Giải Trí

Ngọc Quyên hạnh phúc khoe con trai 2 tuần kháu khỉnh

Chia sẻ

Cựu người mẫu không giấu niềm hạnh phúc khi thường xuyên khoe ảnh con trai Jiraiya chào đời 2 tuần trên trang cá nhân. Cô cũng tâm sự ông xã đã vất vả ngày đêm để thay cô chăm sóc con trai đầu lòng.

Gần 2 tuần hạ sinh con trai tại Mỹ, Ngọc Quyên đang từng ngày cảm nhận hạnh phúc của một người mẹ bên cạnh quý tử kháu khỉnh của mình. Không lẻ loi một mình trên đất khách, Ngọc Quyên đón mẹ từ Việt Nam sang Mỹ chăm con gái và cháu ngoại. Ông xã cũng dành nhiều thời gian lo vợ, chăm con hơn.

Kể từ khi con trai chào đời, Ngọc Quyên từng ngày đón nhận niềm vui và hạnh phúc. Cô chăm chỉ ghi lại từng khoảnh khắc của con trai để theo dõi từng bước trưởng thành của con. Từ ngày có con, Ngọc Quyên cũng chia sẻ rằng nhờ con trai mà tự dưng cô ý thức được việc bỏ đi những cái tôi của mình để nghĩ đến những điều ôn hòa, tốt đẹp chỉ vì con.

Ngoc Quyen (1)

Ngoc Quyen (2)

Con trai đầu lòng của Ngọc Quyên mang quốc tịch Mỹ tên là Jiraiya. Từ khi chào đời, Jiraiya là đứa trẻ khá dễ chịu chỉ thích ngủ và ít khóc.

Ngoc Quyen (6)

Tuy nhiên, mẹ Ngọc Quyên cũng như ông xã cô cũng tranh thủ thời gian tối đa để trông bé. Để dành cho Ngọc Quyên nhiều thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức khỏe.

Ngoc Quyen (9)

Ngoc Quyen (7)

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Quyên hân hoan trong niềm hạnh phúc khi nhắc đến ông xã: "Tội cho ba của con vừa làm sáng vừa làm đêm mà lại vừa coi con dù mẹ giành trông con nhưng ba không chịu. Ổng thương con nhiều mẹ vui lắm! Mẹ chỉ mong được như vậy thôi dù hy sinh thêm nữa mẹ cũng chịu. Mong con khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác".

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Quyên hân hoan trong niềm hạnh phúc khi nhắc đến ông xã: “Tội cho ba của con vừa làm sáng vừa làm đêm mà lại vừa coi con dù mẹ giành trông con nhưng ba không chịu. Ổng thương con nhiều mẹ vui lắm! Mẹ chỉ mong được như vậy thôi dù hy sinh thêm nữa mẹ cũng chịu. Mong con khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất