Giải Trí

Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng tại Mỹ

Chia sẻ

Vợ chồng Ngọc Quyên hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời lúc 1h sáng ngày 6/1 và nặng 3,1kg.

Tối ngày 6/1 (giờ địa phương), người mẫu Ngọc Quyên đã hạ sinh con tại Mỹ tại bệnh viện Orange Coast, California. Trong thời khắc vượt cạn và con trai đầu lòng chào đời, Ngọc Quyên được ông xã bác sĩ, mẹ đẻ cùng chuyên gia make-up Huỳnh Lợi ở bên động viên và chăm sóc tận tình.

Ngoc Quyen

Ngọc Quyên và con trai.

Được biết, con trai của Ngọc Quyên chào đời nặng 3,1kg và có gương mặt sáng, kháu khỉnh. Cũng theo chia sẻ từ một số người bạn thân thiết của người mẫu, mẹ con cô sẽ nằm chăm sóc tại bệnh viện vài ngày trước khi chuyển về nhà.

Trước đó, mẹ ruột Ngọc Quyên đã từ Việt Nam sang Mỹ để chăm sóc con gái giai đoạn cuối thai kỳ.

Trước đó, mẹ ruột Ngọc Quyên đã từ Việt Nam sang Mỹ để chăm sóc con gái giai đoạn cuối thai kỳ.

Sau hai năm kết hôn, Ngọc Quyên cũng đã đón mừng hạnh phúc mới. Suốt thời gian vừa qua, vì muốn chu toàn cho hạnh phúc gia đình nên Ngọc Quyên tạm ngưng sàn catwalk. Sang Mỹ định cư cùng chồng, suốt thời gian mang bầu Ngọc Quyên đối mặt với không ít khó khăn khi tin đồn cô ly hôn chồng, ra chợ buôn bán để kiếm tiền mưu sinh… Mặc cho tin đồn thất thiệt, Ngọc Quyên từng chia sẻ cô và chồng vẫn hạnh phúc. Anh ấy luôn ở bên trấn an và luôn ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho vợ từ sức khỏe đến tinh thần.

Chia sẻ
Tin mới nhất