Giải Trí

Người đẹp 'Hoa bất tử' lần đầu khoe con

Chia sẻ

Park Jin Hee khi xuất hiện trên truyền hình đã lần đầu khoe ảnh con gái đáng yêu.

Khi góp mặt trong show truyền hình Taxi của đài tvN, Park Jin Hee xuất hiện bên con gái Yeon Seo. Cô gái nhỏ mới hơn 6 tháng được nhiều người khen đáng yêu và có tố chất mỹ nhân.

Con gái đáng yêu của Park Jin Hee.

Park Jin Hee cùng con gái.

Park Jin Hee khoe con gái bầu bĩnh trong lần đầu xuất hiện trên truyền hình.

Đây là lần đầu Park Jin Hee khoe con gái trên truyền hình.

Mẹ chồng Park Jin Hee có mặt trong cùng sự kiện ghi hình không ngớt lời tán dương con dâu: “Con bé dậy sớm mỗi ngày để chăm sóc con gái, từ bữa ăn, giấc ngủ đến dạy con mọi thứ. Tôi rất may mắn khi có một cô con dâu hoàn hảo”.

Park Jin Hee bén duyên với điện ảnh khi mới 19 tuổi trong bộ phim Whispering Corridors (1998) nhưng phải đến năm 2001, cô mới được khán giả biết đến nhiều hơn qua bộ phim Hoa bất tử của đài KBS. Cô là một trong số ít những diễn viên thực lực không cần lăng xê vẫn nổi tiếng.

Nói về nghiệp diễn và sự nổi tiếng của mình, nữ diễn viên cho biết: “Khi còn nhỏ, tôi muốn làm diễn viên vì tò mò về sự nổi tiếng. Khi có danh tiếng, tôi thỏa mãn trí tò mò, thì nghiệp duyên của tôi và phim ảnh là tình yêu gắn kết”.

Park Jin Hee thời đóng Hoa bất tử.

Park Jin Hee thời đóng Hoa bất tử.

Năm 2014, Park Jin Hee tuyên bố kết hôn với luật sư kém cô 5 tuổi. Hai người gặp nhau qua mai mối của bạn bè. Họ nhanh chóng thành đôi. 6 tháng sau hôn lễ, cô đã sinh con đầu lòng.

Nữ diễn viên chia sẻ thời gian tới, cô vẫn chưa nghĩ đến việc đóng phim, mà chỉ muốn chuyên tâm vào gia đình.

Chia sẻ
Tin mới nhất