Giải Trí

Những chòm sao nói gì về tính cách của nhóm 365?

Chia sẻ

Hãy cùng lắng nghe những chòm sao nói gì về tính cách của Isaac, Jun, Will và ST nhé.

365 là một trong những nhóm nhạc nam còn trụ vững lại ở V-pop sau sự tan rã của rất nhiều boy band trước đó. Bốn thành viên, mỗi người một tính cách, sở thích khác nhau nhưng lại kết hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu. Hãy cùng SAOstar khám phá những điều đặc biệt của Isaac, Jun, Will và ST với những chòm sao horoscope.

cung-hoang-dao-nhom-365

Isaac - Song tử đa nhân cách

Nếu ai là fan trung thành của 365 sẽ dễ dàng nhận ra sự đối lập trong tính cách của anh chàng này. Đúng chất một song tử đa nhân cách, bạn có thể cười nghiêng ngả khi “chàng Sái” vui vẻ đùa giỡn, pha trò, nhưng 30 phút sau lại thay đổi, nghiêm nghị đến mức đáng sợ. Isaac luôn biết cách chứng tỏ mình là người thuyền trưởng xứng đáng.

Trong công việc, anh thường rất nghiêm túc, tránh đùa giỡn để đạt được hiệu quả cao nhất và tạo ra tinh thần kỷ luật chung cho các thành viên khác. Tuy nhiên, sự hài hước luôn ngấm bên trong song tử. Khi công việc kết thúc, Isaac lại là một người hoàn toàn khác. Thoải mái, hoạt bát và luôn khiến cho không khí trở nên sôi động bằng những câu chuyện dí dỏm.

cung-hoang-dao-isaac-2

Isaac khi đùa thì sẽ rất vui nhưng lúc vào công việc lại cực kỳ nghiêm túc.

Song tử là người bản lĩnh, trí tuệ nên có thể đảm đương được những trọng trách lớn. Giống như Isaac, anh chàng là một người thủ lĩnh tận tuỵ, góp phần không nhỏ vào sự thành công của nhóm ngày hôm nay. Song tử như Isaac có thể đơn phương độc mã bước đi mà không sợ bất cứ điều gì. Bằng chứng là những sản phẩm solo của anh luôn thành công vang dội. Nhưng ý thức trách nhiệm của cung hoàng đạo này lại luôn được đặt lên hàng đầu. Dù hướng đi riêng rộng mở nhưng chàng trai gốc Cần Thơ vẫn quyết định ở lại cùng 365, như những người thân ruột thịt trong gia đình. Muốn bỏ cũng chẳng đành, muốn đi cũng chẳng nỡ!

cung-hoang-dao-isaac-1

Isaac thông minh và đầy bản lĩnh, qua đó góp phần đưa 365 đến thành công như ngày hôm nay.

cung-hoang-dao-isaac

Anh chàng cũng là người vô cùng trách nhiệm và tình cảm. Nhiều tin đồn giọng ca Yêu không nghỉ phép sẽ rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp cá nhân nhưng cho đến thời điểm hiện tại 365 vẫn tồn tại một cách bền vững.

Một điều mà hẳn mà các fan nữ nên quan tâm đó là song tử như Isaac không thích sự đơn điệu. Nên muốn cưa đổ anh chàng, bạn phải thật sâu sắc, tinh tế và luôn biết làm mới bản thân. Nhưng phải cẩn thận nhé, vì một người hào hoa, cuốn hút như Isaac luôn bị bao vây bởi hàng tá cô nàng. Nếu chiếm được trái tim chàng, thì phải giữ cho thật kỹ.

Jun Phạm - Sư tử giỏi nguỵ trang

Jun Phạm có thể được gọi là “hoa hậu thân thiện” của 365. Đơn giản vì anh chàng luôn khiến cho người đối diện cảm thấy thoải mái, dễ gần vì sự vui vẻ, cởi mở và hài hước. Nhưng ít ai biết, một sư tử như Jun rất giỏi nguỵ trang và che giấu cảm xúc. Anh thường lẳng lặng không nói năng gì khi giận ai đó, đừng chọc giận Jun nhé vì như thế bạn sắp phải đối diện với một bức tượng không cảm xúc.

Processed with VSCO with c3 preset

Jun sâu sắc và sống nội tâm. Đừng làm Jun giận, anh ấy sẽ không thèm nói gì với bạn nữa.

Chẳng có việc gì có thể làm khó được sư tử và Jun cả. Anh chàng có thể hát, đóng phim, viết sách,… Ngoài ra, có ty tỷ thứ mà bạn sẽ bất ngờ ở Jun nữa nếu chịu khó tìm hiểu. Sâu sắc như một ông cụ non nhưng vẫn quậy bất chấp cùng người hâm mộ. Ngoài giỏi nguỵ trang thì sư tử như Jun còn biết kiềm chế bản thân mình để không làm ảnh hướng tới người khác.

cung-hoang-dao-jun-pham-1

Jun biết kiểm soát cảm xúc của bản thân để không làm ảnh hưởng tới người khác.

Trong tình cảm, sư tử khá kín tiếng, nên chẳng mấy khi thấy Jun tiết lộ về một nửa của mình. Một mẩu 365 cũng đang là thành viên của hội “FA muôn năm”, nên nếu lỡ thương Jun rồi thì đừng ngại thổ lộ với anh chàng ngay đi nhé.

Will - Nhân mã đa tình

Will có lẽ là một chàng nhân mã lạ lùng nhất trong số rất nhiều những anh ngoài kia. Thông thường, những người có ngày sinh từ 22/11 - 21/12 thường cao ngạo và nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ. Nhưng Will (27/11) lại là người chuyên bày trò gây cười cho cả nhóm. Anh chàng hài hước, hoà đồng, hoạt ngôn, có thể nói liên tục và dẫn dắt người khác đi vào câu chuyện của mình. 

cung-hoang-dao-will

Will thoạt nhìn thiệt giống một anh chàng badboy phong lưu, đa tình.

Nhân mã vốn đa tình. Một anh chàng kiểu badboy như Will lại càng có sức hút. Ở Will có chút gì đó giống “trai đểu” và chỉ duy nhất anh chàng đã có một nửa của mình. Nhìn Will cứ đùa giỡn vậy thôi chứ khi yêu lại cực kỳ nghiêm túc và trách nhiệm. 

will

Nhưng, anh lại chững chạc và có trách nhiệm trong tình yêu.

Đừng bao giờ nhìn vào vẻ bề ngoài trẻ con của Will để đoán tính cách anh chàng. Những gì bạn nhìn thấy có thể chỉ là một cách đánh lừa thôi nhé. Ẩn chứa bên trong nhân mã luôn là sự trưởng thành, biết suy nghĩ thấu đáo và là điểm tựa có thể tin tưởng được. 

S.T - Nhân mã bất khả chiến bại

S.T là em út trong nhóm, lạnh lùng, ít nói nên khá nhạt nhoà so với các thành viên khác. Nhân mã như S.T lại trái ngược hoàn toàn với Will. Anh chàng khó tạo được thiện cảm của mọi người và luôn muốn che giấu cảm xúc. Thời gian gần đây, S.T bắt đầu được biết đến nhiều hơn sau khi đăng quang nam vương Bước nhảy Hoàn vũ mùa 7. 

Cuối cùng, anh chàng lạnh lùng cũng quyết định bước ra ánh sáng, mở lòng với người hâm mộ nhiều hơn.

cung-hoang-dao-st

S.T lạnh lùng và có vẻ kiểu ngạo khiến cho người khác khó lòng tiếp cận được.

Nhân mã S.T vô cùng đa năng. Ngoài ca hát và khiêu vũ, anh chàng có thể chơi nhạc cụ, sáng tác và kinh doanh vô cùng giỏi. Có thể gọi S.T là một con ngựa bất khả chiến bại, vì sau rất nhiều thử thách, cuối cùng anh cũng đã chứng tỏ được bản thân mình trong lòng công chúng. “Cứ vui đi, vì cuộc đời cho phép”, chỉ cần S.T siêng cười, gần gũi hơn thì chắc chắn sẽ có rất nhiều cô nàng sẵn sàng đổ gục vì anh chàng.

cung-hoang-dao-st-1

Khi đã hiểu S.T, bạn sẽ bất ngờ về những gì ẩn chứa bên trong anh chàng này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất