có ngày hôm nay: đánh đập bạn gái, làm cô gái này có thai rồi trốn tránh trách nhiệm bằng cách lên đường nhập ngũ. Đến nỗi hiện tại, cứ có tờ báo nào đăng về cuộc “khẩu chiến” chưa có dấu hiệu chấm dứt giữa anh cùng cô bạn gái là người đọc chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Scandal đánh bạn gái thay đổi cuộc đời Kim Hyun Joong.

Lùm xùm đánh đập bạn gái của Kim Hyun Joong đã mở ra cho người hâm mộ thấy rằng, hình tượng và con người thực của các ngôi sao cách xa nhau hàng cây số. Kim Hyun Joong vốn được biết tới như chàng trai dịu dàng, nhẹ nhàng và thông minh từ hồi còn trong SS501. Thế nhưng sau scandal ấy, tất cả những gì người ta nhớ về anh chỉ là một ngôi sao vũ phu mà thôi.

Sau khi xuất ngũ, sự nghiệp Kim Hyun Joong rồi sẽ về đâu?

Sau khi xuất ngũ, sự nghiệp Kim Hyun Joong rồi sẽ về đâu?

Chuyện giữa Kim Hyun Joong và bạn gái, không cần biết ai sai ai đúng, song khi một người đàn ông bạo lực với phụ nữ nghĩa là anh ta không phải người đàn ông tốt. Tất cả hình tượng mà Kim Hyun Joong xây dựng từ thưở mới vào nghề bỗng chốc đổ xuống sông xuống biển. Dù cho xuất ngũ và cố làm lại sự nghiệp, có lẽ Kim Hyun Joong cũng không thể nào được như xưa.

Park Shi Hoo

Trường hợp của Park Shi Hoo cũng tương tự như Kim Hyun Joong khi từ hình ảnh một người đàn ông tốt lại khiến cả Kbiz sục sôi vì scandal cưỡng dâm. Trước đó, Park Shi Hoo là ngôi sao nam được yêu mến khi “bỏ túi” hàng loạt tác phẩm hay, rating ổn như Vinh quang gia tộc, Iljimae, Công chúa công tố viên, The Princess’s Man, Cheong Dam Dong Alice

Năm 2012, giữa lúc Cheong Dam Dong Alice đang thu về vô số phản hồi tích cực từ phía khán giả, nam chính Park Shi Hoo đã gây shock cho cả giới truyền thông khi bị một cô gái tố cáo đã có hành vi cưỡng bức cô ta.

Park Shi Hoo gây choáng váng khi bị tố cưỡng dâm.

Park Shi Hoo gây choáng váng khi bị tố cưỡng dâm.

Sự việc ập đến quá bất ngờ, Park Shi Hoo một mực phủ nhận và cho biết sẽ làm đến cùng để khẳng định sự trong sạch của bản thân. Hai bên kiện qua kiện lại mà mọi chuyện vẫn không sáng tỏ. Hậu scandal, Park Shi Hoo phải sang Mỹ một thời gian để tìm bình yên giữa bão dư luận, hoạt động tại Hàn hoàn toàn bị đóng băng.

Sau scandal, Park Shi Hoo không còn xuất hiện trên màn ảnh quê nhà.

Sau scandal, Park Shi Hoo không còn xuất hiện trên màn ảnh quê nhà.

Năm 2016, Park Shi Hoo trở lại truyền hình trong phim Neighborhood Hero của đài cáp OCN và màn ảnh rộng với After Love cùng Yoon Eun Hye. Dường như khán giả dù còn e dè song đã có cái nhìn thiện cảm hơn với anh.

Park Shi Hoo trong phim mới Neighborhood Hero.

Park Shi Hoo trong phim mới Neighborhood Hero.

Đổng Khiết

Đổng Khiết là trường hợp đáng buồn của ngọc nữ màn ảnh một thời bị tẩy chay, ghét bỏ. Hậu ly hôn giữa cô và Phan Việt Minh bị báo chí phanh phui khi nữ diễn viên là nguyên nhân chính khiến tình cảm tan vỡ. Theo một số nguồn tin, Đổng Khiết và Vương Đại Trị “cặp kè” nhau ngay khi anh này còn đang có vợ. Sự việc vỡ lở khiến khán giả ngã ngửa rằng hóa ra, “ngọc nữ” không phải là ngọc nữ như người ta vẫn nghĩ.

dongkhiet1

Hình tượng ngọc nữ của Đổng Khiết bị bôi đen.

Hình tượng ngọc nữ của Đổng Khiết bị bôi đen.

Trước tâm bão dư luận, Đổng Khiết bị hủy hoại hoàn toàn sự nghiệp. Các nhà làm phim không muốn mời cô đóng phim của họ. Trong khi đó, khán giả vốn ghét cay ghét đắng những kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Lắng xuống một thời gian, năm 2015 Đổng Khiết quay lại với vai diễn trong Mẹ hổ bố mèo. Thế nhưng may mắn không mỉm cười với cô khi đây lại là nhân vật thâm sâu, “tiểu tam” luôn muốn phá hoại gia đình nhỏ của Triệu Vy - Đồng Đại Vy.

Rốt cuộc, nàng Chúc Anh Đài ngày nào lại càng bị ghét hơn. Mọi người cho rằng nhân vật này được đo ni đóng giày cho cô và rằng con người Đổng Khiết cũng thâm hiểm chẳng kém gì nhân vật.

dongkhiet3

dongkhiet4

Vai diễn trong Mẹ hổ bố mèo khiến Đổng Khiết càng bị ghét hơn.

Dù rằng giờ đây, cô bị khán giả và đồng nghiệp khinh miệt, coi thường nhưng sự mạnh mẽ vượt lên khỏi dư luận của Đổng Khiết là điều đáng khâm phục. Tuy hình tượng ngọc nữ đã trở nên quá xa vời, song mong rằng trong tương lai, Đổng Khiết sẽ được khán giả đón nhận hơn qua những nỗ lực của cô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất