Giải Trí

Những cặp sao Hoa ngữ vừa công khai yêu nhau đã bị 'ném đá'

Chia sẻ

Cổ Lực Na Trát - Trương Hàn, Trương Hâm Nghệ - Viên Hoằng, Trịnh Sảng - Hồ Ngạn Bân... đều bị dư luận ném đá sau khi chia sẻ chuyện tình cảm.

Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát

Cặp sao vừa tung tin yêu đương đã bị chỉ trích.

Cặp sao vừa tung tin yêu đương đã bị chỉ trích.

Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn.

Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn.

Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát mới công khai tình cảm vào ngày 9/8 vừa rồi. Nói về người mới, anh vui vẻ: “Chúng tôi là nghiêm túc, thật lòng nghĩ đến chuyện kết hôn. Tôi muốn cưới cô ấy, chỉ nghĩ tôi đã thấy hạnh phúc”.

Để minh chứng tình cảm với Na Trát, anh xóa toàn bộ ảnh cũ từng có bên Trịnh Sảng - người bạn gái gắn bó 5 năm trước đó. Cũng có nguồn tin vì Na Trát, Trương Hàn bỏ rơi tình xưa. Cư dân mạng cho rằng Trương Hàn là nam thần trên màn ảnh nhưng lại là người đàn ông phụ bạc trong tình yêu.

“Đến cùng anh ta chỉ ham sắc đẹp của Cổ Lực Na Trát. Trịnh Sảng hiểu cá tính háo sắc của anh ta nên từng đi thẩm mỹ khắp nơi để mong níu kéo tình cảm” - nguồn tin tiết lộ trên Nam Đô.

Trương Hàn là nam diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc hiện nay. Anh gây chú ý nhờ các phim Vườn sao băng, Sam Sam đến đây ăn nào, Đẳng cấp quý cô…, Cổ Lực Na Trát là người đẹp mới đến từ Tân Cương. Cô và Trương Hàn vướng nghi án hẹn hò từ cuối năm 2014. Báo chí từng đưa tin vì giai nhân, tài tử họ Trương ruồng rẫy tình xưa.

Lý Uy - Diêu Địch

Lý Uy và Diêu Địch.

Lý Uy và Diêu Địch.

Cách đây vài tháng, nữ diễn viên Diêu Địch công khai yêu Lý Uy. Chuyện tình này vừa công bố đã bị cư dân mạng ném đá. Vì chẳng lâu sau, người yêu cũ của Lý Uy tố cáo Diêu Địch cướp bạn trai bằng những thủ đoạn đáng sợ.

Quá khứ Diêu Địch được phanh phui với nhiều câu chuyện thị phi đầy tai tiếng. Vào năm 2010, cô bị lộ ảnh trên giường với đàn anh Ngô Trấn Vũ, bất chấp việc tài tử có vợ con. Loạt ảnh này khiến Diêu Địch bị tẩy chay. Nhưng chuyện cũ chưa qua chuyện khác lại tới, vào năm 2013, cô lộ tiếp ảnh hẹn hò ở khách sạn với tài tử Văn Chương trong thời điểm vợ anh - Mã Y Lợi mang bầu lần hai.

Lý Uy vì Diêu Địch bỏ rơi tình cũ khiến anh và cô bị chỉ trích là “trai đểu cáng, gái hồ ly”.

Viên Hoằng - Trương Hâm Nghệ

Tháng 5, Viên Hoằng công khai chuyện yêu diễn viên Trương Hâm Nghệ. Chuyện tình cảm hai người tiến triển tốt đẹp và còn dự định chuyện cưới xin. Nhưng thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc cho Viên Hoằng. Chuyện tình của họ chưa bao giờ được chúc phúc.

Trương Hâm Nghệ và Viên Hoằng.

Trương Hâm Nghệ và Viên Hoằng.

Bên chồng cũ.

Bên chồng cũ.

Trương Hâm Nghệ nổi tiếng với phim Chuyện tình Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày… nhưng về đời tư cô luôn bị chỉ trích. Người đẹp từng gắn bó 7 năm với đạo diễn Vương Chí Phi. Trước việc dạo diễn có vợ con, Hâm Nghệ bình thản: “Tình yêu không có tội. Gia đình anh ấy lục đục trước khi yêu tôi”.

Khi Chí Phi hoàn tất thủ tục ly hôn, cô lại chia tay anh trong sự ngỡ ngàng. Thời gian sau, cô lao vào mối tình với đạo diễn có vợ con khác - Dương Thụ Bằng. Họ kết hôn năm 2013 và chia tay năm 2014.

Trịnh Sảng - Hồ Ngạn Bân

Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng lộ ảnh hẹn hò vào tháng 8 vừa rồi. Bằng chứng được tung ra là loạt hình ảnh thân mật bên nhau tại nhà riêng của Trịnh Sảng. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng vấp phải sự phản đối của dư luận vì ngọai hình Hồ Ngạn Bân.

Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân.

Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân.

Hồ Ngạn Bân sinh năm 1983, có tiếng là ca sĩ sở hữu ngoại hình hạng trung bình của showbiz. Trịnh Sảng là giai nhân 9X được chú ý nhờ Vườn sao băng, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm… Cô được ví von là tiểu Hoa đán mới của showbiz. Trước Ngạn Bân, cô từng có giai đoạn say đắm Trương Hàn.

Cũng vì áp lực ngoại hình bạn trai, có nguồn tin cho hay, họ đã chia tay. Trang QQ tiết lộ lý do chia tay vì Trịnh Sảng cảm thấy xấu hổ khi gắn bó với một người đàn ông bị cư dân mạng chỉ trích quá xấu. Điều đó làm cô cảm chán ghét người tình, cũng thời gian này cô đang hợp tác cùng mỹ nam Dương Dương nên sự so sánh càng trở nên căng thẳng.

Diệp Tuyền

Nàng “Mạnh Lệ Quân” Diệp Tuyền khó khăn lắm mới công khai người yêu nhưng cô không ngờ lại vấp phải sự chỉ trích. Nửa kia Diệp Tuyền là một người làm trong lĩnh vực trang điểm.

Diệp Tuyền và tình mới.

Diệp Tuyền và tình mới vừa công khai đã bị chỉ trích nặng nhẹ.

Căn nguyên vì bạn gái cũ anh này tung lên mạng những bằng chứng cho thấy chỉ một tháng trước khi chia tay cô, anh này đã vội vàng yêu Diệp Tuyền.

Trước những nghi án về việc mình là “người thứ ba”, nữ diễn viên Hong Kong lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất