Giải Trí

Clip: Nhậm Đạt Hoa lỡ miệng tiết lộ Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị kết hôn

Chia sẻ

Liệu có phải nam thần Hoa ngữ Hoắc Kiến Hoa đang âm thầm chuẩn bị kết hôn?

Ngày hôm qua trong buổi tuyên truyền bộ phim điện ảnh “Sự thật cấm khu”, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa đã không thể có mặt do đang ở Hàn Quốc tham gia bộ phim “Đếm ngược trí mạng”. Theo đó, ngay trong buổi tuyên truyền phim, bạn diễn của anh là Nhậm Đạt Hoa đã vô tình tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa đang lo việc cưới xin nên không thể đến được. Ngay lập tức, các phóng viên đã truy vấn về việc kết hôn của nam thần “Hoa Thiên Cốt”, Nhậm Đạt Hoa lúc đó mới biết mình nói hớ nên vội vàng phủ nhận.

Video quay lại cảnh Nhậm Đạt Hoa vô tình tiết lộ thông tin gây sốt trên đang được lan truyền với tốc độ “tên lửa”, do chưa có sự xác nhận từ Hoắc Kiến Hoa về vấn đề này nên việc cưới xin trong năm nay của “nam thần” vẫn là một câu hỏi lớn, thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan.

Hoắc Kiến Hoa là một trong những nam diễn viên có sức hút nhất màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2015 anh đã đưa tên tuổi của mình vang danh khắc châu Á với hai bộ phim: Hoa Thiên CốtHãy nhắm mắt khi anh đến. Chính vì vậy, chuyện tình cảm của anh rất được quan tâm. Tuy nhiên anh là một người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Từ khi bước chân vào giới giải trí, Hoắc Kiến Hoa chỉ công khai chuyện tình cảm với Trần Kiều Ân. Anh thậm chí còn không dùng weibo mà chỉ im lặng đóng phim.

Hoắc Kiến Hoa đang âm thầm chuẩn bị kết hôn?

Hoắc Kiến Hoa đang âm thầm chuẩn bị kết hôn?

Khi quay phim cùng các diễn viên nữ như: Đường Yên, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa đều tỏ ra ân cần chăm sóc cho họ làm dấy lên các tin đồn tình cảm nhưng anh đều phủ nhận. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa năm nay đã 37 tuổi, các Hoắc Mi (người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa) rất mong muốn anh sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất