Giải Trí

Thản nhiên hát nhạc Bolero, Khởi My khiến fan cực phấn khích vì ngạc nhiên

T.H
Chia sẻ

Cô nàng lí lắc vốn quen thuộc với các ca khúc nhạc trẻ bỗng bất ngờ cất giọng ca cho Duyên Phận, Gõ Cửa Trái Tim trong một buổi tối mưa.

Tối 24/10, trong một studio ấm cúng của “Hát theo yêu cầu”, giọng ca của Nếu ngày ấy xuất hiện với một chiếc balo nhỏ nhắn cùng bộ trang phục hồng nhạt xinh xắn. Với concept của chương trình, khách mời sẽ được quyền lựa chọn 5 ca khúc do khán giả yêu cầu để hát “live” và tính điểm theo điểm từ máy karaoke. Người nhận được nhiều điểm nhất và nhiều tim nhất sẽ được đứng lần lượt trên “Bảng điểm danh vọng” và “Bảng tim danh vọng”. Chính vì thế, ngay ở những phút đầu chương trình, Khởi My đã “phủ đầu” bằng quyết tâm hừng hực phải bằng được “lật đổ ách thống trị của thái tử…Kéo lỳ Vĩnh Long” (ám chỉ Kelvin Khánh, người đang đứng trên bảng tim danh vọng).
khoi-my-1

Ngay khi bắt đầu chương trình, Khởi My đã chứng tỏ sức hút của một nghệ sĩ có lượng người follow nhiều nhất Việt nam hiện nay khi đạt hơn 1,7 triệu tim. Con số được chính Khởi My công bố khiến những khán giả có mặt tại studio cực kỳ phấn khích khi khả năng cô “lật đổ” được vị trí của cậu bạn Kelvin Khánh đã ở rất gần.

Đáng ngạc nhiên hơn, trong một buổi tối mưa, Khởi My đã chọn “Gõ Cửa Trái Tim” để làm ca khúc mở màn trong chương trình của mình mà không phải là một ca khúc sôi động trẻ trung nào khác. Vốn sở hữu giọng ca trong trẻo và khả năng đa dạng, Khởi My hòa giọng rất ngọt trong ca khúc vốn dành để hát song ca này.

http://www.vlive.tv/embed/15567

 Khởi My nhí nhảnh với “Hát Theo Yêu Cầu”

khoi-my-2

Trên đà thành công của ca khúc, Khởi My tiếp tục lựa chọn Duyên Phận để dành tặng cho khán giả. Đặc biệt, số đông fan có mặt đề nghị “má Năm” - người mẹ vẫn luôn song hành cùng cô trong bất kể hoạt động kệ thuật nào lên để hát nhưng Khởi My đã khéo léo từ chối. Cô đùa “má Năm mà lên hát là chương trình phá sản hết”.

Chỉ trong vòng một tiếng diễn ra chương trình, Khởi My đã trở thành “con tắc kè” biến hóa khôn lường. Cô thậm chí sử dụng chính điện thoại của mình để hát ca khúc đang hot nhất hiện nay “Phía sau một cô gái” - Soobin Hoàng Sơn, hay lựa chọn “Gửi anh xa nhớ”, “Tình em ngọn nến”, “Chỉ anh hiểu em”… để thể hiện.

Cuối chương trình, con số 2,8 triệu tim chính là kỷ lục mới nhất mà Khởi My lập được tại Hát theo yêu cầu. Cô vui mừng “chèn” bức ảnh chụp của mình thay thế cho Kelvin Khánh ở vị trí Bảng tim danh vọng.

khoi-my-3

Với “Hát theo yêu cầu” nghệ sĩ luôn có cơ hội được phô giọng thật của mình cho khán giả. Rất nhiều ca sĩ đã đến với Hát theo yêu cầu như Noo Phước Thịnh, Gil Lê, Chi Pu, Hoàng Yến Chibi, Monstar.. không chỉ để thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, mà còn có thể “cover” các ca khúc của đồng nghiệp mà mình yêu mến. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Vlive.tv vào 19h, thứ Hai hàng tuần (kênh Xin chào V). Nếu có mong muốn về ca sĩ khách mời cũng như các ca khúc sẽ được trình bày trong chương trình, bạn có thể bình luận trên trang của Vlive.tv hoặc tải ứng dụng V app để để lại bình luận.

Box. Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-streaming nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác.

Để tối ưu hóa tốc độ và sở hữu các tính năng độc đáo của Vlive, bạn có thể sử dụng các phiên bản:

- iOS tại đây 

- Android tại đây 

- Xem trên PC tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất