Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Duyên: 'Tôi chạnh lòng vì đi thi mà ít được ai quan tâm, chú ý!'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam, người đẹp Ngọc Duyên đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi xuất sắc vượt qua gần 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để giành giải cao nhất tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016.

Tối qua (24/10), tại Seoul, Hàn Quốc đã diễn ra đêm Chung kết trao giải cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016 (Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu). Vượt qua 50 đối thủ đến từ nhiều quốc gia, khu vực trên toàn thế giới đại diện Việt Nam - người mẫu Nguyễn Thị Ngọc Duyên đã giành được ngôi vị hoa hậu. Các danh hiệu á hậu lần lượt thuộc về người đẹp đến từ các nước Romania, Hà Lan, Brazil và Venezuela.

Vượt qua 50 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, Ngọc Duyên xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Global Beauty Queen 2016.

Saostar đã ngay lập tức liên lạc với Ngọc Duyên, từ xử sở Kim Chi, người đẹp đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bất ngờ đem về được chiếc vương miện danh giá.

- Chào Ngọc Duyên. Không biết cảm giác của bạn khi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại một đấu trường nhan sắc quốc tế như thế nào?

- Thú thực ngay lúc này, khi giải thưởng đã nắm chắc trong lòng bàn tay, tôi vẫn không thể tin rằng mình đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện tại Miss Global Beauty Queen 2016. Khi tất cả những giải phụ lần lượt được trao hết, chỉ còn một vị trí cuối cùng, tim tôi như ngừng đập. Thời điểm hai tiếng “Việt Nam” vang lên, lúc ấy tôi mới thở phào nhẹ nhõm rồi bật khóc. Đây là những giọt nước mắt hạnh phúc và đáng nhớ trong cuộc đời tôi.

Giải thưởng này là điều khiến tôi tự hào vì sau rất nhiều khó khăn, thử thách, tôi đã chứng minh được bản thân đồng thời khiến cho hình ảnh của Việt Nam được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn.

ngocduyen

Ngọc Duyên đã đứng tim trước thời khắc được gọi tên trên sân khấu.

- Có vẻ như so với những người đẹp khác đang tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Ngọc Duyên ít được chú ý hơn hẳn?

- Ban đầu, tôi cũng có chút chạnh lòng vì cũng “mang chuông đánh xứ người” nhưng ít ai biết đến tôi cũng như cuộc thi tôi đang tham gia. Lặng lẽ đến Hàn Quốc và trải qua nhiều vòng thi như rất nhiều các cuộc thi nhan sắc khác, tôi không được nhiều người ủng hộ, kêu ai gọi bình chọn rầm rộ trên mạng xã hội,… Nhưng rồi tôi lấy đó làm động lực để bản thân mình phải phấn đấu nhiều hơn.

Tôi cũng hiểu, đây là cuộc thi chưa được khán giả và truyền thông trong nước biết tới nhiều. Nhưng đã đại diện cho cả một quốc gia, mang trên mình “màu cờ sắc áo” thì tôi cần xác định trọng trách của mình dù quy mô tổ chức có lớn hay nhỏ. Tôi đã luôn tự nhủ phải cố gắng, và kết quả đạt được ngày hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tôi.

- Đây đúng là cuộc thi nhỏ ít được quan tâm. Không biết bạn có được cấp giấy phép dự thi chưa hay lại như nhiều người đẹp khác, đạt giải trở về liền bị phạt vì thi chui?

- Tôi có đầy đủ giấy phép trước khi lên đường đến với Hàn Quốc. Quan điểm của tôi là làm việc gì cũng phải khiến cho bản thân mình thoải mái. Lén lút đi thi thì dù có thành công đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ bị đánh giá bằng một cái nhìn thiếu thiện cảm. Hơn nữa, lúc đó chính bản thân mình cũng thấy hổ thẹn.

ngocduyen1

Hành trình của Ngọc Duyên tại Miss Global Beauty Queen 2016 ít được quan tâm chú ý khiến cho nhiều lúc người đẹp có chút chạnh lòng.

- Khó khăn mà bạn gặp phải trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi?

- Có thể là sự bất đồng về ngôn ngữ và áp lực do phải cạnh tranh với rất nhiều người đẹp đến từ các quốc gia, khu vực trên thế giới. Ai cũng có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo khiến cho bản thân mình có chút lo lắng.

- Vậy còn ấn tượng nhớ nhất trong những ngày tại Hàn Quốc?

- Là khoảng thời gian cùng sinh hoạt, tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi với các thí sinh. Mọi người đều rất thân thiện và hỗ trợ nhau hết mình. Tôi còn nhớ trong buổi đấu giá từ thiện và cũng là buổi tiêc chia tay với các bạn thí sinh, bức tượng 3 cô gái Việt Nam của mình bán được với giá 300 ngàn won. Buổi tiệc đầy cảm xúc khiến ai cũng khóc vì ngay ngày mai sau khi công bố kết quả mọi người phải chia tay. Hàn Quốc và 20 ngày ngắn ngủi nhưng đầy ắp kỷ niệm.

ngocduyen2

Ngọc Duyên đã đưa sang Hàn Quốc bức tượng 3 cô gái Việt Nam để bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

- Không biết Ngọc Duyên đã có kế hoạch gì sau khi trở về nước?

- Hiện tại vì mọi chuyện đến quá bất ngờ nên tôi chưa có kế hoạch gì nhiều. Trước mắt, sau khi trở về Việt Nam tôi sẽ cùng những người bạn tham gia các hoạt động thiện nguyện mà những ngày ở Hàn Quốc chưa kịp thực hiện.

Bên cạnh đó, tôi sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm sống, học hỏi thêm trong lĩnh vực diễn xuất để sớm chạm tới ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp trong trương lai.

Cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016 diễn ra từ 4-24/10 với sự tham gia của hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Đại diện của Việt Nam - Ngọc Duyên sinh năm 1993, hiện là sinh viên năm thứ ba trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, TP.HCM. Cô từng giành giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Top 5 cuộc thi Người đẹp phụ nữ thời đại 2012, giải Ấn tượng Miss Teen 2012.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất