Giải Trí

Nhã Phương và Trường Giang chính thức nói yêu nhau

Chia sẻ

Danh hài Trường Giang đăng tải clip bạn gái Nhã Phương an ủi với dòng trạng thái: "Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại!" đã nhận hàng ngàn lượt xem và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội sáng sớm nay.

Chuyện “phim giả tình thật” của Nhã Phương, Trường Giang dù đã trải đầy mặt báo nhưng cả hai nghệ sĩ trẻ vẫn chưa một lần lên tiếng công nhận mặc cho khán giả đoán già đoán non, bởi theo Trường Giang thì “thế mới thú vị!”. 

Hiện tại, Trường Giang cùng các nghệ sĩ, danh hài đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trên facebook cá nhân của mình, Trường Giang liên tục chia sẻ trạng thái buồn bã như kiểu thất tình khiến khán giả không khỏi lo lắng. 

giang

giang 3

giang 4

Sau hàng loạt trạng thái buồn bã được đăng tải trên facebook, người yêu tin đồn” Nhã Phương đã tự quay một clip để an ủi cho Trường Giang. Sau đó, clip Nhã Phương được danh hài Quảng Nam đăng tải lên facebook với lời nhắn nhủ: “Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại!”. Câu nói ấm áp của Trường Giang khi xem clip Nhã Phương gửi đã khiến hàng ngàn trái tim tan chảy bởi sự chân tình và nhẹ nhàng như một “soái ca”.

Nhã Phương sưởi ấm trái tim của Trường Giang nơi xa bằng câu nói: “Em yêu anh nhiều!”

Trong clip dài hơn 2 phút, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ghi lại ngay tại phim trường cô đang đóng phim. Nhã Phương nhẹ nhàng, thủ thỉ: “Tự nhiên có gì đâu mà buồn, mình phải cố lên chứ! Em cũng buồn, nhiều khi còn buồn hơn anh luôn”. Ngoài chia sẻ, Nhã Phương còn quay không gian xung quanh cô và cho biết không gian ở đây cũng buồn giống kiểu “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” cho người yêu ở nơi xa nhìn rõ.

Phuong

Chỉ vài giờ đăng tải, clip Nhã Phương đã nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ.

Nhã Phương còn lúng túng và mạnh dạng nói: “Thương anh lắm, thương nhiều lắm. Vì em cũng rất lo lắng nên anh cũng đừng buồn nữa nha! Em yêu anh nhiều nhiều nhiều!”.

Clip thổ lộ của Nhã Phương được chính Trường Giang đăng tải với dòng trạng thái đầy ngôn tình đã khiến cư dân mạng xôn xao và “cơn mưa” lời chúc mừng từ các fan ruột của hai ngôi sao trẻ liên tiếp ập đến.

Kho

giang 2

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến tình cảm Trường Giang và Nhã Phương dành cho nhau.

Cách đó không lâu trong liveshow 10 năm làm nghệ thuật của mình, Trường Giang hạnh phúc khi Nhã Phương lên tận sân khấu dành cho anh nụ hôn thật tình cảm.

Cách đây không lâu, trong liveshow 10 năm làm nghệ thuật của mình, Trường Giang hạnh phúc khi Nhã Phương lên tận sân khấu dành cho anh nụ hôn thật tình cảm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất