Giải Trí

‘Người đẹp nói dối’ sắp kết hôn với thiếu gia

Chia sẻ

Báo giới Hàn mới đây đưa tin, nữ diễn viên Kim Ha Neul và bạn trai kém 1 tuổi sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2016.

Tờ Kookmin Ilbo của Hàn đưa tin hôm 23/10, sau hơn 1 năm tìm hiểu, Kim Ha Neul và bạn trai quyết định tiến tới hôn nhân. Ngày cưới của cặp đôi đã được định đoạt vào tháng 3/2016. Gần đây người đẹp 37 tuổi đã đi xem áo cưới cũng như chuẩn bị cho buổi lễ. Phía gia đình 2 bên cũng đã gặp mặt.

Sau khi tin đồn lan rộng, công ty chủ quản của nữ diễn viên xác nhận: “Kim Ha Neul sẽ kết hôn vào ngày 19/3 năm tới. Sau hơn 1 năm nghiêm túc qua lại, họ tiến đến hôn nhân dựa trên tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau”.

Diễn viên Kim Ha Neul.

Diễn viên Kim Ha Neul.

Một nguồn tin tiết lộ, đám cưới của nữ diễn viên Người đẹp nói dối sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng như Four Seasons hoặc Shilla từng là nơi được các sao hạng A như Jeon Do Yeon, Kwon Sang Woo tổ chức hôn lễ rình rang.

Trước đó, cuối tháng 9, Kim Ha Neul bị bắt gặp đi cùng bạn trai. Theo giới truyền thông tìm hiểu, người yêu của nữ diễn viên là một doanh nhân có tiếng và xuất thân từ gia đình danh giá, giàu có. Phía Kim Ha Neul xác nhận thông tin hẹn hò và cho biết cặp đôi gặp nhau qua một người quen nhưng phủ nhận tin đồn sắp kết hôn.

Kim Ha Neul và bạn trai bị bắt gặp vào cuối tháng 9.

Kim Ha Neul và bạn trai bị bắt gặp vào cuối tháng 9.

Kim Ha Neul gia nhập làng giải trí từ năm 1996 và tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách như Piano, Romance, On Air … và các phim điện ảnh hài hước tình cảm như Cô bạn gia sư, Người đẹp nói dối

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất