Giải Trí

Người đẹp ‘Vườn sao băng’ bí mật kết hôn vào tháng 7

Chia sẻ

Theo nguồn tin Dương Thừa Lâm và bạn trai Lý Vinh Hạo đã bí mật đăng ký kết hôn.

Trang Sina cho hay, người đẹp Vườn sao băng năm nào - Dương Thừa Lâm sau nhiều lần yêu đương rồi chia tay cuối cùng đã có được bến bờ đích thực. Cô và tài tử Lý Vinh Hạo bí mật hẹn hò từ đầu năm. Cách đây một tháng, hãng tin Phong Hành còn chụp được hình ảnh Dương Thừa Lâm qua đêm tại nhà bạn trai.

Những người trong ngành giải trí cho biết, sau gần một năm qua lại, cả hai cảm thấy đối phương rất thích hợp. Họ đã dọn về sống chung và tháng 7 làm xong thủ tục đăng ký kết hôn.

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo bị đồn đã cưới.

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo bị đồn đã cưới.

“Có điều, họ đang phải giữ bí mật khi Dương Thừa Lâm sắp ra mắt album mới. Còn Vinh Hạo vào tháng 11 này cũng có sản phẩm âm nhạc. họ không muốn chuyện tình cảm làm mọi thứ trở nên rắc rối. Hai người yêu nhau thạt lòng, chỉ muốn yên ổn sống bên nhau” - nguồn tin chia sẻ trên Sina.

Vương Tử - bạn trai cũ của Dương Thừa Lâm cũng gửi lời chúc phúc. “Nhiều người nói với tôi em đã kết hôn! Chúc em mãi hạnh phúc”.

Trước đó, trong buổi đám cưới Lâm Y Thần, nữ diễn viên Vườn sao băng thành thật chia sẻ: “Thấy bạn làm cô dâu, cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng cảm thấy chua xót cho mình”. Cô không giấu ý định muốn sớm kết hôn.

Người đẹp Vườn sao băng chuyển đến nhà Vinh Hạo từ vài tháng trở lại.

Người đẹp Vườn sao băng chuyển đến nhà Vinh Hạo từ vài tháng trở lại.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn cả Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo đều phủ nhận. Người đẹp cho biết thông tin kết hôn vào tháng 7 là sai sự thật. Lý Vinh Hạo lấp lửng hơn: “Có thể nhìn chúng tôi rất giống vợ chồng nên mới có tin đồn chăng”.

Dương Thừa Lâm là người đẹp có tiếng của Đài Loan, ngoài vai trò ca sĩ, cô là nữ diễn viên phim thần tượng ăn khách. Nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim Định mệnh, Vườn sao băng… Lý Vinh Hạo sinh năm 1985 tại Trung Quốc và là ca sĩ có chút tên tuổi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất