Giải Trí

Những 'kẻ thứ ba' được lòng công chúng nhất showbiz Việt

An An
Chia sẻ

Dù là "kẻ thứ ba" trong chuyện tình của các cặp đôi đình đám nhưng những nghệ sĩ này không hề bị "ném đá", trái lại họ lại nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Từ trước đến nay, kẻ thứ ba trong tình yêu luôn phải hứng chịu rất nhiều lời cay nghiệt, chỉ trích, rằng họ là những người xấu xa, ác độc, phá vỡ hạnh phúc của người khác. Thực tế, trong showbiz Việt, không ít nghệ sĩ phải đứng giữa tâm bão, bị vô số khán giả “ném đá” vì được cho là nguyên nhân gây rạn nứt chuyện tình của cặp sao khác. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số trường hợp ngoại lệ mà kẻ thứ ba lại được công chúng yêu thương và cưng chiều hết mực dù thường xuyên “dính như sam” với những cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt. Bởi lẽ, dù tình cảm mà họ dành cho một nửa của người khác rất lớn nhưng đó chỉ là tình bạn bè thân thiết như anh chị em ruột thịt trong nhà.

Noo Phước Thịnh

Có lẽ không ngoa khi nói rằng Noo Phước Thịnh là “kẻ thứ ba” đặc biệt xen vào chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Vốn là một người bạn rất thân thiết của Đông Nhi, “nam vương nhạc Việt” nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình dành cho giọng ca Bad boy trên mặt báo. Thậm chí, Đông Nhi từng bật khóc khi nghe những lời nói chân thành từ Noo Phước Thịnh: “Gái giận thì trai chịu. Nhưng mà trai muốn gái nhớ một điều: Trai chưa bao giờ quên gái là người đầu tiên song ca với trai khi trai chưa có bất cứ một cái gì. Đối với một người nào trong showbiz này quay mặt với trai, thì trai đi luôn. Duy nhất đối với gái, thì trai sẽ luôn luôn bên cạnh và làm mọi cách để níu giữ tình bạn này”.

2

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh nổi tiếng

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh có tình bạn 7 năm đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ dành những lời vô cùng ngọt ngào, Noo Phước Thịnh còn thoải mái có những cử chỉ cực thân mật và tình tứ với Đông Nhi, bất chấp “tình địch” Ông Cao Thắng đang ở đối diện khiến fan vô cùng thích thú.

1 3

Chen vào giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Nếu xếp hạng, chắc chắn Noo Phước Thịnh sẽ là “kẻ thứ ba” đáng yêu nhất trong showbiz Việt.

Hoàng Touliver

Trải qua thời gian dài cùng hợp tác, hoạt động trong nhóm nhạc SpaceSpeakers, Hoàng Touliver - Justatee trở nên vô cùng gắn bó và khăng khít. Không chỉ đồng hành trong sự nghiệp, “cặp đôi” còn dính như hình với bóng ở cuộc sống đời thường. Điều này vô tình khiến Trâm Anh - người yêu của Justatee cảm thấy như “người ngoài cuộc”. Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Trâm Anh khiến cư dân mạng phải bật cười khi đăng tải hình ảnh Hoàng Touliver “hôn má” Justatee kèm dòng trạng thái: “Bị cắm sừng to đùng”.

Hoàng Touliver không ngần ngại "hôn má" Justatee trước sự chứng kiến

Hoàng Touliver không ngần ngại “hôn má” Justatee trước sự chứng kiến của Trâm Anh.

7

Hoàng Touliver đồng hành cùng cặp đôi Justatee - Trâm Anh trong các hoạt động.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Bâng khuâng, dù Trâm Anh có mặt nhưng

Trong buổi họp báo ra mắt MV Bâng khuâng, dù Trâm Anh có mặt nhưng ánh mắt của Justatee vẫn hướng về một “người khác”….

"Kề vai bá cổ" với Hoàng Touliver.

… và rồi “kề vai bá cổ” bên Hoàng Touliver.

10

Băng Di - Quỳnh Anh Shyn

Là những diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng điện ảnh Việt, Tú Vi - Văn Anh chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả khi vô cùng xứng đôi vừa lứa. Mới đây, cặp đôi đã có dịp hợp tác với hai người đẹp Vbiz: Băng Di và Quỳnh Anh Shyn trong dự án phim điện ảnh Đời có bao lần cho ta đôi mươi. Sở hữu nhiều điểm chung trong tính cách, bốn nghệ sĩ nhanh chóng trở nên rất thân thiết. Trong những chuyến đi chơi của Tú Vi và Văn Anh, không khó để nhận ra sự có mặt của Băng Di cùng Quỳnh Anh Shyn. Hai cô nàng xinh đẹp này “dính như sam” với cặp đôi đến nỗi nhiều khán giả còn hài hước ví Quỳnh Anh Shyn và Băng Di như “kẻ thứ ba”, “kẻ thứ tư” trong chuyện tình của Tú Vi - Văn Anh.

12

Quỳnh Anh Shyn và Băng Di

Quỳnh Anh Shyn và Băng Di trở nên rất thân thiết với Tú Vi - Văn Anh sau khi cùng tham gia bộ phim Đời có bao lần cho ta đôi mươi.

14

Dù là ở đâu, hai người đẹp cũng có mặt bên cặp đôi này.

Dù là ở đâu, hai người đẹp cũng có mặt bên cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất