Giải Trí

Những cặp sao nam Hoa ngữ dính 'nghi án' hẹn hò đồng tính

Chia sẻ

Tô Hữu Bằng, Viêm Á Luân, Lý Trị Đình... là những nghệ sĩ đang bị đồn đoàn yêu người cùng giới.

Một blogger có tiếng từng tiết lộ “giới gay Bắc Kinh kín kẽ và bảo thủ. Nhưng cũng chưa là gì so với bí mật tình ái của sao nam Hoa ngữ”. Theo đó, những sao nam đồng tính của showbiz rất nhiều nhưng họ đều giấu kín. Tin đồn hẹn hò mãi chỉ là tin đồn không có bằng chứng xác thực.

Quách Kính Minh và Chu Tử Kiều - Trần Học Đông

Chu Tử Kiều và Quách Kính Minh một thời gắn bó.

Chu Tử Kiều và Quách Kính Minh một thời gắn bó.

Bên Trần Học Đông.

Bên Trần Học Đông.

Là một nhà văn, biên kịch danh tiếng nên Quách Kính Minh có cơ hội tiếp xúc với nhiều tài tử điển trai. Giới trong nghề cho biết, anh này là người đồng tính. Trước đây, Quách Kính Minh từng hẹn hò Chu Tử Kiều. Nhờ vào danh tiếng vốn có, anh dắt mối để người tình có vai trong Cùng ngắm mưa sao băng.

Nhưng theo nguồn tin, chuyện tình cảm giữa hai người chỉ kéo dài một thời gian rồi dập tắt. Nguyên nhân vì Quách Kính Minh có mỹ nam mới - Trần Học Đông. Kết quả, giai đoạn đầu chia tay, Chu Tử Kiều công khai ảnh tình cảm với tình cũ lên mạng… trả đũa.

Viêm Á Luân và Thái Quý Lâm

Viêm Á Luân và Thái Quý Lâm.

Viêm Á Luân và Thái Quý Lâm.

Thành viên Phi Luân Hải - Viêm Á Luân dính tin đồn giới tính từ vài năm nay. Anh thường bị bắt gặp tại các quán bar đồng tính. Giai đoạn năm 2011, anh bị đồn yêu Thái Quý Lâm. Hai người liên tục bị chộp cảnh đi chơi cùng nhau và có những hành động rất thân mật. Tin đồn này dần lắng xuống khi đôi bên đều phủ nhận và dần không thấy xuất hiện cùng nhau nữa.

Sau này có tin tức Viêm Á Luân lại cặp kè với một thành viên khác của nhóm nhạc Bổng Bổng Đường.

Trương Tuấn Ninh - Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng - Trương Tuấn Ninh.

Tô Hữu Bằng - Trương Tuấn Ninh.

Việc Tô Hữu Bằng đồng tính được giới mạng đồn đại từ khá lâu. Anh thường xuyên bị bắt gặp đi massage ở các spa đồng tính. Vài năm trở lại, tài tử tạo kiểu dáng nam tính nhưng lại bị nghi ngờ cố tình che đậy xu hướng của mình.

Theo vài nguồn tin, Tô Hữu Bằng có thời gian hẹn hò tài tử trẻ Trương Tuấn Ninh. Nhưng chuyện tình của hai người sớm tan vỡ vì khoảng cách địa lý.

Lâm Bảo Di và Bành Quan Kỳ

Lâm Bảo Di bên tình mới (ảnh trái).

Lâm Bảo Di bên tình mới (ảnh trái).

Quan Kỳ và Vân Tường.

Quan Kỳ và Vân Tường.

Tài tử Thâm cung nội chiến - Lâm Bảo Di từ khi gia nhập showbiz chưa từng vướng tin đồn hẹn hò với bất kỳ đồng nghiêp nữ nào. Nhưng xung quanh anh là loạt nghi án yêu đồng giới.

Trong đó, đáng chú ý nhất là chuyện ồn ào với Mr. Hong Kong - Bành Quan Kỳ. Thời điểm mẹ Lâm Bảo Di qua đời, Quan Kỳ cũng trở tang, ngầm thể hiện quan hệ tình cảm.

Chuyện tình hai người rạn nứt sau khi Bành Quan Kỳ rời TVB và chụp ảnh nude với đạo diễn Vân Tường. Thời gian sau, Lâm Bảo Di thường xuất hiện bên người đàn ông trẻ khác trong khi Bành Quan Kỳ đi lại công khai với Vân Tường.

Lý Trị Đình - Mã Thiên Vũ

Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ.

Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ.

‘Vua trẻ” trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ - Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ có ngoại hình tương xứng, nói chuyện hợp gu, cuộc sống tình cảm đều bí ẩn. Tài tử họ Mã từng bị vạch trần tình sử đồng tính, Lý Trị Đình tiết lộ cha anh rất quan tâm đến vấn đề giới tính của anh.

Thời gian hợp tác chung trong Hoa dạng tỷ tỷ, cặp đôi xảy ra tin đồn hẹn hò khi gọi nhau là vợ chồng. Lý Trị Đình vui vẻ chia sẻ: “Mỗi ngày đều gặp nhau, mỗi ngày đều sống bên nhau, đương nhiên sẽ trở nên hiểu nhau, khi có những thứ tôi không lo liệu hết được, Thiên Vũ sẽ tự động giúp tôi giải quyết, anh ta là người đàn ông đứng sau lưng tôi”.

Tuy nhiên sau đó, trước áp lực dư luận cả hai đều phủ nhận chuyện yêu đương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất