Giải Trí

Nhã Phương có gì ngoài danh xưng 'ngọc nữ'?

Chia sẻ

Thời gian gần đây, Nhã Phương ghi được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng khi liên tục xuất hiện trong hàng loạt những dự án phim điện ảnh, truyền hình đình đám. Ngoài danh xưng 'ngọc nữ', ở cô nàng này còn có rất nhiều điều thú vị.

Vai chính “lận đận”, vai phụ nổi như cồn

Nhã Phương được biết đến lần đầu tiên trong bộ phim Những thiên thần áo trắng cùng với Midu, Miu Lê, Nam Cường,… Sau khi bộ phim đóng máy, dàn diễn viên trẻ nhanh chóng tìm cho mình được hướng đi riêng để phát triển sự nghiệp như người mẫu, ca sĩ,…. Riêng Nhã Phương, cô nàng tiếp tục thử sức bản thân trong bộ phim Cát nóng của đạo diễn Lê Hoàng nhưng không gây được ấn tượng.

ngoc-nu-nha-phuong-1

Từng đảm nhiệm vai chính trong nhiều bộ phim nhưng mãi đến vai nhỏ trong đồ án của một người bạn cái tên Nhã Phương mới được công chúng biết tới rộng rãi.

Bãng đi một thời gian, cái tên Nhã Phương bỗng nhiên nóng hơn bao giờ hết chỉ sau vai diễn nhỏ trong đồ án tốt nghiệp của một người bạn - Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò. Cô bắt đầu được các đạo diễn chú ý và mời tham gia vào hàng loạt những dự án phim điện, truyền hình ăn khách. Với lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng, Nhã Phương nhanh chóng chinh phục đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi và được ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ” mới kế nhiệm thế hệ đàn chị như Trương Ngọc Ánh, Tăng Thanh Hà.

Clip: Nhã Phương trong Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò.

Lỡ hẹn với ước mơ trở thành cô giáo

Nhã Phương sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng gió. Ngay từ nhỏ, cô nàng đã có mơ ước trở thành một cô giáo để kế nghiệp cha mình. Ở thời điểm đó, Nhã Phương hoàn toàn không có cơ hội để tiếp xúc với điện ảnh, cũng không nghĩ có một ngày có thể trở thành một diễn viên. Thế nhưng, duyên đến thì khó tránh. Được sự động viên của một người bạn, cô nàng đăng ký thi vào trường sân khấu. Cầm trên tay tờ giấy báo trúng tuyển cũng chính là lúc cuộc đời Nhã Phương bước sang một trang hoàn toàn mới.

ngoc-nu-nha-phuong-5

Trước khi bén duyên với sự nghiệp diễn xuất, Nhã Phương từng có mơ ước trở thành một cô giáo.

Có duyên với những dự án hợp tác quốc tế

Bất kỳ một diễn viên nào cũng mong muốn có cho mình những cơ hội được làm việc với ê-kíp nước ngoài trong những dự án hợp tác quốc tế. Nhã Phương là một trong số ít những nghệ sĩ được nhớ mặt, gọi tên trong loạt dự án như thế. Cô nàng tạo ấn tượng mạnh mẽ ở bộ phim Tuổi thanh xuân hợp tác cùng Hàn Quốc. Nhã Phương với cách diễn tự nhiên, trong sáng đã hoàn toàn chinh phục được khán giả trong nước. Vai diễn trong phim cũng mang về cho cô nàng nhiều chiếc cúp danh giá, nổi bật là giải Nữ diễn viên của năm tại lễ trao giải VTV Awards 2015.

Ngay sau đó, Nhã Phương tiếp tục được mời tham gia vào dự án phim Khúc hát mặt trời hợp tác cùng Nhật Bản. Hiện tại, cô bắt tay vào những cảnh quay đầu tiên của Tuổi thanh xuân phần 2. Với những nỗ lực bền bỉ, Nhã Phương không chỉ chứng tỏ được tài năng qua chuỗi vai diễn của các đạo diễn trong nước mà còn góp sức không nhỏ vào việc quảng bá điện ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

ngoc-nu-nha-phuong-han-quoc

Nhã Phương liên tục được mời vào những dự án phim hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc hay Nhật Bản…

ngoc-nu-nha-phuong-nhat-ban

Được làm việc với ê-kíp nước ngoài cũng giúp cho Nhã Phương cải thiện khả năng diễn xuất của mình lên trông thấy.

Luôn được vây quanh bởi hàng tá trai đẹp

Vì thường được giao phó vai nữ chính trong phim, nên Nhã Phương luôn được vây quanh bởi hàng tá nam diễn viên điển trai. Thậm chí sau vai diễn trong bộ phim Tuổi thanh xuân, cô nàng còn được người hâm mộ ghép đôi với anh chàng Kang Tae Oh. Ngoài ra, Nhã Phương cũng từng là người tình màn ảnh hay trong MV của rất nhiều các mỹ nam khác như Quang Tuấn, Quang Bảo,…

ngoc-nu-nha-phuong-trai-dep-1

Nhã Phương và nam diễn viên Kang Tae Oh.

ngoc-nu-nha-phuong-trai-dep-2

Nhã Phương - Quang Tuấn.

ngoc-nu-nha-phuong-trai-dep

Nhã Phương - Quang Bảo.

nha-phuong-trai-dep-3

Nhã Phương - La Quốc Hùng.

Một Song Tử mạnh mẽ, quyết đoán

Sinh ngày 21/5, Nhã Phương hội tụ đủ tính cách của một nàng Song Tử mạnh mẽ khác xa vẻ ngoài có vẻ yếu đuối của mình. Bởi nếu không quyết đoán, không dám nghĩ dám làm thì cô đã chẳng sở hữu được thành công như ngày hôm nay. Song Tử như Nhã Phương luôn dám sống và theo đuổi đến cùng những gì mình đã lựa chọn. Dù cho nàng ấy biết rằng, phía trước rất nhiều sóng gió đang chờ đợi.

Song Tử yêu cuồng nhiệt, Nhã Phương cũng thế. Cô nàng không chọn cách giấu diếm, mập mờ mối quan hệ tình cảm của mình. Yêu trong sáng và chân thành là cách mà Nhã Phương lựa chọn để đáp trả lại những hoài nghi từ phía dư luận.

ngoc-nu-nha-phuong-4

Nhã Phương là một cô nàng Song Tử mạnh mẽ - dám yêu, dám chấp nhận và đương đầu với mọi thử thách.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất