Giải Trí

Những nam thần 'chỉ là bạn thân' của Park Shin Hye

Jan
Chia sẻ

Ở các bộ phim từng tham gia diễn xuất, Park Shin Hye đều có dịp hợp tác cùng các diễn viên điển trai. Điều này khiến không ít fan nữ cảm thấy ghen tỵ với cô nàng.

Lee Jong Suk

Trước khi cùng đóng phim với nhau, Jong Suk và Shin Hye đã là bạn bè thân thiết. Pinocchio là bộ phim đầu tiên hai người hợp tác. Park Shin Hye đảm nhận vai Choi In Ha, một cô phóng viên hễ nói dối là nấc cụt. Lee Jong Suk đóng vai Choi Dal Po, người luôn che dấu bộ não tuyệt đỉnh cùng nhan sắc trời cho bằng những bộ cánh xấu xí và những bài kiểm tra 0 điểm.

160708psh01

Tạo hình “dìm hàng” của hai diễn viên.

Từ khi bộ phim bắt đầu lên sóng, dân tình khắp nơi đã phát sốt vì độ dễ thương của cặp đôi này. Từng cử chỉ, ánh mắt, nụ cười, một chút giả tạo cũng không thể tìm ra, chân thật tới nỗi mọi người chỉ mong sao bộ phim đừng kết thúc. Cuối năm 2014, cặp đôi Pinocchio nhận được giải Best Couple tại SBS drama awards. Những lời đồn đoán “tình yêu thực sự” có lẽ tồn tại đâu đó giữa hai bọn họ, kể cả sau khi bộ phim đóng máy, được truyền tai nhau với tốc độ ánh sáng.

160708psh02

Ánh mắt đắm đuổi Dal Po nhìn In Ha.

160708psh03

Nụ hôn bánh mì gây sốt một thời.

Lee Jong Suk không ngại chia sẻ rằng anh thực sự thấy Shin Hye rất đẹp, không phải chỉ là lời khen xã giao mà anh chân thành cảm thấy thế. Còn “cô nhà báo” đăng rất nhiều những bức ảnh đùa giỡn đáng yêu của họ lên instagram cá nhân, chứng tỏ tình cảm thân thiết giữa hai người.

160708psh09

Cùng sefie “nhắng nhít”.

Cử chỉ đáng yêu của cặp đôi trong lễ trao giải cuối năm

Cử chỉ đáng yêu của cặp đôi trong lễ trao giải cuối năm.

Một thời gian sau khi bộ phim kết thúc , Dispatch tung ra loạt ảnh chứng minh đôi trẻ hẹn hò ở khu nhà chàng Vịt. Tuy nhiên, Lee Jong Suk không có bất kì phát ngôn nào trong thời điểm ấy, còn người đẹp họ Park khẳng định anh chàng chỉ là bạn thân và phủ nhận mọi tin đồn.

Ảnh bằng chứng của Dispatch

Ảnh bằng chứng của Dispatch.

Jang Geun Suk

You’re beautiful là nơi bén duyên cho câu chuyện của Jang Geun Suk và Park Shin Hye. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cô nàng giả trai (Park Shin Hye) để tham gia vào nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, thay thế cho em trai sinh đôi của mình. Vì cả nhóm nhạc sinh hoạt chung trong một ngôi nhà nên đã xuất hiện những tình huống dở khóc dở cười. Trong phim, Jang Geun Suk chính là trưởng nhóm nhạc A.N.Jell đình đám. 

160708psh04

Bốn “anh chàng” đẹp hơn hoa của A.N.Jell.

Hai người từng đóng chung quảng cáo

Hai người từng đóng chung quảng cáo.

Thỏ Heo phải ép mình không gặp bạn diễn một thời gian sau bộ phim do bị ám ảnh bởi anh. Về phía Jang Geun Suk, anh từng phát biếu “Tôi không thực sự có hình mẫu lý tưởng. Trừ Park Shin Hye, tôi không nghĩ tới ai khác”. Thậm chí mẹ của anh chàng cũng tỏ ý muốn cô về làm dâu. Nhưng Shin Hye đã lập tức bật “đèn đỏ” để ngăn chặn những hiểu lầm không đáng có, cô tuyên bố, hai người sẽ không đi xa hơn tình cảm anh em.

Jung Yong Hwa

Từng có thời điểm người hâm hộ của cả hai phía đều nghi ngờ họ đã có một thời gian hẹn hò, dù chưa một ai lên tiếng khẳng định.

160708star04

Cặp đôi trong Heartstrings.

Heartstrings là bộ phim kẹo ngọt mà hai người cùng tham gia diễn xuất, sau You’re beautiful. Tuy bộ phim không đạt được thành công lớn, nhưng những tình cảm nhẹ nhàng ngọt ngào của đôi bạn trẻ trong phim, khiến người xem không thể không nghi ngờ tình cảm của cả hai, nhất là phía sau màn ảnh.

160708psh06

Luôn rạng rỡ…

160708psh07

Và vui vẻ mỗi khi ở cạnh nhau.

Tuy Park Shin Hye tuyên bố “thêm” chàng ca sĩ vào danh sách “bạn thân” của mình, Jung Yong Hwa cũng ra sức phủ nhận những đồn đoán, người hâm mộ vẫn nghĩ rằng tình cảm là thật nhưng họ sợ việc công khai hẹn hò sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của Yong Hwa, vì anh là một idol.

Lee Min Ho

Mối tình đại gia và con nhà nghèo trong The Heirs dù không mới nhưng lại thành công trong việc để lại ấn tượng trong lòng khán giả với cặp đôi Kim Tan (Lee Min Ho) - Eun Sang (Park Shin Hye). Một người là thiếu gia “tài phiệt đời thứ 2” cao ngạo, lạnh lùng, nhìn đời bằng nửa con mắt. Nhưng cậu ta lại phải lòng một cô gái không có gia thế, không có học lực, thích “sống ảo”, tính cách mạnh mẽ, không chịu khuất phục.

160708star05

Ngoại hình lung linh, diễn xuất không chê vào đâu được của hai ngôi sao đã khiến cho bộ phim nổi tiếng khắp Châu Á. Tất cả mọi thứ tượng trưng cho tình yêu như cổ tích ấy, chẳng hạn như Dream Catcher mà Eun Sang tặng Kim Tan, sau bộ phim đã nổi như cồn và được dân tình khắp nơi săn lùng.

160708psh08

Đôi trẻ ẵm nguyên giải thưởng Best Couple trong SBS drama awards 2013 nhờ sự phổ biến vượt ngoài mong đợi của bộ phim.

https://www.youtube.com/watch?v=Pg0M_fkGRRA&list=PLWAI2ZHMwCOUk6avsvEES8ruHrwCEHtuQ

Tin đồn tình cảm của hai người cũng vì thế mà bắt đầu dấy lên. Nhưng sự thực là “con nhà nghèo” ở ngoài đời không có tình cảm gì đặc biệt với bạn diễn. Và một thời gian sau, “anh tài phiệt” công khai bạn gái thực sự của mình, không phải là Shin Hye, thì những tin đồn vô căn cứ mới chấm dứt.

Có thể nói rằng, Park Shin Hye đã thành công tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ với các bạn diễn của mình. Tuy đều là những anh chàng đẹp trai “vạn người mê”, nhưng tin đồn sẽ chỉ là tin đồn nếu không có một lời khẳng định chắc chắn từ người trong cuộc, tất cả các anh chỉ đang góp phần làm dài thêm danh sách bạn thân của cô nàng mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Jan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất