Giải Trí

Nhiều lần bị đồn kết hôn, đến nay những sao nữ này vẫn độc thân!

An An
Chia sẻ

Dù từng không ít lần bị đồn thổi đã kết hôn nhưng tính đến thời điểm hiện tại, loạt người đẹp này vẫn “chăn đơn gối chiếc”.

Bên cạnh sự nghiệp và những sản phẩm nghệ thuật, đời tư của người nổi tiếng luôn thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Thế nhưng, có lẽ cũng vì quá quan tâm mà thi thoảng, cộng đồng người hâm mộ lại dấy lên một vài tin đồn thất thiệt gây chấn động khắp Vbiz. Trong đó, Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Thanh Thảo, Hari Won… từng không ít lần phải “đau đầu” khi bất ngờ bị công chúng khẳng định là sắp lên xe hoa.

Mỹ Tâm

Vốn là người kín tiếng, Mỹ Tâm từng không ít lần vướng phải tin đồn tình cảm. Tuy nhiên đỉnh điểm phải kể đến đầu năm 2012, thông tin họa mi tóc nâu bí mật kết hôn với một đại gia thủy hải sản bất ngờ dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ. Đáp lại, trợ lý của Mỹ Tâm cho biết: “Bài viết đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện. Tấm hình được cho là đi dự sự kiện thực chất được chụp ngay trong chuyến đi từ thiện tại Đắk Lắk năm ngoái”.

saokethon-1

Trợ lý Mỹ Tâm khẳng định không có chuyện hoạ mi tóc nâu kết hôn với đại gia thủy hải sản.

Thanh Hằng

Giữa năm 2016, Thanh Hằng gây xôn xao khi đăng tải tấm hình đeo nhẫn cưới ở ngón áp út lên mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn cô đã kết hôn trong “bóng tối”. Trước đó không lâu, siêu mẫu từng bị bắt gặp được tháp tùng bởi một người đàn ông điển trai rời khỏi sự kiện giải trí. Tuy nhiên sau một thời gian im lặng, Thanh Hằng cuối cùng cũng trả lời về nghi vấn sắp lên xe hoa và cho biết “ngày đó còn rất xa”.

Tấm ảnh Thanh Hằng đeo nhẫn ở ngón tay áp út nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tấm ảnh Thanh Hằng đeo nhẫn ở ngón tay áp út nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Thanh Thảo

Thanh Thảo cũng là một trong số những người đẹp bị đồn đã kết hôn bí mật ở Mỹ. Trả lời về tin đồn này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Khá lâu rồi tôi không còn thói quen chia sẻ chuyện tình cảm. Nếu có đám cưới thật thì tôi sẽ giữ kín chứ không nói nhiều về nó trên truyền thông. Trước đây, chuyện tình cảm của tôi thường là đề tài được mọi người quan tâm, nhưng đến lúc này tôi chỉ muốn những người thân của mình biết là đủ”.

Thanh Thảo và người đàn ông được cho là bạn trai của cô.

Thanh Thảo và người đàn ông được cho là bạn trai của cô.

Ngọc Hân

Cách đây không lâu, một nhiếp ảnh gia chia sẻ thông tin về việc Ngọc Hân chuẩn bị lên xe hoa vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã phủ nhận tin đồn này đồng thời khẳng định bản thân chưa có ý định kết hôn dù bị gia đình “hối thúc” rất nhiều. “Tôi còn chưa đến 30, vẫn còn rất trẻ nên không vội lập gia đình. Từ giờ đến dịp cuối năm, tôi cũng đã kín lịch làm việc rồi” - Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết.

saokethon-4

Ngọc Hân cho biết khi nào kết hôn, cô sẽ trực tiếp thông báo với người hâm mộ.

Hari Won

Gần đây nhất, Hari Won và Trấn Thành tiếp tục bị đồn sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/11 tới. Sở dĩ nói tiếp tục là bởi đây không phải lần đầu cặp đôi vướng phải tin đồn này. Chỉ ít phút sau khi thông tin Hari Won chuẩn bị lên xe hoa được truyền tay rầm rộ, quản lý của giọng ca Yêu không hối hận đã nhanh chóng có phát ngôn chính thức: “Hari sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/12 đến ngày 2/12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp. Tại sao tui là người xếp lịch ẻm mà tui ko biết gì hết vậy cà. Ẻm muốn nghỉ phép hình như phải thông qua quản lý thì phải. Năm nay còn cày nhiều lắm mấy anh chị, em chưa xếp được lịch ẻm nghỉ phép.”

Chia sẻ của quản lý Hari Won.

Chia sẻ mới nhất của quản lý Hari Won.

Về phía Trấn Thành, trong một buổi họp báo gần đây, anh thẳng thắn trả lời chuyện kết hôn chỉ là tin đồn: “Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo”. Thế nhưng, dường như chia sẻ của cả đại diện Hari Won và Trấn Thành vẫn không thực sự khiến công chúng “thỏa mãn” khi khá nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ đang cố tình giấu. Vậy liệu Hari Won - Trấn Thành có thực sự kết hôn hay không, tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 25/11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất