Giải Trí

Những lần xuất ngoại 'nở mũi' của sao Việt

Chia sẻ

Trong khi Lan Khuê, Phạm Hương gây chú ý tại hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ thì Lý Nhã Kỳ chứng tỏ đẳng cấp của một ngôi sao tại LHP Cannes lần thứ 68.

Trần Ngọc Lan Khuê

Sau khi giành ngôi vị quán quân tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam, đầu tháng 12/2015, Trần Ngọc Lan Khuê đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World 2015 tại Trung Quốc. Lần xuất ngoại này, người đẹp Sài thành được khán giả quê nhà kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho quê hương.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, catwalk chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin ở Lan Khuê còn tỏa ra vẻ đẹp của một cô gái thông minh và am hiểu cuộc sống. Người đẹp sinh năm 1993 được chọn trình diễn trong tiết mục mở màn Dances of the world trong đêm chung kết 19/12, lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất và top 30 Top Model.

Lan Khuê nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015

Lan Khuê nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015

Lan Khuê được các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới đánh giá là ứng viên sáng giá nhất của châu Á tại cuộc thi Miss World 2015. Ines Ligron - “bà trùm” Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhận xét Lan Khuê là gương mặt nổi bật trong kỳ thi năm nay. Thậm chí, bà còn cho rằng Lan Khuê có khả năng cao giành thứ hạng tốt tại Hoa hậu Thế giới.

Mặc dù gặp phải những trở ngại khách quan như hệ thống bình chọn của Việt Nam gặp sự cố, vô cớ bị loại ra khỏi tiết mục múa mở màn Dances of the World, dù trước đó đã được chọn biểu diễn nhưng Lan Khuê vẫn cố gắng hoàn thành tốt những phần thi để giành được thứ hạng cao tại cuộc thi này.

Phạm Hương

Một trong những cái tên đang được dư luận quan tâm nhiều nhất thời gian gần đây chính là Hoa hậu Phạm Hương - người đại diện nhan sắc Việt đang chinh phục đấu trường sắc đẹp thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Giống như Lan Khuê, người đẹp đất Cảng được khán giả quê nhà kỳ vọng sẽ mang vinh quang về quê hương bởi ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố về nhan sắc, hình thể, thần thái, sự chuyên nghiệp và tự tin của một Miss Universe.

Ngay từ những ngày đầu bước chân đến “xứ sở cờ hoa”, Phạm Hương đã gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi sự tự tin và vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Cô có những shoot hình ấn tượng dưới ống kính của phóng viên Miss Universe. Người đẹp sinh năm 1991 “thiêu đốt ánh nhìn” bởi nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp “tây”, kiêu kỳ và sang trọng.

Phạm Hương gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Universe 2015

Phạm Hương gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Universe 2015

Mới đây, trang web uy tín sắc đẹp Missosology đưa ra đánh giá mới nhất về những nhan sắc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương của Việt Nam bất ngờ vượt qua hàng loạt thí sinh để đứng ở vị trí đầu tiên trước thềm chung kết. Đây là lần nhan sắc Việt Nam lọt vào “mắt xanh” của những chuyên gia sắc đẹp quốc tế nhiều đến như vậy. Cô còn được nhiều hãng truyền thông lớn phỏng vấn độc quyền - điều hiếm thấy đối với các đại diện Việt Nam trong lịch sử “mang chuông đi đánh xứ người”.

Hiện tại, Phạm Hương đã chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu cho đêm chung kết. Hy vọng rằng, Phạm Hương sẽ luôn giữ vững phong độ và thể hiện thật tốt những phần thi quan trọng, đạt thứ hạng cao, góp phần thăng hạng nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Lý Nhã Kỳ

Trong năm 2015, Lý Nhã Kỳ thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa thế giới, nổi bật nhất là Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 diễn ra tại Pháp từ 13 đến 24/5. Tại sự kiện này, cựu đại sứ du lịch Việt Nam được quốc tế đánh giá cao về gu thời trang không thua kém nhiều minh tinh. Chị cũng thường xuyên cập nhật những bức ảnh sánh bước cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới như Phạm Băng Băng hay nữ diễn viên Michell Rodriguez trong bom tấn Fast and Furious làm mưa làm gió tại các rạp vừa qua.

Tham dự LHP Cannes lần thứ 68, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với gu thời trang sang trọng

Tham dự LHP Cannes lần thứ 68, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với gu thời trang sang trọng

Trong những ngày ở LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ liên tục gây bất ngờ cho khán giả với phong cách thời trang tinh tế và sang trọng trong mỗi lần xuất hiện tại các show thời trang khác nhau. Từ trang phục ren trắng lộng lẫy đến bộ cánh in hoa thanh lịch, sắc màu tươi trẻ. Lối trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản cũng giúp mỹ nhân họ Lý tỏa sáng giữa rừng người đẹp.

Tóc Tiên - Hà Hồ

Trong năm 2015, hai người Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà đã lên đường sang London để hội ngộ cùng tài tử nổi tiếng David Beckham. Trong bữa tiệc diễn ra tại Wellington Arch - một trong những địa danh cổ kính và đẹp nhất tại London, Tóc Tiên và Hà Hồ được tiếp đón nồng nhiệt. Cả hai cùng diện những bộ cánh lộng lấy. Nếu như giọng ca What’s love chọn phong cách kín đáo với gam màu hồng pastel thì nữ ca sĩ Ngày mai lại khoe vẻ gợi cảm với phong cách “lady in black”.

Tại sự kiện, Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà gặp gỡ với nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới diễn viên Kate Walsh (Mỹ), Tracy Phillips & Benjamin Kheng (Singapore), đạo diễn tài ba Guy Ritchie và tài tử Tom Cruise…

Hai mỹ nhân của Vbiz vinh dự khi sang anh gặp siêu sao bóng đá

Hai mỹ nhân của Vbiz vinh dự khi sang anh gặp siêu sao bóng đá

Trước khi xuất ngoại sang Mỹ, hai người đẹp Việt cũng có cơ hội được gặp gỡ danh thủ David Beckham trong những ngày anh tham gia sự kiện tại Việt Nam. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng sự tự tin và ngoại hình xinh đẹp, Tóc Tiên được “cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh” khen ngợi trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội quay trở lại Việt Nam”. Ngay sau khi nhận được những lời khen ngợi của phu quân Victoria Beckham, Tóc Tiên gửi lời cảm ơn chân thành của mình tới danh thủ. 

Còn “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà được ông bố bốn con khen xinh đẹp, quyến rũ. Cô cũng không quên “khen lại” rằng ngoài đời Beckham đẹp trai hơn trong ảnh.

Mỹ Tâm

Kể từ khi hoạt động âm nhạc, Mỹ Tâm đã kịp giắt túi nhiều giải thưởng quan trọng mà trong số đó không thiếu những sự công nhận từ quốc tế. Đó là lí do không bất ngờ khi nhận được lời mời biểu diễn tại nước ngoài từ những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Trong năm 2015, nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Nhật Bản tham gia biểu diễn cùng nghệ sĩ ghita nổi tiếng Oshio Kotaro trong chương trình Dreaming Together in Osaka diễn ra vào tháng 4.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Nhật Bản tham gia biểu diễn cùng nghệ sĩ ghita nổi tiếng Oshio Kotaro trong chương trình Dreaming together in Osaka.

Tại đêm nhạc, Mỹ Tâm thăng hoa với 3 ca khúc tiếng Nhật là Kokoro no to mo, Koibito yo, Doraemon. Đặc biệt, với Koibito yo - Người yêu dấu ơi, ngay từ lúc cất giọng Như một giấc mơ đã khiến khán giả Nhật Bản rất xúc động.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất