Giải Trí

Ngọc Trinh và người yêu bất ngờ đến lì xì cho ông lão 80 tuổi bán hủ tiếu

Chia sẻ

Những ngày cuối năm, hành động đẹp của Ngọc Trinh và người yêu đã khiến nhiều bạn cảm thấy ấm áp và tin tưởng hơn về tình người với người trong xã hội.

Ngọc Trinh hiện đang thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng khi chia sẻ những hình ảnh vô cùng ý nghĩa về ông lão 80 tuổi bán hủ tiếu ngày ngày ở quận 6. Cận Tết, cô cùng người yêu có lẽ đã tạm gác tất thảy các công việc bộn bề để đến thăm hàng hủ tiếu nhỏ của ông và đặc biệt, người yêu Ngọc Trinh còn lì xì cho ông lão một số tiền khá lớn. 

Screen Shot 2016-01-30 at 6.17.59 PM

Ngọc Trinh cùng bạn trai đã đến và lì xì ông lão chút quà ăn Tết

Được biết, ông lão 80 tuổi này chính là người đã và đang làm “nức lòng” cộng đồng Việt trong thời gian qua. Vì hoàn cảnh vô cùng khó khăn, nên hằng ngày ông phải đạp xe hơn một tiếng từ quận Bình Trị Đông đến quận 6 để bán hủ tiếu, kiếm sống qua ngày. Nhìn những hình ảnh lam lũ ấy, bất cứ ai cũng cảm thấy động lòng và thương cảm vì ở độ tuổi ấy, ông đáng ra phải được an dưỡng tuổi già, hạnh phúc bên con cháu. Có lẽ, vì biết được hoàn cảnh khó khăn đó của ông, mà Ngọc Trinh và người yêu đã cố gắng đến ủng hộ hàng hủ tiếu nhỏ. 

ong cu

Hình ảnh ông cụ 80 tuổi bán hủ tiếu hằng ngày đã làm “nức lòng” rất nhiều tấm lòng Việt

ong cu ong cu 1

Tạm gác đi những hình ảnh làm rớt nước mắt từng được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông trước đây, lần này, “Ông cười nhìn vui quá nè” - Hình ảnh nụ cười của ông mà Ngọc Trinh chia sẻ đã khiến cho nhiều người cảm thấy ấm lòng hơn biết bao nhiêu. 

Chia sẻ
Tin mới nhất