Giải Trí

Nhìn lại hành trình tình yêu 6 tháng đầy 'ngọt đắng' của Trấn Thành - Hari Won

Thu Phương - Hồng Nguyên
Chia sẻ

Trước khi có màn cầu hôn lãng mạn vào rạng sáng 13/7, Trấn Thành và Hari Won đã phải trải qua quãng thời gian đầy ngọt ngào nhưng cũng lắm thị phi.

Đầu tháng 2, showbiz Việt “dậy sóng” trước thông tin Hari Won chia tay người tình gắn bó 9 năm Tiến Đạt rồi sau đó về bên Trấn Thành. Cặp đôi này nhận phải vô số gạch đá, ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. 

Sau nửa năm, giọng ca Anh cứ đi đi bất ngờ nhận được lời cầu hôn chính thức từ bạn trai vào rạng ráng 13/7, khi cô vừa đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cùng SAOstar nhìn lại hành trình tình yêu đầy “ngọt đắng” của Hari Won và Trấn Thành.

Hari Won bị "ném đá" khi lộ ảnh khóa môi Trấn Thành

Ngày 2/2, hình ảnh Hari Won “khóa mối” Trấn Thành được phát tán khiến người hâm mộ xôn xao. Cặp đôi nhận nhiều ý kiến phản đối vì Hari Won chỉ vừa tuyên bố chia tay Tiến Đạt cách đó không lâu và Trấn Thành liệu có phải là người thứ ba phá vỡ tình yêu của cô nàng với người tình 9 năm? Ảnh: Kênh 14

Những hình ảnh tình cảm bất ngờ của Trấn Thành và Hari Won

Trong khi Hari Won hoàn toàn im lặng thì Trấn Thành lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Anh cho biết cả hai chỉ mới quen nhau sau khi cùng tham gia một vài dự án phim và tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc. Ảnh: Kênh 14

Ngày 8/2, sau khi xác nhận đang yêu nhau, cặp đôi lần đầu công khai xuất hiện trong bữa tiệc tân niên của một người bạn. Mặc đồ đôi, vui vẻ, tình cảm bên nhau là cách mà Trấn Thành và Hari Won “đáp trả” những nghi ngờ của người hâm mộ.

12696059_10208251913680623_422417404_n

Trấn Thành và Hari Won mặc đồ đôi, công khai xuất hiện tình từ bên nhau.

Ngày 14/2, lễ tình nhân đầu tiên của Trấn Thành và Hari Won, cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau với những cử chỉ vô cùng thân mật. Trấn Thành còn không ngần ngại trao cho bạn gái những nụ hôn ngọt ngào.

Hari_Zing_5

Cả hai có buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày lễ tình nhân đầu tiên một cách công khai.

Hari_Zing_7

Trước lúc ra về, Trấn Thành không ngần ngại trao cho bạn gái một nụ hôn ngọt ngào.

Ngày 2/3, “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần chia sẻ những hình ảnh đến thăm nhà của Trấn Thành. Đáng chú ý là Hari Won cũng có mặt tại đó khiến cho người hâm mộ tiếp tục xôn xao bàn tán về mối quan hệ của cặp đôi này.

tranthanh

Hari Won cũng có mặt trong những hình ảnh mà “ngôi sao vi diệu” làng hài Lê Thị Dần chia sẻ trên trang cá nhân trong lần ghé thăm nhà Trấn Thành.

Tối 13/4, Trấn Thành và Hari Won “tay trong tay” nhau tình tứ xuất hiện trong lễ ra mắt phim Bệnh viện ma, dự án điện ảnh tạo ra mối duyên nợ cho cặp đôi này.

IMG_86321_1

Trấn Thành nắm chặt tay Hari Won xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Bệnh viện ma. Khán giả trước đó vẫn nghi ngờ chuyện tình yêu của cặp đôi nhằm mục đích PR, quảng bá cho bộ phim này.

hari

Hari Won cũng âm thầm có mặt trong liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật để ủng hộ bạn trai.

Sau khi công khai chuyện tình yêu, Trần Thành - Hari Won nhiều lần đôi cùng nhau trong các sự kiện lớn như Elle Style Awards, HTV Awards… Cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ.

2-htv-awards-2016-3511-1462985267_2mhimckr9jb7a

IMG_88741_1

Hari Won và Trấn Thành luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi không còn ngại ngùng thể hiện những cử chỉ thân mật trước đám đông.

hinhtuongg1_krqk

Ngày 22/4, Hari Won và Trấn Thành lần đầu xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình khi cùng ngồi ghế giám khảo trong một show truyền hình thực tế. Cặp đôi khiến khán giả ghen tỵ khi nhiều lần bạo dạn thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau ngay trước ống kính.

Đầu tháng 6/2016, nhiều tin đồn cho rằng Hari Won và Trấn Thành đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm khi trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Anh cứ đi đi liên tiếp chia sẻ những dòng trạng thái khá tâm trạng. Tuy nhiên sau đó, tin đồn nhanh chóng bị dập tắt khi những hình ảnh hôn nhau tình tứ của cặp đôi này một lần nữa được công khai.

hariw

Giữa tin đồn rạn nứt tình cảm, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục để lộ những hình ảnh “khóa môi” công khai khi đi xem phim cùng nhau. Ảnh: Kênh 14

Ngày 22/6 - Trấn Thành đăng tải hình ảnh selfie của anh và Hari kèm theo lời chúc mừng sinh nhật gửi tới bạn gái. Danh hài không ngần ngại dùng những lời lẽ ngọt ngào, gọi Hari là “con heo” khiến cho người hâm mộ phát sốt. Đến thời điểm này, dường như những bình luận ác ý, hoài nghi về mối quan hệ của Trấn Thành và Hari Won đã không còn nữa.

hari-won-tran-thanh

Tháng 7, Hari Won và Trấn Thành cùng nhau xuất ngoại trong chuyến lưu diễn Mỹ. Khi bạn trai gặp sự cố không thể nhập cảnh, Hari Won tỏ ra rất lo lắng và lên tiếng bênh vực bạn trai trước những bình luận không tốt từ phía người hâm mộ.

Sau khi đáp chuyến bay trở về từ Mỹ, rạng ráng 13/7 Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won. Nam diễn viên hài đã bí mật thuê một nhà hàng sang trọng để chuẩn bị cho dịp trọng đại này.

20160713-020307-zit_2952_600x400

Trấn Thành có mặt tại địa điểm cùng với những người bạn của mình để chuẩn bị cho màn tỏ tình bất ngờ đầy lãng mạn với bạn gái.

20160713-020309-zit_2962_600x400

20160713-020539-zit_2987_600x463

Dù không biết anh chàng đã thể hiện những gì, nhưng nhìn nụ cười này chắc chắn rằng Hari Won đã rất hạnh phúc.

6 tháng yêu nhau không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đủ những cung bậc cảm xúc đối với Trấn Thành và Hari Won. Câu nói: “Làm vợ anh nhé!” của Trấn Thành chính là câu trả lời chính thức cho những bình luận trái chiều từ phía người hâm mộ. Sau tất cả, đã đến lúc thôi hoài nghi và dành những lời chúc phúc cho cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương - Hồng Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất