Giải Trí

Những chuyện 'động trời' ít biết trong đời tư sao Việt

Chia sẻ

Mới đây, một loạt những "bí mật" cả bi lẫn hài của những ngôi sao kỳ cựu lại được tiết lộ khiến công chúng mắt tròn mắt dẹt vì ngạc nhiên.

Diễm My “cho Thương Tín vào tròng” với 80 chiếc quần chip?

Nam diễn viên Thương tín vừa ra mắt cuốn hồi ký Một đời giông bão vào chiều 5/1 tại Hà Nội với sự có mặt của “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My - người tình một thời của anh.

Nhờ sự xuất hiện không báo trước này mà chuyện tình của Thương Tín và Diễm My vốn chỉ được nam diễn viên kể vắn tắt trong 2 trang hồi ký đã “mở ra” nhiều hơn với những chi tiết thật sự bất ngờ.

Diễm My và Thương Tín thời yêu nhau.

Diễm My và Thương Tín thời yêu nhau.

Diễm My chia sẻ, cô là người thích Thương Tín trước và từng lên kế hoạch để “đưa anh vào tròng”. Nữ diễn viên không ngần ngại kể: “Khi chủ động tán tỉnh, tôi cũng không biết anh ấy đóng vai gì. Nghe nói là đóng vai Sáu Tâm “Biệt động” hay săn bắt cướp gì đó, xin lỗi anh Tín (cười). Nhưng thực sự tôi quý Thương Tín vì tính tình và cách cư xử… Anh Tín có một cái tính rất dễ thương. Phụ nữ đẹp cũng được mà xấu cũng được, cứ ai yêu anh là anh đáp trả”.

Hai người cùng tham gia trong bộ phim "Dòng sông hoa trắng" quay tại Cần Thơ (1988)

Hai người cùng tham gia trong bộ phim “Dòng sông hoa trắng” quay tại Cần Thơ (1988).

Chi tiết nhạy cảm khác được tiết lộ khiến ai có mặt cũng phải “giật mình” là khi yêu nhau, trong vòng 2 năm, Diễm My từng tặng Thương Tín tổng cộng 80 chiếc quần lót nam báo hại anh phải dùng tới 4 năm mới hết. Thậm chí có khi mỗi ngày anh phải thay 4 cái cùng lúc và rồi sau đận ấy, Thương Tín sợ đến nỗi không bao giờ mặc nó nữa.

Thương Tín và Diễm My trong ngày hội ngộ hôm 5/1.

Thương Tín và Diễm My trong ngày hội ngộ hôm 5/1.

Thương Tín cũng trải lòng rằng, anh và Diễm My chỉ có thể dừng ở mức độ nhân tình thôi, không thể nào kết hợp thành cuộc sống gia đình được tại vì hai cuộc đời này không thích hợp để thành cuộc sống gia đình. Nhờ thế mà anh em hiểu nhau lắm, thương cảm nhau lắm. Dạo này mỗi người một cuộc sống, bận bịu với công việc nên đôi khi xa mặt thì cách lòng nhưng gặp lại nhau tình cảm vẫn vậy, vẫn rất trân trọng nhau.

Chí Trung - Ngọc Huyền liều lĩnh “động phòng” cạnh 2 cặp vợ chồng khác

Là một cặp vợ chồng nghệ sỹ hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt, chuyện tình cảm của Chí Trung - Ngọc Huyền rất được đồng nghiệp và công chúng ngưỡng mộ khi luôn có cuộc sống vui vẻ, đầm ấm bên nhau sau 30 năm nên vợ nên chồng.

NSƯT Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền có cuộc sống viên mãn sau 30 năm về chung một nhà.

NSƯT Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền có cuộc sống viên mãn sau 30 năm về chung một nhà.

Ngày Tết Dương lịch vừa qua cũng chính là ngày kỷ niệm “đám cưới ngọc trai” của hai người sau 30 năm nên vợ nên chồng. Nhân dịp này, Chí Trung cũng đã gửi một bức thư đầy chân thành, xúc động đến người vợ thân yêu tiết lộ những bí mật bi hài của cặp đôi nghệ sỹ đêm tân hôn.

Với giọng điệu hài hước vốn có của danh hài, đêm động phòng quá đỗi đơn sơ được anh miêu tả đầy thi vị: “….Chắc em còn nhớ, đêm “động phòng hoa chúc” của chúng ta diễn ra trong căn phòng tập thể của mẹ anh với 7m2 diện tích mà chứa những 3 cặp vợ chồng (2 đôi là bạn thân ở Hải Dương lên ăn cưới ngủ lại vì tiền đâu mà thuê khách sạn cho bạn), đấy là chưa kể mẹ anh nằm trên gác xép…

Chí Trung - Ngọc Huyền trong ngày cưới.

Chí Trung - Ngọc Huyền trong ngày cưới.

Sau khi rửa chén bát xong, vợ chồng mình “bước” qua hai cái chiếu của hai đôi kia lên giường cưới, lúc đó đồng hồ điểm 01h30 sáng. Anh bật nhạc của cái Cát-sét Sharp 6060 thật to để tiếng hát át tiếng bom” và mọi chuyện diễn ra đúng lẽ tự nhiên như nó phải có! Con gái nhỏ thân yêu của chúng ta bắt đầu phôi thai để rồi ngày 28-9-1986 Huyền Trang cất tiếng khóc chào đời”.

Vợ chồng nghệ sỹ hạnh phúc bên 2 con.

Vợ chồng nghệ sỹ hạnh phúc bên 2 con.

Chí Trung cũng hứa sẽ trao nhẫn cưới cho bà xã Ngọc Huyền vào đúng ngày lễ tình yêu 14/2 năm nay - điều mà 30 năm nay anh vẫn hứa suông. Đó cũng là dịp anh thực hiện một liveshow quan trọng của mình.

Ca sỹ Như Quỳnh từng suýt bị chính mẹ đẻ cho uống thuốc chuột 

Để có được một Như Quỳnh tài sắc và bản lĩnh trên sân khấu như hôm nay, ít ai biết cuộc đời cô đã từng trải qua nhiều sóng gió ngay từ lúc ấu thơ.

Cô là con gái đầu lòng của một gia đình gồm 3 người con với hai người em trai lần lượt là Tường Duy và Tường Khuê. Những năm tháng đầu đời, Như Quỳnh rất khó nuôi, có lần tưởng đã nguy đến tính mạng khi bị sốt xuất huyết vào năm 1971, sau khi cha cô đưa cả gia đình di chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

Cha Như Quỳnh trước là thiếu tá ngành an ninh quân đội thuộc chế độ cũ nên ông được đưa đi học tập cải tạo. Vắng bóng người đàn ông trụ cột trong gia đình, mẹ cô đã cố gắng chịu đựng và gánh vác mọi việc nặng nhọc trong nhà như sơn xe, sửa điện, sửa mái nhà…

Gia đình nhỏ của Như Quỳnh.

Gia đình nhỏ của Như Quỳnh.

Nhà cô lâm vào cảnh túng thiếu, cơ cực đến “phải lột cả cái lớp gạch bông ra bán từ từ, rồi những vật dụng trong nhà cũng lũ lượt đi ra luôn”… Thậm chí có lúc nghĩ quẫn, mẹ cô từng có ý định mua thuốc chuột bỏ vào cháo cho 4 mẹ con ăn để “chết đi cho khỏe”. Nhưng cũng qua những năm tháng đó mà Như Quỳnh thấy thương mẹ nhiều hơn.

Như Quỳnh trong 1 lần về nước gần đây.

Như Quỳnh trong 1 lần về nước gần đây.

Ngày nay, Như Quỳnh đã là một ca sĩ hải ngoại nổi tiếng được nhiều người mến mộ. Ở tuổi 45, Như Quỳnh có phần mũm mĩm hơn xưa nhưng cô vẫn giữ được những nét đẹp vốn có và thần sắc quý phái của người phụ nữ thành đạt.

Chia sẻ
Tin mới nhất