Giải Trí

Nhã Phương vui vẻ check-in cùng Kang Tae Oh tại Việt Nam khiến fan phát sốt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Khoảng 13h30 chiều nay (15/6), diễn viên điển trai của "Tuổi thanh xuân" bất ngờ có mặt tại Việt Nam khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Chiều 15/6, Kang Tae Oh - nam chính trong bộ phim Tuổi thanh xuân đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chính thức bắt đầu những ngày làm việc tại Việt Nam. “Người tình màn ảnh” Nhã Phương cũng có mặt ở sân bay cùng thời điểm với anh chàng khiến cho người hâm mộ xôn xao.

kang-tae-oh-h1

Kang Tae Oh bất ngờ trở lại Việt Nam, xuất hiện tại sân bay còn có Nhã Phương và ê-kíp đến từ Hàn Quốc.

kang-tae-oh-h2

kang-tae-oh-h3

Nhã Phương vui vẻ chụp ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái hài hước: “Trùng hợp khi check-in cùng lúc với các bạn Hàn Quốc, có mỗi tội không cùng chuyến…”.

Ê-kíp Tuổi thanh xuân đang trong giai đoạn tiến hành quay phần 2 và thời gian qua Nhã Phương cũng sang Hàn Quốc để quay tiếp phim. Vậy nên, rất có thể anh chàng quay trở lại Việt Nam là nhằm thực hiện những phân cảnh phục vụ cho nội dung phim.

Dù vừa xuống máy bay và có phần mệt mỏi nhưng Kang Tae Oh vẫn rất vui vẻ, anh chàng luôn mỉm cười thân thiện cũng như vui vẻ chụp hình cùng mọi người.

Kang Tae Oh - Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ năm qua. Sau khi phần một khép lại, cả hai vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, truyền thông. Đặc biệt là khoảng thời gian này, khi họ một lần nữa tái hợp trong phần kế tiếp của Tuổi thanh xuân.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất