Giải Trí

Mỹ nhân Việt lộng lẫy khoe sắc thảm đỏ lễ trao giải Cánh Diều Vàng

Chia sẻ

Nhã Phương, Ái Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Kim Tuyến... và rất nhiều sao Việt đã có mặt tại lễ trao giải Cánh Diều ở Hà Nội.

Tối 20/4, lễ trao giải Cánh Diều đã thu hút rất đông nghệ sĩ từ Nam ra Bắc đến tham dự tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Nữ diễn viên Nhã Phương diện váy xanh bạc hà, lẻ bóng trên thảm đỏ khi không có bạn trai Trường Giang bên cạnh. Cô nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc' ở thể loại phim truyền hình với vai Linh trong Tuổi thanh xuân.

Tối 20/4, lễ trao giải Cánh Diều Vàng thu hút rất đông nghệ sĩ từ Nam ra Bắc đến tham dự tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Nữ diễn viên Nhã Phương diện váy xanh bạc hà, lẻ bóng trên thảm đỏ khi không có bạn trai Trường Giang bên cạnh. Cô nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở thể loại phim truyền hình với vai Linh trong Tuổi thanh xuân.

Đạo diễn Khải Anh và bà xã Đan Lê tay trong tay bước trên thảm đỏ. Bộ phim Tuổi thanh xuân' do Khải Anh đạo diễn cùng Bùi Tiến Huy và Myung Hyun Woo được xướng tên ở giải Cánh diều vàng thể loại phim truyền hình.

Đạo diễn Khải Anh và bà xã Đan Lê tay trong tay bước trên thảm đỏ. Bộ phim Tuổi thanh xuân do Khải Anh đạo diễn cùng Bùi Tiến Huy và Myung Hyun Woo nhận giải giải Cánh diều vàng ở thể loại phim truyền hình.

Ninh Dương Lan Ngọc khéo léo khoe đường cong gợi cảm. Cô nhận Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim điện ảnh cho bộ phim Trúng số.

Ninh Dương Lan Ngọc khéo léo khoe đường cong gợi cảm. Cô nhận Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim điện ảnh cho bộ phim Trúng số.

Phan Lê Ái Gương đầy quyến rũ với bộ đầm màu trắng đuôi cá.

Phan Lê Ái Phương đầy quyến rũ với bộ đầm màu trắng đuôi cá.

Ngay sau đó, cô thay một bộ đầm khác khi trình diễn trên sân khấu.

Ngay sau đó, cô thay một bộ đầm khác khi trình diễn ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh trong chương trình.

Hoa hậu Thu Thủy kín đáo khi lựa chọn phong cách cổ điển.

Hoa hậu Thu Thủy kín đáo khi lựa chọn phong cách cổ điển.

Lã Thanh Huyền và Kim Tuyến với hai phong cách đối lập. Nếu Lã Thanh Huyền chọn bộ đầm đen lấp lánh thì Kim Tuyến lại nổi bật với style ăn mặc phá cách khi mix vest dạng váy khoét cổ sâu với giày chiến binh. Kim Tuyến còn được trao giải 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' của thể loại phim truyền hình với vai diễn trong Tuổi thanh xuân.

Lã Thanh Huyền và Kim Tuyến với hai phong cách đối lập. Nếu Lã Thanh Huyền chọn bộ đầm đen lấp lánh thì Kim Tuyến lại nổi bật khi mix vest dạng váy khoét cổ sâu với giày chiến binh. Kim Tuyến còn được trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc của thể loại phim truyền hình với vai Mai trong Tuổi thanh xuân.

Minh Hương.

Minh Hương.

Diễn viên Mai Thu Huyền.

Diễn viên Mai Thu Huyền.

Cựu người mẫu Thúy Hằng.

Cựu người mẫu Thúy Hằng.

Diễn viên Việt Anh và bạn gái. Anh được được trao giải 'Nam diễn viên chính xuất sắc' ở thể loại phim truyền hình với vai diễn trong 'Khi đàn chim trở về 3'.

Diễn viên Việt Anh và bạn gái. Anh được trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc ở thể loại phim truyền hình với vai diễn trong Khi đàn chim trở về 3.

Hoa hậu Biển Vân Anh và Lâm Vissay.

Hoa hậu Biển Vân Anh và Lâm Vissay.

Kiều Thanh.

Kiều Thanh.

Kim Oanh.

Kim Oanh.

MC Thùy Linh và Dương Hoàng Yến như hai chị em sinh đôi.

MC Thùy Linh và Dương Hoàng Yến như hai chị em sinh đôi.

Phạm Anh Khoa.

Phạm Anh Khoa.

Bình Minh.

Bình Minh.

Đạo diễn Trọng Trinh.

Đạo diễn - diễn viên Trọng Trinh.

Quang Tuấn.

Quang Tuấn.

Các giải thưởng tại Cánh Diều 2016

- Cánh Diều Vàng cho phim điện ảnh: Trúng số (đạo diễn Dustin Nguyễn)

- Cánh Diều Bạc cho phim điện ảnh: Người trở về (đạo diễn Đặng Thái Huyền), Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (đạo diễn Victor Vũ), Cuộc đời của Yến (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ)

- Bằng khen cho phim điện ảnh: Quyên (đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình), Cầu vồng không sắc (đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến), Bảo mẫu siêu quậy (đạo diễn Lê Bảo Trung)

- Cánh Diều Vàng cho phim truyền hình: Tuổi thanh xuân (đạo diễn Nguyễn Khải Anh - Bùi Tiến Huy - Myung Hyun Woo)

- Cánh Diều Bạc cho phim truyền hình: Khi đàn chim trở về (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng), Biệt thự Pansee (đạo diễn Châu Thổ - Minh Trương)

- Bằng khen cho phim truyền hình: Không có gì và không một ai (đạo diễn Trần Mỹ Hà), Mưa bóng mây (đạo diễn Trọng Trinh), Mặn hơn muối (đạo diễn Nhâm Minh Hiền)

- Đạo diễn xuất sắc trong phim điện ảnh: Đinh Tuấn Vũ (phim Cuộc đời của Yến)

- Đạo diễn xuất sắc trong phim truyền hình: Nguyễn Danh Dũng (phim Khi đàn chim trở về)

- Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim điện ảnh: Thanh Tú (phim Cầu vồng không sắc)

- Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim điện ảnh: Ninh Dương Lan Ngọc (phim Trúng số)

- Nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim điện ảnh: Không có

- Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim điện ảnh: Kim Hiền (phim Mỹ nhân)

- Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình: Việt Anh (phim Khi đàn chim trở về), Quang Tuấn (phim Khúc hát mặt trời)

- Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình: Nhã Phương (phim Tuổi thanh xuân)

- Nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình: Trọng Trinh (phim Khi đàn chim trở về)

- Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình: Kim Tuyến (phim Tuổi thanh xuân)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất