Giải Trí

Những ngôi sao có EQ cao đến dễ thương và thấp đến đau lòng của C-biz

Chia sẻ

Nhờ EQ cao Lý Dịch Phong được khen ngợi hết lời trong các cuộc phỏng vấn thì Triệu Lệ Dĩnh lại nhiều lần vạ miệng vì quá thật thà.

EQ - Chỉ số cảm xúc chính là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp các ngôi sao có thể gây ấn tượng với người hâm mộ. Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm chính là những người dùng sự thông minh hài hước của mình tạo dựng các mối quan hệ và lấy lòng fan trong khi đó, có không ít ngôi sao gặp rắc rối với bản tính vô tư thẳng thắn của mình.

EQ cao là một lợi thế!

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong một đêm thành sao sau sự thành công của Cổ kiếm kỳ đàm năm 2013, tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà anh có thể giữ được sự nổi tiếng của mình lâu đến vậy. Trong số các nam thần mới của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Dịch Phong là chàng trai hiếm hoi nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của báo giới và bạn bè nghệ sĩ.

Nhờ tính cách hài hước và sự thông minh khi phỏng vấn, Lý Dịch Phong rất được các phóng viên ưu ái. Anh chàng không chỉ cho họ những câu trả lời có ý nghĩa mà rất nhiều lần trêu đùa các phóng viên nữ. Các ngôi sao dù dày dạn kinh nghiệm phỏng vấn đến đâu vẫn có thể bị khớp hoặc ngập ngừng trước những câu hỏi hóc búa nhưng dường như Lý Dịch Phong chưa từng gặp phải điều này. Trong các buổi phỏng vấn, phong thái tự tin, khiếu hài hước và tinh thần “tôi không làm gì có tội cả” khiến cho anh hoàn toàn thoải mái nắm bắt và điều khiển câu chuyện. Được biết, công ty săn tin Phong Hành, chuyên theo dõi đời sống riêng tư của các nghệ sĩ đã cử người bám theo Lý Dịch Phong một năm nhưng hoàn toàn không thu được kết quả gì. Cuộc sống lành mạnh, nói không với scandal khiến Lý Dịch Phong gần như hoàn hảo trong mắt người hâm mộ và báo giới. Chính vì thế, anh cũng là ngôi sao có danh tiếng cực cao nhưng lại ít có những bài báo tiêu cực nhất.

MC: Vậy những lúc bị tẩu hỏa nhập ma, bạn sẽ mặt than sao?
Lý Dịch Phong: Loại cảm giác tẩu hoả nhập ma đó
MC: Có yêu cầu nam thần mặt than diễn thử cho chúng tôi xem được không?
Lý Dịch Phong: Cảm giác tẩu hoa nhập ma mà bạn muốn biết là (bất ngờ áp sát) “AAA”

Ký giả: Nữ chính Trương Huệ Văn có phải là cô gái mà bạn thích không?
Lý Dịch Phong: Chắc chắn là hình mẫu tôi thích, nhưng tôi ấy, thích rất nhiều hình mẫu nữ sinh khác nhau, không nhất định là một loại hình duy nhất nào.
Ký giả: Vậy rốt cuộc bạn thích cô gái thế nào?
Lý Dịch Phong: Cô gái giống như bạn ấy, truy hỏi vấn đề đến cùng.

Ngoài ra, Lý Dịch Phong cũng là diễn viên rất được lòng bạn diễn. Nổi danh với Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong có một tình bạn tốt đẹp với các diễn viên cùng tham gia trong phim. Người hâm mộ thường gán ghép anh với Trần Vỹ Đình nhưng Lý Dịch Phong không lấy đó làm khó chịu mà vẫn có những cử chỉ thân mật tự nhiên khi ở bên đàn anh. Thậm chí, chính vì sự thân thiết dài lâu của hai người mà những anti tố cáo anh dùng chuyện tình đam mỹ để nổi danh cũng không thể tiếp tục bôi nhọ Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong là anh chàng thông minh, hài hước và có khả năng ứng biến nhanh.

Lý Dịch Phong là anh chàng thông minh, hài hước và có khả năng ứng biến nhanh.

Anh chàng cũng rất thân thiết với đàn chị Dương Mịch và có tình bạn khá tốt với các sao nam khác như Tỉnh Bách Nhiên, Ngô Diệc Phàm… Thậm chí, Lý Dịch Phong còn lên trang cá nhân, yêu cầu người hâm mộ của mình không được đi công kích ngôi sao khác.

Ngô Diệc Phàm

Sự thông minh của Ngô Diệc Phàm lại thể hiện ở khía cạnh khác. Là một ngôi sao mới nổi và chuyển từ âm nhạc sang điện ảnh, có thể nói danh tiếng hiện nay của Ngô Diệc Phàm đang quá cao so với những gì anh đã thể hiện, tuy nhiên không có gì là không có lý do cả.

Ngô Diệc Phàm chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim nhưng nam diễn viên lại tỏ ra vô cùng ham học hỏi và lĩnh hội cực nhanh. Với một người khó tính như Châu Tinh Trì, được ông khen ngợi là một vinh hạnh, nhưng Ngô Diệc Phàm được tung hô không chỉ một lần trong quá trình tham gia phim Mỹ Nhân Ngư. Vua hài Hong Kong không những hài lòng về biểu hiện của nam diễn viên trên phim mà còn đánh giá cao những đức tính đáng quý của nam thần sinh năm 1990 này.

Vua hài Châu Tinh Trì rất yêu quý Ngô Diệc Phàm.

Vua hài Châu Tinh Trì rất yêu quý Ngô Diệc Phàm.

Đặc biệt, Ngô Diệc Phàm không ầm ĩ PR cho các dự án của mình mà luôn lặng lẽ hoạt động. Chính nhờ vậy, người hâm mộ rất bất ngờ và cực kỳ thích thú mỗi khi thấy anh xuất hiện. Như việc Ngô Diệc Phàm trở thành người mẫu biểu diễn trong show Burberry 2016 hay việc anh đóng phim cùng ngôi sao hành động Vin Diesel, tham gia trận đấu bóng rổ với tư cách thành viên của đội tuyển quốc gia Canada… đều được anh âm thầm thực hiện khiến người hâm mộ rất bất ngờ.

Ngô Diệc Phàm tham gia trận đấu bóng rổ cấp quốc gia giữa Canada và Mỹ.

Ngô Diệc Phàm tham gia trận đấu bóng rổ cấp quốc gia giữa Canada và Mỹ.

ngo-diec-pham4

Ngô Diệc Phàm làm người mẫu cho nhãn hiệu Burberry tại Menswear Show.

Tất cả những hoạt động này không hề được Ngô Diệc Phàm báo trước, nhưng lại khiến anh trở thành ngôi sao khiêm tốn, có mối quan hệ rộng rãi và khả năng ở nhiều mặt. Hiện nay, Ngô Diệc Phàm chỉ cần một tác phẩm nổi bật để chứng minh khả năng của mình và chắc chắn với định hướng phát triển đúng đắn như hiện nay, anh sẽ trở thành một trong những nam thần được yêu thích nhất.

Sống như những gì tôi vốn thế!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là đóa hoa lạ trong làng giải trí Trung Quốc. Xuất thân không cao, học vấn không nhiều, không có công ty giỏi nâng đỡ nhưng cô gái này vẫn liên tục gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên không thể phủ nhận một điều, tính tình thẳng thắn và không biết ứng biến trước truyền thông là một điểm yếu khá lớn của tiểu hoa đán này.

Trong một cuộc phỏng vấn cùng nam diễn viên Trịnh Khải, Triệu Lệ Dĩnh đã làm cho bạn diễn “đứng hình” khi thành thật chia sẻ Hurry up Brother là một chương trình có kịch bản sẵn, trong khi đó đây là show truyền hình ăn khách nhờ yếu tố bất ngờ, gay cấn. Tuy nhiên, không phải do nữ diễn viên cố tình tiết lộ thông tin mà đơn giản vì đó là lần đầu Triệu Lệ Dĩnh tham gia một chương trình truyền hình thực tế và sự bỡ ngỡ mới mẻ đã làm cô gái bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh từng khiến Trịnh Khải "cứng họng" trong buổi phỏng vấn.

Triệu Lệ Dĩnh từng khiến Trịnh Khải “cứng họng” trong buổi phỏng vấn.

Khi tham gia Thần tượng đến rồi, lúc đầu Triệu Lệ Dĩnh dè dặt và không dám nói chuyện quá nhiều vì sợ mình sẽ nói gì đó không tốt khiến báo chí giật tít sai gây hiểu lầm. Tuy nhiên, mỗi lần trêu đùa cùng các thành viên khác, Triệu Lệ Dĩnh lại rất thoải mái mà quên mất phải tiết chế bản thân, thường xuyên “chặt chém” các đàn anh đàn chị, nên mọi người đã đặt cho cô biệt danh vui nhộn “Triệu tiểu đao”.

trieu-le-dinh1

Cô nàng thường xuyên có những phát ngôn vô tư khiến bạn chơi không biết đối đáp ra sao.

Cô nàng thường xuyên có những phát ngôn vô tư khiến bạn chơi không biết đối đáp ra sao.

Hầu hết những nghệ sĩ đã trực tiếp làm việc cùng Triệu Lệ Dĩnh đều nhận xét cô là một cô gái thẳng thắn, tốt tính và không khéo lấy lòng người khác. Dẫu rằng như vậy có thể sẽ dẫn đến những câu chuyện không hay những giữa sự hào nhoáng của làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh lại được yêu mến nhờ là chính mình.

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân là nam diễn viên trẻ nổi tiếng tại Trung Quốc hiện nay, anh từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Bộ bộ kinh tâm, Hiên viên kiếm, Chị gái tiến lên, Võ thần Triệu Tử Long, và nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như: Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương, Bạn cùng bàn, Anh hùng du côn, Vạn lý trường thành… Là một nam diễn viên tài năng nhưng anh chàng lại có đời tư khá rắc rối bởi bản tính sống bất cần của anh.

Lâm Canh Tân thay bạn gái khá nhiều, thường xuyên bị những cô người yêu cũ lên tiếng trách móc. Nhưng với bản tính phong lưu và ngang tàng, Lâm Canh Tân vẫn chứng nào tật nấy. Không như những nghệ sĩ khác luôn giấu kín chuyện tình cảm, nam diễn viên khá thoải mái đi cùng bạn gái tới nhà hàng hay quán bar. Ngoài ra, cách đây ít lâu, nam diễn viên từng gây chú ý khi lên tiếng bình luận về việc ca sĩ trẻ của JYP là Chu Tử Du phải cầm giấy để xin lỗi về scandal chính trị. Mặc dù bị ném đá vì công kích một cô gái nhỏ nhưng Lâm Canh Tân tỏ ra không quan tâm.

Lâm Canh Tân từng vướng tin đồn tán tỉnh Yoon A

Lâm Canh Tân từng vướng tin đồn tán tỉnh Yoon A (SNSD).

Rồi bị chỉ trích vì hút thuốc trước mặt cô.

Rồi bị chỉ trích vì hút thuốc trước mặt cô.

Anh chàng còn thể hiện thái độ với Chu Tử Du của TWICE.

Anh chàng còn thể hiện thái độ với Chu Tử Du của TWICE.

Anh chàng còn rất hài hước khi tự đặt cho tài khoản chơi game của mình là “Giấc mộng của 900 triệu thiếu nữ”. Lâm Canh Tân cũng không phải ngôi sao chăm chỉ đóng phim, thậm chí dù được đạo diễn nâng thời lượng hay lời thoại anh cũng không thiết tha. Mặc dù không cố ý giữ hình tượng của mình nhưng chính bởi sự chân thật đó, những người yêu mến anh lại cảm thấy mình gần gũi và hiểu rõ về thần tượng hơn.

Lâm Canh Tân không mặn mà khi đàn anh Triệu Hựu Đình xin thêm phân cảnh diễn cho mình.

Lâm Canh Tân không mặn mà khi đàn anh Triệu Hựu Đình xin thêm phân cảnh diễn cho mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất